Nâng vòng 1 đẹp -Tìm lại tự tin cho nhiều chị em

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi boonguyen, 30/3/23.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    940
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nâng ngực đẹp những năm gần đây được nhiều chị em tìm hiểu và thực hiện, không chỉ là phương pháp cải thiện ngực, mà nâng ngực còn giúp chị em thành công hơn trong nhiều lĩnh vực như công việc và tình cảm, giữ gìn hạnh phúc. Nâng ngực đẹp - Tìm lại tự tin cho nhiều chị em thì là điều không hề sai phải không nào chị em? Cùng tìm hiểu qua dịch vụ nâng ngực nhé.

    >>> Xem thêm: nâng ngực đường chân ngực

    >>> Xem thêm: thu nhỏ đầu ti
    [​IMG]

    PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

    So với cách đây hơn 10 năm trước thì nâng ngực có phần hơi kinh dị đối với những chị em không có nhiều chi phí luôn chọn hình thức nâng ngực bằng cách bơm silicon, mà thuật ngữ gọi đúng vẫn thường là bơm ngực. Bằng với ống tiêm y tế, các bác sĩ tay ngang thực hiện việc bơm chất lỏng silicon vào bầu ngực của khách hàng, và tiến hành nặn thành hình ngực cho căng bằng, việc này hết sức nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe và tình mạng của khách hàng.

    Ngày nay thì việc bơm ngực bằng hình thức đó đã không còn nữa, hình thành nhiều phương pháp nâng ngực mới hiện đại hơn rất nhiều. Hiện nay nâng ngực đẹp thường xuyên được thực hiện bằng hình thức phẫu nâng ngực , đây là phương pháp nâng ngực mới.

    Các bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng ngực của khách hàng mà thực hiện phẫu thuật qua các đường như: Hố nách, quầng vú, chân ngực hoặc lỗ rốn, … các bác sĩ sẽ rạch một đường siêu nhỏ tầm 2mm, và đưa ống vào khoang ngực, ống sẽ có đầu camera ngầm giúp cung cấp hình ảnh sắc nét, lớn gấp 10 lần bên trong khoang ngực, giúp bác sĩ nhanh chóng thực hiện tạo khoang ngực dễ dàng.

    Sau khi đưa túi nâng ngực vào cơ thể sẽ tiến hành khâu thẩm mỹ và gán băng dí cố định cho khách hàng, tùy vào từng vùng sẽ có ưu nhược điểm khác nhau.

    Riêng đối với vùng nách thì thời gian nghỉ dưỡng sẽ lâu hơn, khách hàng sẽ hơi đau và khó chịu ngay vùng nách, sẽ mất từ 2 - 3 tuần, tuy nhiên thực hiện nâng ngực đẹp bằng hình thức đường nách thì sẽ bị sẹo.

    Những vùng khác có thể bị sẹo nhưng sẹo khá mờ và nằm những vị trí không thể thấy được nên chúng ta cứ an tâm. Suy ra nâng ngực với phương pháp này hạn chế được rất nhiều khuyết điểm so với những phương pháp cũ trước đó.

    NHỮNG YẾU TỐ KHÁC CỦA NÂNG NGỰC ĐẸP

    Ngoài phương pháp nâng ngực thì khách hàng muốn nâng ngực đẹp cần phải chọn lựa 2 yếu tố quan trọng sau đây:

    Đầu tiên chính là bác sĩ thực hiện, bác sĩ phải là những người có chuyên môn cũng như kinh nghiệm mới có thể thực hiện và tạo hình ngực của khách hàng được đẹp cũng như chuẩn, phẫu thuật nâng ngực đẹp là hình thức đại phẫu nên chúng ta không được xem thường, mỗi sự lựa chọn điều dễ đoán trước được kết quả nâng ngực đẹp - Tìm lại tự tin cho nhiều chị em.

    Từng xảy ra những trường hợp khi gặp trường hợp nâng ngực với cơ địa lạ, các bác sĩ có chuyên môn sẽ biết cách thế nào để thực hiện giúp khách hàng vượt qua, tuy nhiên đối với những bác sĩ trẻ hoặc thực tập thì khách hàng dễ dàng gặp nguy hiểm.

    Yếu tố thứ hai của phẫu thuật nâng ngực đẹp chính là lựa chọn túi nâng ngực hoàn hảo, với dòng túi nâng ngực phù hợp và thông minh sẽ giúp cho khách hàng rất nhiều, đồng thời với túi nâng ngực tốt thì giúp khách hàng đạt tới 80% thành công của bầu ngực. Mang đến sự mềm mại và tự nhiên cho khách hàng.

    Hiện nay trên thị trường túi nâng ngực thì có rất nhiều dòng túi nhưng để đạt được những yêu cầu y tế và sự tương thích hoàn hảo với bầu ngực và cơ thể thì rất ít, nhiều dòng túi phải tới khi thực hiện nâng ngực xong thì mới phát biến chứng gây đau nhức.

    Chúng ta có thể tham khảo 2 dòng túi nâng ngực Mentor và Motiva, được mệnh danh là túi nâng ngực quốc dân và túi nâng ngực thông minh, hiện 2 dòng túi này đang được rất nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng. Không chỉ mang đến cảm giác mềm mại tự nhiên mà còn kiểm tra được tình trạng túi bên trong bầu ngực.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này