Nâng ngực làm thế nào để an toàn ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi boonguyen, 14/11/22.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    883
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Từ khóa “nâng ngực” từ lâu đã không còn là từ khóa quá xa lạ đối với chúng ta, đặc biệt là những chị em có nhu cầu nâng ngực.

    >>> Xem thêm: nâng ngực bao nhiêu tiền

    >>> Xem thêm: nâng ngực an toàn

    >>> Xem thêm: nâng ngực đẹp tại tphcm
    [​IMG]
    Khác với ngày xưa, việc nâng ngực bây giờ không quá khó khăn hoặc nguy hiểm. Các phương pháp cũ như bơm silicon từ lâu đã bị loại bỏ vì những khuyết điểm cũng như sự nguy hiểm mà phương pháp này mang lại, ngày nay các chị em hầu hết đều lựa chọn việc đặt túi vòng 1, phương pháp này có được nhiều ưu điểm hơn, kết quả mang lại cũng tốt và cao hơn rất nhiều so với các phương pháp khác cùng thời.

    Tuy nhiên không có điều gì hoàn hảo tuyệt đối 100%, bên cạnh những ưu điểm đó, nếu chị em không có sự lựa chọn tốt, và nghiêm túc thì khả năng gặp vấn đề cũng rất dễ xảy ra. Vậy liệu nâng ngực có thực sự an toàn, và nâng ngực làm thế nào an toàn? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho các bạn đầy đủ các bước thực hiện trước khi quyết định nâng ngực tại một Bệnh Viện hoặc cơ sở nào đó.

    Xác định bản thân và tâm lý của mình có thật sự muốn nâng ngực? Muốn thay đổi vùng vòng 1 của mình. Vì có nhiều khách hàng chưa chuẩn bị tâm lý, cứ thay đổi liên tục sẽ rất dễ đến cảm xúc bản thân không tốt, và các bạn có tin là nếu cảm xúc tệ thì sản phẩm ra cũng tệ? Điều đó dẫu chưa được kiểm chứng nhưng % chị em đều cho rằng nếu bản thân không thoải mái thì khi sản phẩm đã thay đổi trên bản thân cũng cảm thấy không hài lòng. Chính vì vậy các chị em hãy xác định tâm lý bản thân của mình ở nhà thật kỹ trước khi quyết định thực hiện, hoặc có thể sau một lần tư vấn để có quyết định đúng đắn.

    Đảm bảo thật tốt về mặt sức khỏe, không mắc các bệnh lý hoặc đang điều trị, nên gặp các bác sĩ hỏi xem nếu với tình trạng sức khỏe hoặc đang điều trị bệnh lý có thể thực hiện nâng ngực được không? Chúng ta nên đảm bảo sức khỏe không còn vấn đề gì thì hãy nâng ngực.

    Tìm hiểu trên các trang mạng xã hội: facebook, báo chí, google, bạn bè giới thiệu, ... cùng nhiều nguồn khác. Tìm hiểu các bình luận, các hình ảnh trước sau, các nhận xét của khách hàng thực hiện trước đó, thậm chí là các phốt, có thể tìm các facebook khách hàng đã thực hiện ( trong các nhóm kín làm đẹp trên mạng xã hội ) hỏi han các vấn đề mình thắc mắc. Chọn lọc thật kĩ vài cơ sở bạn cho là uy tín đối với bản thân của mình, sau đó tiến hành đi tư vấn. Hãy chọn cho mình khoảng 3 cơ sở để tư vấn trước khi quyết định làm nhé.

    nâng ngực làm thế nào an toàn?

    Khi tới tư vấn bạn cần tìm hiểu về cơ sở đó, mình sẽ mổ tại cơ sở hay bệnh viện (thông thường các cơ sở nhỏ phải thuê lại phòng mổ các bệnh viện để thực hiện), người thực hiện cho bạn phải là bác sĩ có chuyên môn cao hay không, kinh nghiệm như thế nào, các chế độ của cơ sở đối với khách hàng trước và sau khi thực hiện, đồng thời nếu nâng ngực sẽ nâng phương pháp nào.

    Tiếp đó chị em hãy dành thời gian tìm hiểu và nghe lời tư vấn về loại túi vòng 1 mà mình sắp thực hiện, về nhà tiếp tục so sánh và tìm hiểu kỹ các túi vòng 1 đã được nghe tư vấn để lựa chọn loại túi tốt. Lắng nghe bác sĩ và lựa chọn độ size phù hợp, nhiều chị em cứ phải làm size thật to vì sợ nó bị teo lại, điều này là hoàn toàn sai nhé, chị em hãy làm size vừa vặn với cơ thể của mình, với công nghệ hiện đại thì tỷ lệ vòng 1 sau khi nâng sẽ không xê xích quá sau khi phục hồi.

    Cuối cùng chúng ta sẽ tìm hiểu giá nâng ngực, để lựa chọn vừa theo phần chi phí mà chị em đã chuẩn bị, hoặc chị em sẽ đề dành thêm để thực hiện loại vòng 1 như mình mong muốn. nâng ngực an toàn.
    Hy vọng qua chủ đề bài viết trên "nâng ngực làm thế nào an toàn?" đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp phẫu thuật nâng ngực
     
    Đang tải...
: nâng ngực

Chia sẻ trang này