Nấm linh chi đỏ có những tác dụng gì?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi thainguyen, 16/1/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,028
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nấm linh chi đỏ có những tác dụng gì?

    Nấm linh chi đỏ là loại nấm có chứa nhiều hoạt chất quan trọng như Polysaccharides, Triterpenes , các khoáng tố vi lượng ,axit amin có tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị rất nhiều loại bệnh mãn tính nguy hiểm hơn là ung thư,kháng HIV ….tìm hiểu thêm những công dụng của nấm linh chi đỏ tại đây.


    Bệnh gan nào thì uống nên uống nấm linh chi ? Loại nấm linh chi nào thì hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan về gan tốt nhất?

    [​IMG]

    Các bệnh liên quan về gan như viêm gan A, B,C,D,E , u tuyến gan,xơ gan,u nang gan,ung thư gan, bệnh gan nhiễm mơ,xơ gan do tiểu đường,viêm gan nhiễm độc,suy gan cấp tính và miễn tính nên uống nấm linh chi để hỗ trợ điều trị bệnh. Trong các loại nấm linh chi đỏ nuôi trồng tại Việt Nam thì nên dùng nấm linh chi đỏ loại Hồng chi giống Nhật hay nấm linh chi đỏ Hồng chi Đà Lạt vì loại nấm này có chứa nhiều dược chất có tác dụng tốt nhất đối với các bệnh gan .

    Bị bệnh tim mạch có nên dùng nấm linh chi ?

    Bệnh tim mạch gây nguy hại và dẫn đến rất nhiều biến chứng đối với sức khỏe con người chính vì vậy người chưa mắc bệnh tim mạch và cũng như người đang mắc bệnh tim mạch cần nên phòng ngừa và điều trị nhanh chóng trước khi bệnh phát triển gây nguy cơ tử vong cao .

    Theo y học hiện đại ngày nay đã phát hiện

    cong dung cua nam linh chi có khả năng giúp hỗ trợ bệnh nhân bị tim mạch có kết quả cao và được đưa vào sử dụng điều trị bệnh nhân bị bệnh mạch vành tại các bệnh viện ở Trung Quốc và Thượng Hải có kết quả điều trị hơn 89,6 % bệnh nhân đã giảm chứng tim đau quặn , 43 % hiệu quả rõ rệt đối với bệnh mạch vành, giảm độ kết dính của máu,phòng ngừa tắc mạch máu,tăng hàm lượng lipprotcin mật độ cao trong máu,chuyển hóa và hòa tan đào thải cholesterol mật độ thấp,tăng cường sự lưu thông tuần hoàn máu.


    Theo Đông y thì nấm linh chi được dùng hỗ trợ điều trị đối với các bệnh thuộc tâm khí hư,tâm dương hao tốn, ngăn ngừa các nguyên nhân gây lên bệnh tim mạch như đau nhức đầu,chóng mặt, hồi hộp,hụt hơi, tức ngực, khó thở, tay chân lạnh, ra mồ hôi nhiều, đổ mồ hôi trộm, mất ngủ, kém ăn được cải thiện nhờ dùng nấm linh chi mỗi ngày.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này