Một số yêu cầu tối thiểu của 1 tờ rơi và kinh nghiệm thiết kế tờ rơi quảng cáo

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi ThucDoan, 9/11/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    520
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Là 1 công cụ được sử dụng để truyền vận tải những thông tin cho mọi người hay các tập thể, v.v... Tác dụng chính của tờ rơi chính là quảng cáo và giới thiệu những thông tin sản phẩm cho người đọc, nhằm mục đích thu hút khách hàng, Ngoài ra còn có các tờ rơi tiếp thị về dịch vụ hoặc 1 sự kiện nào ấy một phương pháp nhanh, gọn.
    in ấn tờ rơi quảng cáo sản phẩm là một việc làm được đa số tất cả các cửa hàng hóa, cá nhân, công ty trên cả nước ta đang sử dụng và đem tới một hiệu quả tích cực trong khâu giới thiệu sản phẩm và giới thiệu sản phẩm đến người sử dụng. Nếu như bạn đang kinh doanh, đang muốn buôn bán nhưng không có biết làm thế nào để in ấn tờ rơi, phát tờ rơi hiệu quả trong buôn bán, thì hôm nay doanh nghiệp in ấn Nhất Khang chúng tôi sẽ tổng hợp và chia sẻ các kinh nghiệm in ấn tờ rơi tiếp thị sản phẩm hiệu quả nhất cho các bạn.
    Những yêu cầu tối thiểu của 1 tờ rơi:
    Phải có các yêu cầu thẩm mỹ, độc đáo cũng như ý nghĩa sử dụng. khi in thiết kế mẫu tờ rơi người phải tính toán đến các yếu tố về hình ảnh và nội dung lúc gấp cũng như lúc duỗi sản phẩm ra. sáng tạo có những sản phẩm tờ rơi sẽ được người thiết kế thay đổi những cách gấp và khác nhau, tạo sự đặc biệt riêng biệt.
    Phải được trình bày đúng trật tự. Tờ rơi đẹp là tờ rơi có được bố cục hài hoà, hình ảnh bố cục hợp lý. Bên cạch ấy cách lựa chọn font chữ cũng góp phần tạo nên những mẫu tờ rơi ấn tượng bắt mắt.
    [​IMG]
    Những kinh nghiệm khi thiết kế tờ rơi quảng cáo:
    Trước khi bắt đầu thiết kế tờ rơi, bạn cần xác định rõ: mục tiêu chiến dịch marketing của doanh nghiệp, người dùng mục tiêu, thông điệp chính bạn muốn truyền vận chuyển.
    khi thiết kế tờ rơi, cần chọn lựa màu sắc sao cho hài hòa. Màu đậm và sáng sẽ giúp thu hút sự chú ý của người xem tốt hơn. các hình ảnh được sử dụng trên tờ rơi cần bảo đảm chất lượng, độ sắc nét để tạo điểm nhấn. Có thể dử dụng những phương pháp thể hiện hình ảnh khác như đồ họa, minh họa, icon hay có thể là cả hoạt hình và tranh vẽ nữa.
    các thông tin được cung cấp trên tờ rơi cần đầy đủ, rõ ràng và có một trình tự hợp lý. Tờ rơi là 1 ấn phẩm quảng cáo cầm tay, với kích thước giảm thiểu, không có nên đưa ra nhiều thông tin, sẽ làm người xem khó tiếp nhận và ghi nhớ.
    Có thể thiết kế tờ rơi dưới dạng tờ gấp. Tờ gấp có các đường cấn để gấp hai, 3, hoặc nhiều hơn tùy đề nghị.
    Tùy vào năng lực, thị hiếu người dùng và mục tiêu mà doanh nghiệp nên chọn các hình dạng thiết kế thích hợp để hoạt động tiếp thị đạt hiệu quả với mức mức giá thấp nhất.
    [​IMG]
    In Nhất Khang là địa chỉ in tờ rơi giá rẻ HCM uy tín nhất hiện nay được nhiều khách hàng đánh giá cao không chỉ về chất lượng, mẫu mã tờ rơi mà còn về thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến đánh giá, chia sẻ từ phía khách hàng để có thể phục vụ tốt hơn vào lần sau.
    Dịch vụ in tờ rơi giá rẻ TPHCM đến từ Nhất Khang cam kết:
    • Tờ rơi được thiết kế dựa trên những ý tưởng của khách hàng.
    • Khách hàng được kiểm duyệt thiết kế cuối cùng và được nhận các tờ in mẫu.
    • Với những tờ rơi lỗi được in lại miễn phí hoàn toàn.
    • Thực hiện trọn gói các khâu tư vấn, thiết kế, đưa ra ý tưởng tham khảo in ấn với giá cả hợp lý.
    • Chế độ giảm giá dành cho khách hàng in với số lượng lớn.
    • Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.
    Nếu quý khách muốn quảng bá các thương hiệu thời trang hoặc sản phẩm của mình 1 cách rộng rãi bằng những mẫu tờ rơi giá rẻ thì còn chần chừ gì nữa mà hãy liên hệ với chúng tôi ngay với thông tin bên dưới.
    Rất hân hạnh được phụ vụ quý khách. Chi tiết tại in tờ rơi giá rẻ hcm
    Xem thêm: giá in bao bì thực phẩm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này