Một số lỗi khi ứng dụng máy bơm nước màng khí nén

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 15/3/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Trong những ngành hóa chất , bơm nước màng được sử dụng để bơm những mẫu hóa chất lỏng là mẫu bơm hóa chất sẽ ăn mòn cao mà vẫn đảm bảo được tuổi thọ của thiết bị. Với thiết kế đặc biết so với các mẫu máy bơm nước khác, máy bơm nước màng có thể di chuyển được những loại axit, những loại dung môi. Tuy nhiên trong quá trình ứng dụng bất kỳ một cái máy móc thiết bị nào khó tránh khỏi các sự cố hỏng hóc. Bài viết này chúng tôi có thể giới thiệu với quý vị một Một số sự cố thường xảy ra trong quá trình vận hành bơm màng.
    [​IMG]


    Khởi động bị lỗi: Nguyên cớ có thể làm tốt xảy ra do pha sai hoặc thiếu pha, hoặc dây cáp nối lỏng hoặc chỗ tiếp xúc không to. Hiệu điện thế bán quá nhiều hoặc mô tơ không hoạt động, Để sửa chữa tình trạng này cần kiểm tra những đường điện để bảo dưỡng thay thế các bộ phận hỏng hóc.

    Nhiệt nồng độ trên 75độ C: Trong khi vận hành tình trạng máy hoạt động khá nóng Nguyên nhân có khả năng do thiếu dầu bôi trơn hoặc máy làm mát bên sườn bị tắc, cũng có khả năng do lọc dầu bị tắc hoặc van điều khiển nhiệt độ không hoạt động. Khi xảy ra tình trạng trên chúng ta cần kiểm tra mức dầu bơm, tiến hành làm sạch sườn máy làm mát, nếu bộ lọc dầu bị tắc cần thay thế lọc dầu…

    Áp suất phân phối thấp hơn áp suất khí ra. Nguyên do xảy ra hiện tượng này là do mức tiêu hao của người dùng trong lớn hơn lượng khí cấp vào, lọc khí bị tắc, van nạp khí không thể mở hết hoặc đường áp suất sai chức năng hoặc mô tả quá cao. Để sửa chữa tình trạng này chúng ta cần làm sạch hoặc thay thế lọc khí, giảm bớt sự tiêu hao khí, kiểm tra hoạt động của van tiến hành sửa chữa hoặc thay thế những thiết bị

    Thường xuyên xảy ra sự tắt bật giữa tải & không tải.Một số Nguyên do phổ thông là do đường ống bị rò rỉ, thông tin áp suất đặt quá bé, khí tiêu hao cân bằng. Khi đó chúng ta cần kiểm tra chỗ có khả năng bị rò rỉ, đặt lại thông tin mới, tăng khả năng chứa của thiết bị chứa khí, rắp đặt thêm van áp suất.

    Trên đây là một 1 số những sự cố thường xảy ra khi ứng dụng bơm nước



    THC Việt Nam Group tuyển nhà phân phối trên toàn quốc, quý khách hãy liên lạc điện thoại 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về những bơm nước mang hãng máy bơm nước GALAXY, máy bơm GALAXY II , máy bơm nước DONGYIN… từ doanh nghiệp Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ quý khách hàng.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    website THC Việt Nam Group : thcgroup.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này