Một số điều cần nắm rõ khi vay bằng hóa đơn điện sinh hoạt của gia đình

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 8/11/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    bây giờ, vay vốn không thế chấp được các nhà băng hỗ trợ vay theo nhiều biện pháp khác nhau – trong đó vay tiêu dùng theo hóa đơn tiền điện là một hình thức cho vay cùng điều kiện vô với dễ dàng và hồ sơ hồ sơ đơn giản, nhanh chóng. Vậy vay theo hóa đơn tiền điện điều kiện như thế nào, lãi suất ra sao, ở đâu hỗ trợ?,…
    vay không thế chấp hóa đơn điện cho hộ gia đình
    Vaytinchap3s.com phải được nhận câu hỏi của chị Loan với nội dung: “Tôi đang kinh doanh quán Internet, tôi có đăng ký điện kinh doanh, thu nhập của tôi cỡ 10 triệu/tháng. hiện giờ tôi đang có ước muốn vay tín chấp 50 triệu để mua thêm và nâng cấp máy. Tôi có biết biện pháp vay bằng hóa đơn tiền điện, xin hỏi mức thu mỗi tháng của tôi đủ để vay chưa? Tiền điện mỗi tháng của quán là 3 triệu. Xin cảm ơn tư vấn”
    Người gửi: Nguyễn Hoàng Loan, 39 tuổi, Đà Nẵng
    Trả lời: Chào chị Loan. Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi
    Chị đã có tìm hiểu về vay bằng hóa đơn điện, cùng mức chi tiêu thụ điện và thu nhập bình quân chị có đủ điều kiện để vay. Tuy nhiên, chị đã đăng ký điện kinh doanh, trong thời gian nhà băng chỉ hỗ trợ cho vay là điện gia đình. Do đó, chị không thể vay bằng hóa đơn điện được, chị có thể xem xét bằng phương thức vay khác.
    Chị Lê Thị Thu Ba cũng gửi đến câu hỏi: “Chào Chị. Tôi giờ đang mở một tiệm tạp hóa nhỏ tại nhà và không đăng ký kinh doanh. bây giờ tôi cần một số vốn nhỏ để mở rộng quy mô kinh doanh nhưng tôi liên hệ một số Ngân hàng đều bị từ chối. Nhờ chuyên mục tư vấn tôi có thể vay tiền theo hình thức nào khác không? Ở đâu hỗ trợ? Và hồ sơ như thế nào? Tôi xin cảm ơn”
    Người gửi: Lê Thị Thu Ba
    Xem thêm: hỗ trợ vay tín chấp tại TP Hồ Chí Minh
    Trả lời: Chào chị Ba. Cảm ơn chị đã sử dụng dịch vụ Vaytinchap3s.com
    cùng trường hợp của chị, chúng tôi có thể hỗ trợ chị Vay theo hóa đơn tiền điện tại Ngân hàng VPBank nếu chị đáp ứng được các điều kiện sau:
    Hóa đơn tiền điện do chị đứng tên, mỗi tháng >= 300.000 VNĐ (trong 3 tháng gần nhất không có tháng nào < 300.000).
    Hóa đơn điện đó phải dành cho hộ sinh hoạt gia đình tiêu thụ, nếu phục vụ cho mục đích kinh doanh thì sẽ không được hỗ trợ.
    thủ tục thủ tục chị cần chuẩn bị là: giấy CMND foto kèm ảnh 3 x 4, foto Sổ hộ khẩu/ KT3/ giấy xác nhận tạm trú và 3 hóa đơn điện trong 3 tháng gần nhất.
    Một số điều cần nắm rõ vay không thế chấp theo hóa đơn tiền điện
    Vaytinchap3s.com phải được nhận câu hỏi của chị Vui với nội dung: “Chào chuyên mục. Tôi đang có mong muốn vay vốn và có tìm nắm rõ qua về gói vay theo hóa đơn tiền điện. Xin cho tôi hỏi vay không thế chấp nhà băng lãi suất thấp nhất theo hình thức này thì đòi hỏi hóa đơn tiền điện bao nhiêu thì được?”.
    Người gửi: Nguyễn Thị Vui, 30 tuổi, Bình Dương
    Trả lời: Chào chị Vui. Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi
    giờ, vay vốn không thế chấp theo hóa đơn tiền điện được hỗ trợ duy nhất tại Ngân hàng VPBank. Mức lãi suất tùy vào mức ăn tiêu thụ điện của cá nhân người vay.
    Trường hợp cá nhân có hóa đơn điện từ 300.000 – 550.000 VNĐ thì sẽ được hỗ trợ vay từ 8.4 – 15 triệu cùng lãi suất là 2.95%
    Trường hợp cá nhân có hóa đơn tiền điện từ 550.000 – 1.000.000 VNĐ thì được hỗ trợ vay tối đa 30 triệu với lãi suất là 2.17%
    Trường hợp cá nhân có hóa đơn tiền điện > 1.000.000 thì hỗ trợ khoản vay lên đến 50 triệu đồng với lãi suất là 1.66%
    Nguồn: vatienytinchapbacninh.blogspot.com
     
    Đang tải...
: vay tin chap

Chia sẻ trang này