Một số câu hỏi thường gặp khi dùng Đông Trùng Hạ Thảo Khô Kim Cương Vàng

Thảo luận trong 'Thực phẩm, dinh dưỡng' bắt đầu bởi haligroup, 19/11/21.

  1. haligroup

    haligroup Expired VIP

    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay cái tên ĐTHT không còn xa lạ gì với mọi người. Đông trùng hạ thảo được biết đến với khả năng giúp bồi bổ cơ thể, cải thiện sức đề kháng, tăng miễn dịch &hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, đặc biệt là các bệnh về đường trong máu &bệnh đường hô hấp, tăng nội tiết tố cho cả nam vànữ. Đồng thời, chúng còn rất tốt cho những người xuyên khó ngủ, ngủ không ngon giấc, phục hồi thể lực cho người sau phẫu thuật. Trong số nhiều sản phẩm có mặt trên thị trường hiện nay thì Đông Trùng Hạ Thảo Khô Kim Cương Vàng được ưa chuộng hơn cả. Vậy cụ thể các sản phẩm đến từ thương hiệu trên có tốt không? Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra rằng liệu Đông Trùng Hạ Thảo Khô Kim Cương Vàng có tốt như lời đồn? Có an toàn không? Sử dụng thế nào? Giá cả ra sao? Nên mua ở đâu? Cùng Hali giải đáp những câu hỏi thường gặp về sản phẩm ĐTHT Kim Cương Vàng ngay nhé! Tất cả sẽ có trong bài viết hôm nay của chúng tôi.

    Câu hỏi về Đông Trùng Hạ Thảo Khô Kim Cương Vàng: tên gọi, nguồn gốc, xuất xứ

    Đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng là một trong những công ty chuyên nuôi trồng &sản xuất các sản phẩm về ĐTHT . Tuy mới xuất hiện trên thị trường thời gian gần đây nhưng các sản phẩm của công ty đã gây được nhiều ấn tượng với khách hàng bởi chính chất lượng đặc biệt thương hiệu này một người nổi tiếng thành lập.

    Đông trùng hạ thảo của ĐTHT Khô Kim Cương Vàng được nuôi cấy trực tiếp tại Việt Nam, tọa lạc tại Đức Trọng - Lâm Đồng, nông trại sản xuất của Kim Cương Vàng sở hữu điều kiện khí hậu &thổ nhưỡng tương tự như Tây Tạng – vùng đất khởi nguồn của ĐTHT . Toàn bộ quy trình nuôi cấy đều được thực hiện trong quy trình vô trùng vàkhép kín 100%, với nguồn nguyên liệu sạch đến từ thiên nhiên, nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm vàduy trì tối đa thành phần dinh dưỡng tự nhiên.

    Dưới bàn tay tỉ mỉ vàcẩn thận của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại, toàn bộ sản phẩm ĐTHT của Kim Cương Vàng đều dễ dàng thông qua quy trình kiểm nghiệm khắt khe của các cơ quan Y tế có thẩm quyền ở trong &ngoài nước.

    Kim Cương Vàng luôn đặt yêu cầu của khách hàng lên hàng đầu với phương châm "Uy tín – Chất lượng – Tận tâm"

    Với sự kết hợp hài hòa giữa lực lượng nhân sự trình độ cao, điều kiện sản xuất thuận lợi cùng các công nghệ hiện đại, Kim Cương Vàng tự hào là đơn vị cung ứng Đông trùng hạ thảo uy tín hàng đầu hiện nay.

    [​IMG]

    ĐTHT Kim Cương Vàng có những Lợi ích gì?

    Công dụng của Sản phẩm ĐTHT Kim Cương Vàng phải kể đến như:

    khả năng tăng cường quá trình chuyển hóa và tổng hợp protein cho cơ thể.

    khả năng cung cấp một lượng lipid lớn giúp tạo nguồn năng lượng cho cơ thể.

    ĐTHT Khô Kim Cương Vàng có chứa một số khoáng chất như K, Na đóng vai trò quan trọng trong hoạt động trao đổi chất, hoạt hóa và coenzym xúc tác

    Chứa D-mannitol giúp điều trị và phòng bệnh phù não, thiểu niệu, các bệnh về bài tiết.

    Bổ sung nhiều loại vitamin tốt cho cơ thể như vitamin C, A, E, K, B12,… từ đó giúp hỗ trợ hồi phục thể trạng, nâng cao sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống nhiều bệnh.

    Đặc biệt, hoạt chất cordycepin, hydroxyethyl-adenosine và cordiceptic acid có trong ĐTHT giúp kháng khuẩn, kháng các virus gây bệnh và giúp hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý liên quan đến phổi, gan, thận,…

    Ngoài ra, sử dụng Đông trùng hạ thảo đến từ thương hiệu Kim Cương Vàng còn mang đến công dụng tuyệt vời cho người mới ốm dậy hay người cao tuổi. Đồng thời, chúng giúp hỗ trợ làm đẹp, chống lão hóa tuyệt vời mà nhiều người chưa biết.

    Giá ĐTHT Kim Cương Vàng có đắt không?

    Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng hiện đang có mức giá: 750.000 VNĐ/10g

    Nhìn chung, mức giá trên thuộc top trung bình so với các sản phẩm ĐTHT từ nhiều thương hiệu khác được bán trên thị trường hiện nay.

    Dùng ĐTHT Kim Cương Vàng như thế nào mang lại hiệu quả cao nhất?

    Nên sử dụng ĐTHT Kim Cương Vàng vào mỗi buổi sáng, lúc bụng đói. Uống nhiều nước làm tăng công hiệu thải độc của ĐTHT Khô Kim Cương Vàng.

    Pha Đông Trùng Hạ Thảo trực tiếp với nước sôi. Dùng nước và ăn hết phần nấm. Với phương pháp này có 2 cách dùng:

    Hãm trà: Cho 8-10 sợi Đông trùng hạ thảo vào khoảng 200 – 300ml nước sôi và hãm trong vòng 3 -5 phút.

    Ủ (ngâm) lâu. Cho 8-10 sợi Đông trùng hạ thảo vào 1 bình giữ nhiệt sau đó cho từ 200-300 ml nước sôi, đậy nắp bình ngâm 4-6 tiếng sau đó mới sử dụng. Để thuận lợi và tiết kiệm thời gian nhất, mỗi tối trước khi đi ngủ chúng ta nên tiến hành ủ ĐTHT, sau đó sáng thức dậy là có thể dùng được. Với phương pháp này dược chất của ĐTHT sẽ được cơ thể hấp thu tối đa.

    Công ty Hali Group là nơi được tin tưởng hàng đầu khi mua Đông Trùng Hạ Thảo Khô Kim Cương Vàng hộp 10g vì:

    Nếu bạn đã lựa chọn mua Đông Trùng Hạ Thảo Khô Kim Cương Vàng hộp 10g chính hãng, giá sản phẩm ở các nơi đều niêm yết bằng nhau. Vì vậy, nhằm tạo lợi thế cạnh tranh, công ty Hali Group chúng tôi còn có những điều dưới đây:

    1. Chúng tôi kèm theo phiếu cam kết chính hãng 10 triệu đồng khi bạn mua Đông Trùng Hạ Thảo Khô Kim Cương Vàng hộp 10g để bạn yên tâm mua đúng hàng chính hãng

    2. Tư vấn viên của chúng tôi được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao. Trong suốt quá trình bạn sử dụng Đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng sợi khô 10g, chúng tôi luôn hỗ trợ và tư vấn tận tâm. Bạn sẽ được các bạn chuyên viên tư vấn dùng sản phẩm Đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng sợi khô 10g sao cho phù hợp nhất

    3. Hali Group luôn có những đợt khuyến mãi hấp dẫn và chính sách ưu đãi đặc biệt cho bạn trong những đơn hàng sau

    4. Đội ngũ vận chuyển của Hali Group luôn ship sản phẩm đến cho bạn trong thời gian sớm nhất. Song song đó còn kết hợp với các đơn vị giao hàng uy tín để giao hàng nhanh cho khách hàng ở tỉnh xa

    Khách hàng của chúng tôi luôn được kiểm tra hàng hóa rồi mới thanh toán.

    5. Công ty Hali Group chúng tôi chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất thị trường hiện nay. Những sản phẩm mà Hali Group cung cấp đều đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

    6. Đã có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng và lựa chọn chúng tôi

    7. Chúng tôi đã được nhiều khách hàng và tổ chức tin tưởng, cụ thể trong thời gian qua, chúng tôi đạt được một số danh hiệu dưới đây:

    - "TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2018" do người tiêu dùng bình chọn

    - "THƯƠNG HIỆU CHẤT LƯỢNG CHÂU Á NĂM 2019" do Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu Á cùng Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á bình chọn

    - "TOP 50 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2020" do Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á cấp chứng nhận.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này