Một số biện pháp cách thức âm hiệu quả cho căn hộ chung cư

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi ThucDoan, 16/1/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    520
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    các căn hộ chung cư thường có không gian nhỏ, vì vậy phải sống trong một khu nhiều nhà cạnh nhau, sự khó chịu về tiếng ồn là điều khó tránh khỏi. Vậy, làm thế nào để có thể cách thức âm hiệu quả, mang lại không gian thanh bình cho mọi thành viên trong gia đình? Hãy cùng Tham khảo thêm bài viết sau đây.
    [​IMG]

    cách âm cho cửa
    Để xây dựng phòng phương pháp âm riêng biệt, bạn phải để ý tất cả các loại cửa chính, cửa sổ, cửa ban công. giải pháp phương pháp âm thường xuyên sử dụng nhất là che chắn mọi khe hở để âm thanh từ ngoài không lọt vào. Có thể sử dụng xốp, dải cao su, hoặc bơm silicon vào các khe hở. Không những thế, một biện pháp nhà chung cư hoặc dùng là dùng kính độc đáo bao gồm 2 lớp, giữa các lớp kính được ngăn cách thức nhau bởi thanh đệm nhôm bên trong cất giữ các hạt hút ẩm ướt. Lớp keo bên ngoài sẽ liên kết với các lớp kính và thanh nhôm định hình. các hạt hút ẩm ướt có tác dụng hút lớp không khí bên trong, tạo thành một lớp khí chân không có và ngăn cản sự truyền âm và truyền nhiệt.
    >>> hgcwindow.com || https://hgcwindow.com/cua-nhom-kinh-cao-cap.html
    >>> https://hgcwindow.com/mau-cua-so-nhom-kinh-dep.html

    Trong giai đoạn sử dụng cửa kính phương pháp âm, bạn có thể tiết kiệm được một khoản mức giá đầu tư cho các vật liệu tốn kém dùng để chống tiếng ồn hay giảm sự oi bức của khí hậu.
    cách âm cho nền
    [​IMG]

    cách thức âm cho sàn nhà cũng là 1 gợi ý hay cho gia đình bạn bằng cách sử dụng những vật liệu tiêu âm vô cùng tốt đến từ thảm lót, nền gỗ… Tùy theo tình trạng sàn nhà mà đơn vị thi công sẽ gia cố thêm cho nền nhà một vài nguyên liệu tiêu âm như cao su non, gỗ đặc, nhựa, sử dụng tấm thảm lót dày… âm thanh sẽ bị hấp thụ bớt từ đây.
    phương pháp âm trần nhà
    [​IMG]

    lúc tầng trên quá ồn ào thì phương pháp âm trần được xem là 1 sự lựa chọn hợp lý, với cách thức này bạn sẽ ngăn chặn tối đa những tác động mà “người hàng xóm” tầng trên gây ra. cách cách âm hiệu quả và tiết kiệm nhất hiện nay phải kể tới là trần thạch cao.
    Thạch cao là sự liên kết của một loại khoáng vật trầm tích mềm được cấu tạo từ muối canxi và nước. Nó có thể dễ kiếm tìm với rất nhiều dạng khác nhau tạo điều kiện cho thời kỳ thi công trở thành dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, thạch cao cũng sẽ khiến cho không gian nhà bạn tăng thêm tính thẩm mỹ.
    Với màu trắng nguyên bản, vật liệu này không có chỉ có tác dụng phương pháp âm, cách nhiệt hoặc thậm chí là chống ẩm, chống cháy mà còn rất đơn giản cho việc trang trí. Người thợ có thể tạo hình, chạm khắc tùy ý rồi phủ lên đó một lớp sơn màu thích hợp với tổng thể căn nhà. khi dùng loại trần này thì nên chừa một khoảng không có với trần nhà nguyên thủy, nhằm hạn chế âm thanh từ trên truyền thẳng xuống.
    phương pháp âm cho tường nhà
    [​IMG]

    Cũng giống như trong các phòng karaoke, biện pháp tối ưu là sử dụng vật liệu dày (thường trên 20cm) bằng gạch vữa, thạch cao, gỗ đặc… Ngoài ra, 1 chi tiết nhỏ nhưng hữu hiệu là làm gồ ghề cho bề mặt. Có thể dùng vôi vữa tạo hình hay dùng lớp nhung, đặt vật thể… lên tường. Đây là cách thức tiêu âm rất hiệu quả cho tường cách thức âm, tránh tạo tiếng vang sáng tạo trong phạm vi hẹp của nhà chung cư. những bức tường sát về phía có nguồn âm thanh có thể đặt tủ tường, tủ chứa đồ, tủ sách lớn làm giảm xuống sự truyền âm qua không khí giữa các phòng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này