Một phần mềm nhân sự chuyên nghiệp cần hội tụ những tính năng gì?

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 30/7/21.

  1. nguyenquocdien123

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bài viết:
    697
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quản lý thông tin nhân viên

    _Các giải pháp quản lý nhân quá trình cần bao gồm một danh mục vừa đủ giấy tờ nhân viên Có thể bao gồm thông báo tư nhân, lịch sử công tác và tiền lương, cụ thể ngân hàng và thuế, chiến lược bảo hiểm, đòi hỏi nghỉ việc, lịch sử kỷ luật, hồi âm về hiệu suất hoặc bất cứ trường cấu hình thiết lập nào khác quan trọng với C.ty.

    [​IMG]

    Xem thêm: https://hronline.vn/phan-mem-nhan-su-chuyen-nghiep

    _Điều này duy trì cho tất cả thông tin của nhân viên của doanh nghiệp đc đoàn kết đối với giấy tờ hàng đầu, để dễ dàng theo dõi và công bố.

    -Hồ sơ nhân viên & khu vực Ác liệu
    -Cổng tự phục vụ của chuyên viên
    -Công việc lịch sử
    -Sổ tiền lương
    -Lịch sử kỷ luật
    -Các gói bảo hiểm
    -Chi đào thải về ngân hàng & Thuế
    -Thời gian nghỉ đã dùng và tích lũy

    Tuyển dụng và thuê phía ngoài

    _Một ứng dụng quản trị nhân quá trình bài bản sẽ giúp tất cả các bổn phận nhân sự trong quãng tầm đời của chuyên viên. Phần mềm quản lý nhân sự có thể hợp lý hóa công đoạn tuyển dụng phỏng đoán những bộ phận nhân quá trình đối với những tính năng của hệ thống nhân quá trình tự động.
    quản lý tài năng

    _Các chương trình này Rất có thể đề ra phản hồi tự động, hay thành phần nhân quá trình Có thể bình chọn dựa trên nghiên cứu bởi vì phần mềm cung ứng. Tùy thuộc vào đội ngũ, tư vấn về hiệu suất của nhân viên Rất có thể được hiển thị phỏng đoán lực lượng công tích ưng chuẩn trang tổng quát hoặc một số dạng giao diện không giống.

    _Điều này giúp thải trừ quá trình cần thiết buộc phải thông tin kết luận chuyên viên về bất cứ bình chọn nào qua địa chỉ email hoặc tham gia vào các buổi họp đánh giá hiệu suất tốn nhiều thời hạn.

    -Hiệu suất của chuyên viên
    -Kiểm tra hành động
    -Kiểm tra năng lực
    -Các chỉ số hiệu suất hàng đầu (KPI)
    -Nhận xét & hồi âm

    Quản lý lợi ích

    _Quản lý ích lợi của nhân viên. Các tác dụng ứng dụng quản lý Power nguồn nhân công của bạn phải tạo cơ hội thuận lợi chẩn đoán công đoạn thao tác & thông báo đem lại ích lợi. Ngoài ra, vấn đề cho phép chuyên viên đăng ký nhận các phúc lợi giúp hạn chế những sai sót và công việc không liên quan.

    Quản lý nguồn vốn

    [​IMG]

    Tìm hiểu thêm: phần mềm quản lý nhân sự

    _Quản lý vấn đề trả lương cho biết lực lượng công tích là một trong những nhiệm vụ luôn luôn phải có của thành phần nhân sự. Ưng chuẩn việc sử dụng hệ phần mềm, đơn vị của bạn cũng có thể hợp lý hóa tính năng nhân quá trình thiết yếu này & đảm bảo toàn bộ nhân viên được trả công xứng đáng. Một số giải pháp sẽ cung ứng quản lý lương thưởng để đơn giản hóa vấn đề lập chiến lược vốn đầu tư của doanh nghiệp Quý Khách.

    -Lương bổng
    -Đền bù
    -Phần thưởng
    -Quản lý tiền lương
    -Sự xác nhận của nhân viên
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này