Mô tả sơ lược về công ty Tan Huynh Chau

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 4/4/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,697
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Thị trường bơm nước giếng khoan khá đa dạng với nhiều chủng loại được cung cấp phong phú. Mỗi loại máy bơm nước giếng khoan tùy theo dòng máy, đời máy hoặc từng nhà sản xuất lại sở hữu những ưu điểm vượt trội phù hợp với mục đích yêu cầu người ứng dụng.

    Nếu muốn sở hữu và dùng trong bơm nước giếng khoan liên hệ với THC Viet Nam Group là cách thức đảm bảo quyền lợi của quý khách. Vì sao lại như vậy?

    1. Tân Huỳnh Châu chuyên bán những mẫu máy bơm nước hỏa tiễn chính hãng sản xuất nguyên bản bảo dưỡng dài hạn từ những hãng sản xuất lớn, hãng đảm bảo.
    [​IMG]
    Tiền thân là cơ sở sản xuất bơm nước được thành lập từ những năm cuối của thế kỉ hai mươi & hiện đại thành cty TNHH vào năm 2003. tuy thế, THC Việt Nam Group luôn có sẵn đội ngũ nhân viên nhiệt tình am hiểu về cấu tạo, vận hành & vận hành máy bơm giếng khoan một cách chi tiết nhất.

    Xem thêm : chu y khi mua may bom nuoc nong nghiep

    2. THC Việt Nam Groupchuyên bán những linh phụ kiện thay thế, dịch vụ đảm bảo.

    máy bơm điện chìm giếng khoan do Tân Huỳnh Châu luôn được đảm bảo thành lập hệ thống bảo dưỡng kiểm tra rắp đặt an toàn cho quý khách trước khi mang về dùng. Không các thế, với những chiếc bơm nước giếng khoan sau quá trình xài lâu dài gặp sự cố hỏng hóc cần được thay thế sửa chữa Tân Huỳnh Châu luôn có sẵn những thiết bị chuẩn của những nhà sản xuất uy tín trên thị trường để bổ sung thay thế như dây cáp, trục…

    3. dùng trong máy bơm nước giếng khoan do THC VietNam Group bán quý khách được hưởng những ưu đãi gì ?

    quý khách hàng được hưởng mức giá cả hợp lý, thường xuyên có các ưu đãi lớn dành cho khách hàng, phù hợp túi tiền và sự ổn định giá cả hơn những nhà phân phối máy bơm giếng khoan khác.

    4. Vài lưu ý với quý khách hàng khi sử dụng máy bơm hỏa tiễn do Tân Huỳnh Châu bán

    Tìm hiểu thêm : may bom nuoc galaxy 2

    - Khi hoạt động máy bơm nước cần tránh để bơm nước chạy khi không có nước.

    - Nên xài hộp điều khiển ngắt nối tự động mạng lưới điện đề phòng quá tải ngay khi tiến hành rắp đặt.

    - Nên lưu tâm kiểm tra dòng nước, nếu lẫn nhiều tạp chất phải tiến hành loại bỏ chất bẩn, tốt nhất nên nhờ tham khảo khi mua máy tại Tân Huỳnh Châu về cả quá trình ráp đặt (miễn phí).

    Nếu quý khách hàng quan tâm tới máy bơm nước chìm giếng khoan, vui lòng liên hệ ngay với địa chỉ duy nhất của nhà chuyên phân phối máy bơm giếng khoan THC Viet Nam Group.

    THC Việt Nam Group tuyển nhà phân phối trên toàn quốc, quý khách hàng hãy liên lạc phone 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các bơm nước mang thương hiệu bơm GALAXY, bơm GALAXY II , bơm DONGYIN… từ doanh nghiệp Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ khách hàng.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    web Giới thiệu về Tân Huỳnh Châu : tanhuynhchau.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này