Mô tả Chiếc xe - Harley-Davidson 2019 FLHXSE mới

Thảo luận trong 'Thiết bị xe, đồ chơi xe, dịch vụ xe' bắt đầu bởi topmeohay, 20/9/18.

  1. topmeohay

    topmeohay Expired VIP

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mô tả Chiếc xe - Harley-Davidson 2019 FLHXSE
    Casino online k13 nhận thấy Harley-Davidson 2019 FLHXSE - Đường lượn CVO, 904-207-6315 Liên hệ Travis để biết tình trạng sẵn có! RẤT HẠN CHẾ!! Xin hãy hỏi tôi nếu bạn ghé qua! Hãy là người đầu tiên trải nghiệm những năm 2019 mới từ Đại lý lớn nhất Đông

    · Động cơ 117 MILWAUKEE-EIGHTRTWIN-COOLED
    Động cơ V-Twin mạnh nhất từng được cung cấp từ nhà máy HDR và chỉ có trong các mẫu CVO. Các tính năng màu sắc Rocker Box Lowers với Blaze Red kết thúc.

    • NEW BOOM! HỆ THỐNG INFOTAINMENT BOX GTS
    Trải nghiệm giao diện mới, phát triển mang đến giao diện, cảm giác và chức năng hiện đại của các thiết bị di động và máy tính bảng mới nhất, có độ bền vượt trội và các tính năng được thiết kế đặc biệt cho xe máy. Mỗi yếu tố được tối ưu hóa để tăng cường sự tương tác của người lái với chiếc xe đạp và kết nối với thế giới.
    • PHONG CÁCH DU LỊCH TÙY CHỈNH
    Điều trị toàn diện từ fender đến fender. Bạn nhận được sơn và bánh xe cao cấp, điều khiển tùy chỉnh, thành phần Kahuna Collection hoàn toàn mới, màu sắc phù hợp bên trong fairing danh sách đi về.
    • SƠN CAO CẤP VÀ HOÀN THÀNH
    Được phát triển dành riêng cho Harley-Davidson, với các sản phẩm hoàn thiện cao cấp siêu hạng chưa từng có trong các loại xe hơi và xe máy.
    • CẤU HÌNH ÂM THANH CAO CẤP NHẤT TRONG MÔ HÌNH CVO.
    Gói âm thanh tiên tiến gồm ba bộ khuếch đại riêng biệt với 75 watt cho mỗi kênh, sáu loa bi-amped mang lại hiệu suất âm thanh rõ ràng 900 watt và loa trong các bộ giảm âm mạnh sẽ bao quanh bạn trong BOOM phong phú! âm thanh.
    • TUYỆT VỜI KHÔNG DÂY VỚI MÔ HÌNH GIAO DIỆN KHÔNG DÂY
    Gọi rảnh tay trên điện thoại di động BluetoothR của bạn, nghe nhạc stereo hoặc hướng dẫn bằng giọng nói về điều hướng GPS và có cuộc trò chuyện liên lạc với hành khách hoặc người đi cùng.
    • TĂNG TRƯỞNG TRƯỚC KHI NÂNG CAO
    Hệ thống treo phía trước van kép và hệ thống treo sau nhũ tương với khả năng điều chỉnh trước bằng tay giúp bạn điều khiển một chuyến đi sang trọng.
    • REFLEX LINKED BREMBOR BRAKES VỚI TIÊU CHUẨN ABS
    Hệ thống phanh phía trước và phía sau được liên kết điện tử để cung cấp chính xác lượng phanh phù hợp cho mỗi lốp xe bất kể tình trạng đường. Không có vấn đề làm thế nào tốt bạn đang có, điều này sẽ làm cho bạn một người lái tốt hơn.
    Nguồn bài viết:
    https://songbaikk13.net/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này