Mẹo nói tiếng Anh trôi chảy hơn

Thảo luận trong 'Giáo dục gia đình' bắt đầu bởi thainguyen, 5/10/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,028
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Mẹo nói tiếng Anh trôi chảy
    Nói tiếng Anh trôi chảy là một trong những mục tiêu cuối cùng của người học tiếng Anh giao tiếp. Tuy nhiên, bởi những rào cản nhất định, nhiều lúc bạn sẽ không nói được tiếng Anh trôi chảy cả khi có vốn ngữ pháp và từ vựng tốt. Vậy hãy thử áp dụng một số mẹo dưới đây để có thể giao tiep Tieng Anh một cách trôi chảy nhé!


    Làm thế nào để nói tiếng anh doanh nghiệp lưu loát? Đó là câu hỏi mà bất kỳ ai học Anh văn giao tiếp cũng thắc mắc. Tuy nhiên, để nói được tiếng Anh một cách lưu loát cần phải có một quá trình đòi hỏi sự rèn luyện thường xuyên. Dưới đây là một số kinh nghiệm dưới đây để giúp bạn đạt hiệu quả tốt hơn trong quá trình rèn luyện của mình.

    Hãy học nghe trước

    Vâng, muốn nói lưu loát, trước bạn phải nghe lưu loát. Vì vậy, đừng nghĩ rằng bạn thụ động khi nghe nhé! Hãy nghe tiếng Anh mỗi ngày, bạn sẽ thấy rằng khi nghe nhiều, một lúc nào đó bạn sẽ tự động nói được những điều mình đã được nghe một cách hết sức tự nhiên mà không cần bạn phải tập luyện nhiều. Những điều này bao gồm cả ngữ điệu, cách phát âm, cách dùng câu từ,... Hãy kiếm một giáo viên bản ngữ để bạn có thể làm quen giọng điệu của người bản sứ.
    [​IMG]
    Đừng quá chú ý dến ngữ pháp

    Nghe có vẻ vô lý, nhưng đó là một bí quyết rất hữu ích, vì văn phạm làm cho bạn mất nhiều thời gian suy nghĩ trước khi nói, điều này làm giảm đáng kể độ lưu loát khi nói. Học Anh văn giao tiếp để đào tạo doanh nghiệp các bạn không nên quan tâm nhiều đến ngữ pháp.
    [​IMG]
    Bạn đang muốn nói tiếng Anh một cách tự nhiên chứ không phải gượng gạo, gò theo những cấu trúc văn phạm phức tạp, đúng không nào? Vậy thì ngay lập tức, hãy tránh xa những quyển sách văn phạm. Những cú pháp rất đơn giản như Simple Present,Simple Past & Present Perfect đã khá đủ để bạn áp dụng vào văn nói rồi đấy!

    Luôn luôn học theo cụm từ, không học từ riêng lẻ
    Đừng bao giờ học một từ riêng lẻ bạn nhé! Bất cứ khi nào bạn thấy một từ mới, hãy tìm một nhóm từ hoặc thành ngữ có chứa từ mới đó, viết chúng ra và ghi nhớ nhóm từ hoặc thành ngữ đó, chứ không nhớ từng từ riêng lẻ.
    [​IMG]
    Điều này giúp bạn nhớ lâu nhờ vào ngữ cảnh trong nhóm từ và thành ngữ đó, đồng thời có thể áp dụng một cách linh hoạt vào những ngữ cảnh khác khi nói. Bạn sẽ thấy khả năng nói và văn phạm của mình được cải thiện nhanh gấp 4-5 lần đấy!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này