Mẹo lựa máy bơm giếng khoan hộ gia đình hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 28/8/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,697
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Việt Nam của chúng ta được mệnh danh là một trong số các nước có nguồn nước ngầm nhiều & sạch nhất. Chính vì điều đó, nguồn nước của chúng ta dùng đa số đều được hút từ mạch nước ngầm lên. Như đã biết thì trên các thành phố & đô thị lớn người dân xài nước đã qua xử lí mua theo khối của những nhà máy nước, còn đối với vùng quê nông thôn nước được hút trực tiếp dưới mạch ngầm. Vậy nên, cần có một cái bơm nước chuyên dụng xài hút nước từ dưới lên đó chính là bơm nước giếng khoan, hầu như trong mỗi gia đình đều có. Hôm nay, bài viết của chúng tôi sẽ chỉ dẫn cho những bạn mẹo để chọn lọc mua được mẫu máy bơm giếng khoan gia đình hiệu quả nhất nhé.
    [​IMG]
    1. Tuổi thọ của máy

    bơm nước giếng khoan hộ gia đình là một mẫu máy bơm nước hỏa tiễn dân dụng để khai thác nước giếng khoan hoặc bơm từ bể chứa nước ngầm lên để dùng trong trong hộ gia đình. Chính vì thế, những bạn nên lưu ý tuổi thọ của máy, nên chọn lựa những sản phẩm có thương hiệu được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật tân tiến & các quy trình tự động hóa xen kẽ với các công đoạn thủ công, được sản xuất dưới bàn tay của những chuyên gia hay công nhân có giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Có như thế, mẫu máy của bạn mới đạt tiêu chuẩn và kéo dài được tuổi thọ bền bỉ theo thời gian.

    2. Chức năng linh hoạt

    Nên lựa chọn dòng máy bơm nước điện chìm giếng khoan có tăng áp hoạt động bằng áp lực của dòng chảy nước, có chức năng thông minh tự động chạy tắt khi sử dụng hoặc không xài. Động cơ chạy êm, tiếng ồn không to, áp lực nước ổn định, thiết kế máy nhỏ gọn dễ rắp đặt.

    3. Tiết kiệm điện

    Tiêu chí tiết kiệm điện cũng cần phải được quan tâm những bạn nhé. những bạn nên chọn cái bơm nước ly tâm chạy điện 1 pha có công suất không to, lưu lượng & áp lực bé có thể tiết kiệm cho bạn một khoản tiền hàng tháng đó.

    4. dễ sửa chữa

    Một chú ý nho bé nhắc các bạn là ta nên chọn lựa hãng sản phẩm phổ biến có thương hiệu. Không nên mua những cái hiếm những phụ kiện thay thế, chẳng may bơm nước của chúng ta có hỏng hóc không to cũng có khả năng tìm mua các linh kiện thay thế.

    Trên đây là bài viết gợi ý cho các bạn các mẹo nhỏ khi đi mua bơm nước giếng khoan gia đình. Hi vọng những bạn có khả năng chọn lựa mua cho mình sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

    cty mua máy bơm hỏa tiễn THC tuyển nhà cung cấp trên toàn quốc, quý khách hàng hãy liên lạc phone 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về những bơm nước mang thương hiệu máy bơm nước hỏa tiễn GALAXY, máy bơm hỏa tiễn GALAXY II , máy bơm nước điện chìm GALAXY ; máy bơm nước giếng khoan sâu … từ doanh nghiệp Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ khách hàng.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    web máy bơm nước điện chìm 5.5hp : tanhuynhchau.com
     
    Đang tải...
: bơm Galaxy

Chia sẻ trang này