Mẹo dùng phích "lỗ nhi" cho người mới chơi

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 19/12/22.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Bài viết:
    662
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nút bấm vào mông và máy rung lỗ đít hoàn toàn không phải là một thứ đáng sợ, và trên thực tế, chúng có thể cực kỳ ưa khi chơi cùng trong khi thủ dâm hoặc quan hệ dục tình đôi. Chúng không chỉ là đồ chơi tình dục dành cho nam giới và những người có dương vật. Nếu bạn là người mới bắt đầu và không vững chắc cách sử dụng đồ chơi tình dục qua đường hậu môn thì nút cắm vào mông là một nơi ráo trọi để bắt đầu. Đeo nút mông trong bất kỳ hình thức quan hệ dục tình nào cũng có thể nâng cao khoái cảm và khả năng đạt cực khoái của bạn, nhờ có rất nhiều đầu dây thần kinh xung quanh hậu môn. Bạn có thể mua nút bịt mông bằng silicon, nút bịt mông có rung, bịt hậu môn bằng thủy tinh và bịt được thiết kế để xoa bóp tuyến tiền liệt . Chúng cũng rất tuyệt nếu bạn muốn học cách chuẩn bị cho quan hệ dục tình qua đường lỗ đít. Chuyên gia tình dục Sammi Cole của Lovehoney giảng giải mọi thứ bạn cần biết về nút cắm vào mông - từ việc chọn đúng cho đến dùng nó một cách an toàn và ưa.

    dùng nhiều chất bôi trơn
    Sammi nói: “Không giống như âm đạo, lỗ đít không tự sinh sản chất bôi trơn, bởi vậy việc bôi trơn liền tù tù là điều bức để có được sự thoải mái và an toàn tối ưu. "Đối với lối chơi lỗ đít kéo dài, việc bổ sung chất bôi trơn ngay vững chắc là một ý kiến hay."
    [​IMG]
    Chất bôi trơn không chỉ giúp quan hệ tình dục và vui chơi an toàn hơn vì nó làm giảm nguy cơ chấn thương, rách và đau nhức mà còn khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Chỉ cần đảm bảo rằng nếu bạn đang dùng nút bịt mông bằng silicon thì chất bôi trơn bạn đi kèm với nó là gốc nước. Chất bôi trơn silicon phản ứng xấu với đồ chơi silicon, cho nên hãy luôn tránh dùng chúng cùng nhau. Gel bôi trơn hậu môn được thiết kế dành riêng cho chơi hậu môn có khuynh hướng đặc hơn và kéo dài hơn, nên chi bạn không cần phải bôi nó thẳng băng.

    System Jo H20 Water-Based Anal Lube này có giá cả phải chăng, trơn tru, lâu dài và cân xứng với tất tật các loại bao cao su và đồ chơi dục tình. Nó có dạng chai 60ml, vì thế nó kín đáo và là một thứ tiệt để mang đến nhà đối tác hoặc đi nghỉ (hãy nhớ những thứ đó?!)

    Nếu bạn đang theo đuổi thứ gì đó sang trọng hơn một tẹo và có ngân sách lớn hơn, thì Chất bôi trơn hậu môn gốc nước Sassy của Sliquid là một trong những loại dầu bôi trơn lỗ đít tốt nhất mọi thời đại. Nó đặc hơn, thuần chay, không gây dị ứng, không độc hại và không vị/không mùi. Sliquid dùng cellulose thực vật làm chất làm đặc, thay vì glycerin hoặc các dẫn xuất đường khác có thể gây nhiễm trùng nấm men.

    tĩnh tâm và từ từ
    Giống như với bất kỳ nội dung dục tình mới nào mà bạn đang thử, hãy nhớ đừng đi vào đó với quơ súng ống. "Bắt đầu nhẹ nhàng và chậm rãi," Sammi nói. "Điều cần thiết là bạn phải thư giãn để tận hưởng trò chơi lỗ đít."

    Hãy kiên cố rằng bạn đã nói về những kỳ vọng của mình và bất kỳ mối quan tâm nào với đối tác của mình trước, nếu bạn đang thử đồ chơi hậu môn cắm mông trong lần đầu tiên quan hệ dục tình với đối tác. Nếu bạn đang đi một mình, hãy dành thời gian của bạn. Bắt đầu với một món đồ chơi nhỏ, dần dần bé sẽ quen và thoải mái hơn. Chèn nó từ từ và chỉ cần ngồi đó với nó bên trong và xem cảm giác của nó. Một khi bạn cảm thấy thoải mái (và phấn khích), bạn có thể chuyển sang một món đồ chơi lớn hơn hoặc cao cấp hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này