Máy photo cũ LHC sẽ khởi động bằng năng lượng lớn nhất trước giờ

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi nghiant249, 22/10/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    433
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy gia tốc hạt lớn LHC sẽ được cho vận hành ở mức năng lượng lớn nhất từ trước đến nay với hy vọng sẽ phát hiện (hoặc thậm chí là tạo ra) một lỗ đen mini. Nếu thành công, một vũ trụ hoàn toàn mới sẽ được tiết lậu, ắt những quyển sách vật lý và triết học sẽ được viết lại và thậm chí, các nhà khoa học còn cho rằng có thể lực hấp dẫn từ vũ trụ của chúng ta sẽ bị rò rỉ vào vũ trụ đồng thời.

    [​IMG]

    Máy gia tốc LHC sẽ hoạt động mạnh nhất từ trước tới giờ

    Kế hoạch thử nghiệm này kiên cố sẽ gây nên làn sóng dư luận mạnh mẽ trong giới khoa học lẫn sự hoang mang trong nhiều người. Một số ý kiến trước đây còn sợ rằng nếu máy photocopy hoạt động ở mức năng lượng quá cao sẽ vô tình tạo nên một lỗ đen vũ trụ và nuốt chửng vũ trụ của chúng ta. Nhưng cho đến nay, một thực tiễn là LHC vẫn tồn tại thăng bình dưới lòng đất Thụy Sĩ.

    Không chỉ thế, LHC còn giúp các nhà khoa học chứng minh sự tồn tại của Higg - hạt của Chúa, một trong những hạt cơ bản xây dựng nên cả vũ trụ này. không những thế, bằng việc càng ngày càng hoàn thiện mô hình chuẩn, các nhà khoa học còn hy vọng rằng sẽ dùng LHC để tìm hiểu về vật chất tối, một trong những thách thức lớn nhất trong vật lý học hiện đại. Và giờ đây, thể nghiệm sắp sửa diễn ra vào tuần sau có thể sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo của cuộc chơi.

    Giáo sư Mir Faizal, một trong 3 nhà nghiên cứu dẫn đầu thử nghiệm lần này cho biết: "Tương tự như những tờ giấy nằm đồng thời với nhau với các vật thể 2 chiều (rộng và dài) có thể tồn tại ở chiều thứ 3 (chiều cao), vũ trụ đồng thời cũng có thể tồn tại trong chiều cao hơn. Chúng tôi dự đoán rằng trọng lực sẽ bị rò rỉ vào chiều phụ thêm này và nếu đúng vậy, một lỗ đen cỡ nhỏ có thể được sản sinh ra tại LHC".

    Xem thêm: http://toshibathienbang.com/may-photocopy-moi/toshiba/ma-y-photocopy-e-sudio-2508a-3008a.html

    "Thường nhật, khi người ta nghĩ về vũ trụ đồng thời, họ thường nhiều hiểu về nó theo lý thuyết cơ học lượng tử, nơi mà mọi thứ đều có thể xảy ra. Điều đó vẫn chưa thể kiểm chứng và nó vẫn là triết học chứ chưa phải là khoa học. Đây không phải là cách chúng tôi hiểu về vũ trụ song song. Thay vào đó, cái mà chúng tôi muốn nói tới là một vũ trụ thật trong 1 chiều không gian nữa".

    Theo đó, nhóm nghiên cứu đã xem ra được một mức năng lượng dự định để phát hiện được các lỗ đen nhỏ và họ gọi đó là lý thuyết "Cầu vòng trọng lực". Khi trọng lực có thể "chảy" từ vũ trụ của chúng ta vào chiều không dâm phụ, mô hình này sẽ được kiểm chứng bằng việc phát hiện ra các lỗ đen nhỏ tại LHC.

    Hiện tại, LHC chỉ mới hoạt động được ở mức năng lượng 5.3 TeV để độ lỗ đen mini (1 TeV là 1.000.000.000.000 hoặc 1 nghìn tỷ eV). Tuy nhiên theo dự đoán của các nhà khoa học thì lỗ đen sẽ được hình thành ở mức năng lượng 9,5 TeV trong 6 chiều và 11,9 TeV trong 10 chiều.

    Hiện tại, Thiên Băng cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy ở thị trường rộng khắp, Thiên Băng phục vụ khách hàng ở bất kì nơi nào xa nhất có thể trong phạm vi khả năng. Để được tư vấn nhiệt tình, tìm hiểu về máy photocopy rõ ràng nhất trước khi thuê hoặc đến để xem máy trực tiếp mời bạn liên hệ với Thiên Băng theo thông tin bên dưới hoặc điền vào bảng đăng ký để được liên hệ lại.

    CÔNG TY TNHH TM DV XNK THIÊN BĂNG
    Website: toshibathienbang.vn
    Tel: (08) 3991 9432 - (08) 3991 4624
    Hotline: 0903 825 357 (Mr.Hùng)
    Địa chỉ: 55 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này