Máy phát điện Denyo và một số lỗi dễ gặp

Thảo luận trong 'Thiết bị, máy công và nông nghiệp' bắt đầu bởi koolsheep, 23/9/16.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    May phat dien Denyo là 01 phụ kiện cung cấp điện cần thiết cho sinh hoạt của mọi người. Với môi trường như hiện nay thì có rất nhiều nhu cầu dùng điện tăng mạnh và nhiều đột biến, vì xảy ra tình trạng nắng nóng ở các vùng núi cao. Nhất là tại những trung tâm thành phố mà không có năng lượng thì những hoạt động sẽ bị giảm sút, và không mang đến năng suất tốt cho hoạt động của công ty. Nhưng với tình trạng mất điện thì sẽ làm cho máy phát điện của bạn có thể không mở được sau những tháng không vận hành nó, ngoài ra đối với máy phát điện Denyo 35kva có thể sạc được ắc quy khi vận hành, do đó, ta cũng không cần phải mua bộ sạc ắc quy cho bất tiện. Sau đây nhà cung cấp máy phát điện Hưng Tiến Phúc xin viết một bài viết về kỹ thuật khắc phục các lỗi chủ yếu mà máy phát điện Denyo thường gặp.
    Lỗi thứ nhất: máy phát điện Denyo để (giật) không nổ.

    - Việc thứ nhất là các bạn nên làm là kiểm tra bugi, tháo bugi bằng các công cụ đi kèm theo máy, kiểm tra xem bugi có còn hoạt động hay không, nếu không thì mình mua bugi mới, còn nếu hoạt động đựơc thì mình kiểm tra bugi có dính bẩn hay không, nếu có thì mình làm sạch bugi bằng xăng.

    - Nhìn xem nhiên liệu và lọc gió trong máy có đủ hay không? Nhìn xem tấm lọc của lọc gió có dính bẩn không thì anh chị phải vệ sinh sạch sẽ, nếu không thì anh chị nên mua 01 tấm lọc gió để đổi cho cái cũ, và anh chị nên vệ sinh tấm lọc gió sạch sẽ.

    - Anh chị nên xem thử máy có bị chảy nhớt hay không, nếu có thì các bạn nên xem thử những nơi xả nhớt, xem những con ốc xã nhớt và những ren máy có bị gỉ hay không (nếu có thì ta ta kiểm tra ren có bị lõm hay không), nếu có thì ta nên lau chùi nó, và đồng thời ta dùng keo non quấn quanh con ốc nhiều lần và ta phải siết thật chặt để tránh nhớt chảy ra từ chổ xả nhớt.

    Lỗi thứ hai: đồng hồ báo điện không lên màn hình hoặc báo không đủ điện áp.

    - Ta xme thử đồng hồ có sáng điện không, nếu không thì mình phải đến công ty may phat dien Denyo để mua lại đồng hồ mới và gắn vào máy phát điện.

    - Đồng hồ báo không đủ điện áp là có 2 nguyên nhân:

    + Nguyên nhân thứ nhất là: anh chị dùng nhiên liệu không hợp hoặc là có thể nhiên liệu bị bám bẩn bởi khí, nước bẩn,,, chính vì thế, anh chị cần xả hết nhiên liệu và mua đúng nhiên liệu.

    + Nguyên nhân thứ hai là: máy chạy quá chậm cần phải tăng ga, lúc tăng ga mà điện áp vẫn thiếu thì mình cần xem lại dây đai của may phat dien, có khả năng dây đai bị chùng, bị lỏng thì mình nên tiến hành sửa lại cho chính xác.

    Lỗi thứ 3: Điện áp ra và tần số không ổn định khi đóng tải.

    - Nguyên nhân thứ nhất là lúc bơm nhiên liệu vào buồng đốt của động cơ may phat dien Denyo không điều chỉnh đúng mức quy định của nhà sản xuất (xăng gió, nhớt hoặc kim phun).

    - Nguyên nhân thứ hai là do bộ tự động ổn định điện áp, AVR thường xuyên quá tải dẫn đến hư hỏng và làm mất đi khả năng tự điều chỉnh.

    Còn những nguyên nhân khác thì công ty sẽ nói thêm vào những lần sau. Hy vọng là kiến thức này có khả năng hỗ trợ cho chiếc may phat dien Denyo 8kva của bạn có khả năng sử dụng nhanh chóng và không mắc một lỗi nào lúc đang vận hành.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này