Máy bơm nước thải thả chìm công suất lớn

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi dailymaylanh, 12/4/22.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,637
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Cách chọn máy bơm chìm công suất lớn?

    Máy bơm chìm là loại máy bơm đặc biệt. Do đó, ống bơm hoạt động hoàn toàn chìm trong nước. Ngoài ra, máy bơm chìm còn có thể bơm nước sạch, nước thải, nước thải có lẫn rác, bùn,…. Chính sự đa năng này đã giúp cho máy bơm chìm được sử dụng rộng rãi ở nước ta.

    Maybom >>> Máy bơm chìm hút nước thải

    Trong lĩnh vực máy bơm chìm, máy bơm chìm công suất lớn được đánh giá là có tiềm năng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Vì nó hợp với các nhu cầu về bơm chống ngập, bơm thoát lũ, bơm thủy điện, bơm xử lý nước thải, bơm hút nước ngầm.

    Thật vậy, nước tôi dùng một số lượng lớn máy bơm chìm công suất lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn mua máy bơm chìm hiệp. bởi vậy, trong bài viết này, Thuận Hiệp Thành sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn máy bơm chìm công suất lớn.

    Để chọn được một chiếc máy bơm chìm công suất lớn hiệp với nhu cầu của mình, bạn cần xác định loại nước mà bạn đang bơm. tỉ dụ: nước sạch, nước thải có lẫn tạp chất nhỏ, nước thải lẫn rác lớn, nước thải có lẫn bùn loãng, nước thải có lẫn bùn, nước thải có chứa chất ăn mòn.

    Việc xác định loại nước là rất quan yếu. Bằng cách xác định loại nước, máy bơm phù hợp sẽ được chọn. Đó có thể là máy bơm chìm nước sạch, máy bơm chìm nước thải, máy bơm chìm bùn, máy bơm chìm hóa chất.

    Sau khi chọn loại bơm, phải chọn các thông số của bơm. Đây là công việc quan trọng nhất khi lựa chọn máy bơm công suất lớn. Để chọn được tham số máy bơm hợp, bạn phải xác định được độ sâu của máy bơm, độ cao của máy bơm, lưu lượng cần bơm, công suất khả dụng, kích tấc đường ống.

    Từ việc xác định các tham số trên, bạn sẽ đối chiếu với catalogue của hãng máy bơm mà bạn đã chọn trước đó, từ đó sẽ chọn được loại máy bơm thích hợp.

    [​IMG]

    Maybom >>> https://thuanhiepthanh.vn/danh-muc-san-pham/bom-pccc-ebara-1949

    Trên thực tiễn, việc xác định các tham số để lựa chọn máy bơm thường do đơn vị thiết kế cung cấp. Do đó, kỹ thuật hay mua sắm không cần đo đạc thực tại mà vẫn lấy được thông số.

    Ngoài ra, khi lựa chọn máy bơm chìm công suất lớn cần chú ý đến phao điện riêng, tủ điện riêng, đầu nối nhanh,… để tăng tính an toàn và thuận lợi. chẳng những vậy bạn cần xác định vị trí lắp đặt, khu vực đặt máy bơm để từ đó tuyển lựa loại máy bơm có kích tấc thích hợp.

    Thương hiệu máy bơm chìm công suất lớn

    hiện giờ, trên thị trường máy bơm nước Việt Nam có rất nhiều hãng cung cấp máy bơm chìm công suất lớn. Có thể kể đến như: Pentax, Zenit, Tsurumi, NTP, APP, Kaisen, HCP, bom Ebara. Đây là những hãng máy bơm lớn chuyên về máy bơm chìm công suất lớn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    Nghe có vẻ hơi khó hiểu khi người mua phải xác định nhiều nguyên tố. Nhưng trên thực tế, nó gần như tương trợ tối đa cho khách hàng trong việc lựa chọn một chiếc máy bơm chìm công suất lớn hạp. Với việc xác định các thông số máy bơm, vị trí lắp đặt đã được đơn vị thiết kế rõ ràng trên bản vẽ. Người mua chỉ cần mổ xẻ khối lượng và các thông số để tuyển lựa một chiếc máy bơm chìm công suất lớn ăn nhập.

    Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa máy bơm chìm công nghiệp. Hãy đến với Thuận Hiệp Thành, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và báo giá cho bạn.

    Thuận Hiệp Thành là nhà phân phối chính thức máy bơm chìm công suất lớn của nhiều thương hiệu máy bơm. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, bảo hành uy tín. Mọi thắc mắc và báo giá, vui lòng can hệ:

    Thuanhiepthanh >>> báo giá máy thổi khí Tohin

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

    Địa chỉ: 1129/3 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp HCM
     
    Đang tải...
: máy bơm

Chia sẻ trang này