Mẫu tủ bếp đẹp giá rẻ

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi lamilandesign315, 23/12/22.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    525
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bếp không chỉ là nơi nấu nướng những bữa cơm ngon mà còn là nơi giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy bạn đang muốn tìm một mẫu tủ bếp đẹp giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Mời bạn cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.
    [​IMG]
    Cấu tạo tủ bếp đẹp

    Tuỳ theo quy mô và không gian chung của ngôi nhà bnaj mà việc lựa chọn chất liệu và màu sắc linh hoạt để làm nổi bật từng thiết kế. Cấu tạo tủ bếp đẹp gồm có khung tủ bếp, cánh tủ bếp, đá ốp bếp, kính ốp bếp và phụ kiện tủ bếp. Hãy cùng điểm qua những lưu ý cho từng phần nhé:
    Vật liệu sử dụng cho phần khung để thiết kế mẫu tủ bếp đẹp giá rẻ

    Có rất nhiều loại vật liệu để làm tủ bếp, trong đó tủ bếp gỗ công nghiệp là một lựa chọn không thể bỏ qua, phổ biến nhất là MDF, HDF, MFC. Loại gỗ này có độ cứng cao, không cong vênh, mối mọt, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nhờ sự đa màu màu sắc theo kiến trúc tổng thể. Tủ bếp có chất liệu cao cấp như MDF phù Acrylic/ Melamine/ sơn 2K, Veneer,... cũng đang rất được ưa chuộng.
    Bên cạnh đó, tủ nhựa Picomat cũng đang chiếm ưu thế trên thị trường nội thất nhờ sức bền cao và dễ dàng vệ sinh lau chùi.
    Cánh tủ bếp

    Hiện nay có nhiều loại cánh tủ bếp phổ biến như:
    • Shaker: có hình dạng giống như 4 hình chữ nhật nhỏ có khung ngăn ở giữa.
    • Louvered: đây là kiểu cánh lắp ráp những thanh gỗ dẹt, ngang lại với với nhau.
    • Flat: cánh tủ trơn phẳng, chỉ có tay cầm phía trên hoặc ẩn đi.
    • Inset: cánh mở bằng cách đẩy lên
    • Beadboard: mang phong cách đồng quê
    • Thermofoil: được làm từ gỗ MDF với đa dạng màu sắc và độ bền cao.
    Các loại đá dùng làm mặt bếp

    • Đá Granite (đá hoa cương) có độ bóng cao, khả năng chống xước tốt, ít thấm nước, có tính thẩm mỹ cao sau một thời gian dài sử dụng, mang lại sự sang trọng cho không gian.
    • Đá Marble (đá cẩm thạch) có màu sắc tươi sáng, hoa văn trẻ trung, tạo được tính thẩm mỹ cao cho căn bếp nhỏ.
    • Đá Solid Surface: đây là loại đá nhân tạo thường được sử dụng trong thiết kế nội thất tủ bếp. Nó mang lại sự sang trọng không kém các loại đá tự nhiên kể trên.
    Kính ốp mặt bếp

    Kính ở khu vực này thường là sự kết hợp của kính cường lực và phun sơn màu. Nó ngày càng được phổ biến bởi đặc điểm như dễ lau chùi, chịu nhiệt tốt, tạo sự hiện đại cho không gian bếp,... Kính ốp bếp thường được chia thành 3 loại là kính thường giá rẻ, kính dán an toàn chống vỡ tốt hơn kinh sthuowngf và kính cường lực tốt.
    Phụ kiện bếp

    Một căn bếp hiện đại không thể thiếu các loại phụ kiện bếp thông minh. Chúng giúp căn bếp tăng hiệu quả sử dụng và hỗ trợ người dùng tìm kiếm, lưu trữ đồ dùng ngăn nắp.
    Kết

    Để sở hữu một căn bếp tiện lợi, hiện đại và mang giá trị thẩm mỹ cao bạn hãy tìm đến chuyên gia. Kể cả những mẫu tủ bếp cao cấp đến mẫu tủ bếp đẹp giá rẻ, LAMILAN đều cung cấp đa dạng sự lựa chọn cho bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này