Mẫu kệ tivi cho nội thất nhà chung cư đẹp

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi hienseo, 6/1/17.

  1. hienseo

    hienseo Active Member

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Phòng khách là không gian quan trọng trong nhà, nó là nơi mọi người tụ họp trò chuyện, sinh hoạt chung sau một ngày làm việc học tập vất vả, và cũng là nơi dùng để tiếp những vị khách đến thăm hỏi gia đình. Vậy nên khi thiết kế nội thất chung cư cho phòng khách gia chủ thường rất quan tâm tới khu vực này. Một cái kệ tivi vừa thỏa mãn công năng sử dụng mà đẹp cả về thẩm mỹ à điều chủ nhà rất quan tâm. Bởi phòng khách không phải gia đình nào cũng may mắn có được diện tích rộng.

    Đặc biệt, trong những không gian sống hiện đại như nhà ở chung cư thì kệ để tivi đa năng là lựa chọn lý tưởng tăng thêm nét sang trọng và hiện đại cho căn hộ. Với tầm quan trọng này thì vấn đề được đặt ra là làm sao để có thể lựa chọn được một mẫu kệ tivi phù hợp với không gian nội thất nhà chung cư?

    Để có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu kệ để tivi đẹp cho không gian phòng khách, các kiến trúc sư của của ModernHome khuyên bạn nên lưu ý đến những yếu tố sau:

    Thứ nhất: Kiểu dáng kệ tivi

    Hiện nay trên thị trường nội thất, mẫu kệ tivi được thiết kế vô cùng đa dạng với nhiều kích cỡ dày, mỏng, to, nhỏ, cong, thẳng… khác nhau. Vì vậy, bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn kiểu dáng kệ tivi sao cho phù hợp với kích cỡ của các thiết bị điện tử trong nhà, đồng thời đảm bảo không gian phòng khách đủ rộng thoáng khi đặt nó.

    [​IMG]

    Với những căn hộ chung cư có kiến trúc không gian mở phòng khách nối thông với nhà ăn, nhà bếp thì thường có diện tích khá eo hẹp. Vì vậy, bạn cần phải lựa chọn mẫu kệ để tivi không chiếm quá nhiều diện tích, kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chức năng và vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên của nó. Ngược lại, đối với những không gian phòng khách rộng thoáng thì việc lựa chọn mẫu kệ tivi phù hợp sẽ dễ dàng hơn. Gia chủ có thể thoải mái chọn lựa và sắp xếp kệ tivi mà không cần phải quá bận tâm về diện tích chiếm lấn của chiếc kệ.

    Thứ hai: Màu sắc của kệ tivi

    Bạn nên chọn mẫu kệ tivi theo màu sắc chủ đạo của các món đồ nội thất trong không gian phòng khách như màu ghế sofa, màu sàn nhà, màu sơn tường… Việc lựa chọn màu sắc đồng nhất này sẽ đem lại sự hài hòa, tạo cảm giác căn hộ chung cư như được nới rộng ta, nhất là trong những phòng khách nhà chung cư có không gian hạn chế.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể lựa chọn phương hướng thiết kế có sự kết hợp những màu sắc đối lập nhau cũng là cách tạo nên vẻ đẹp độc đáo, cá tính và rất phù hợp với những phòng khách chung cư được thiết kế hiện đại, tinh tế.

    Thứ ba: Chất liệu kệ tivi

    Những mẫu kệ Tivi cho thiết kế căn hộ chung cư thường được chế tạo bằng nhiều chất liệu khác nhau. Nhưng hai chất liệu chủ đạo nhất trên thị trường hiện nay vẫn là chất liệu gỗ và kính. Đó là hai chất liệu có thể nói là thiết kế được đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, phối màu dễ dàng với các thiết bị khác trong phòng. Mà thẩm mỹ cũng rất đẹp.

    [​IMG]

    Với một số tham khảo trên thì phần nào bạn đã biết được cách chọn mẫu kệ tivi đẹp sao cho phù hợp với thiết kế nội thất chung cư nhà mình. Nhưng để chắc chắn sở hữu được mẫu kệ tivi đẹp, chất lượng với giá cả phải chăng và phù hợp với không gian phòng khách chung cư nhà mình, gia chủ nên tìm đến những thương hiệu thiết kế và thi công nội thất uy tín như Modern Home Việt Nam thuộc 10 công ty sản xuất nội thất uy tín nhất Hà Nội Với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chắc chắn Modern Home sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất cho căn hộ của bạn.

    Mời xem thêm nội thất trọn gói
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này