Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 3 phòng ngủ có gara ôtô tại Hạ Long

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi thietkekientruc, 23/3/21.

  1. thietkekientruc

    thietkekientruc Expired VIP

    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Youtuber
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Một trong những xu hướng thiết kế nhà hiện đang thịnh hành và được nhiều chủ đầu tư yêu thích chính là mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng. Nếu như bạn yêu thích những mẫu thiết kế tân cổ điển, đừng bỏ qua mẫu thiết kế đẹp này, để góp phần hoàn thiện hồ sơ thiết kế cho công trình của gia đình mình nhé.

    Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng với 3 phòng ngủ có gara ô tô tại Hạ Long

    Thông tin mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng hiện đại

    • Địa điểm: Hạ Long

    • Năm thiết kế: 2020

    • Diện tích thiết kế: 130m2

    • Kinh phí đầu tư: 3 tỷ

    • Công năng: 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, phòng khách, phòng bếp, phòng sinh hoạt chung, nhà vệ sinh chung
    [​IMG]
    Ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng

    Gia đình anh Khôi hiện đang sinh sống tại thành phố Hạ Long. Gia đình anh hiện có 4 người, hai vợ chồng và hai con. Dự định năm 2020 gia đình sẽ thi công công trình mới để ổn định nơi ăn chốn ở và an cư lạc nghiệp. Sau nhiều lần tìm hiểu, cuối cùng anh chị quyết định sẽ thi công biệt thự tân cổ điển 2 tầng, thiết kế kiến cố trên nền đất rộng và thoáng của gia đình.

    Kiến trúc nhà biệt thự phải kiên cố và thể hiện được sự bề thế, tỉ mỉ, thiết kế công năng khoa học với 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng khách và 1 phòng sinh hoạt chung. Công năng thiết kế tối ưu hoá và phân bổ đồng đều, tạo điều kiện thuận tiện cho việc di chuyển và sinh hoạt. Tổng kinh phí đầu tư cho mẫu biệt thự tân cổ điển không quá 3 tỷ.

    Đánh giá mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng hiện đại và khoa học
    [​IMG]
    Thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp và sang trọng
    Hình khối kiến trúc mẫu biệt thự 2 tầng kiên cố, từ mặt tiền cho đến phối cảnh chung đều có sự nhất quán, toát lên sự kiên cố và bề thế. Mặt tiền công trình rộng, kiến trúc sư đã tận dụng để tạo hình khối chữ L, giúp không gian mặt tiền thêm thông thoáng. Toàn bộ mặt tiền tầng 1 được ốp đá tự nhiên màu vàng sáng, cùng với khối cửa chính hình cánh cung và khối thức cột vuông, cột tròn kiên cố giúp công trình phô diễn những điểm nhấn mềm mại và tinh tế đầy cuốn hút cho mẫu biệt thự 2 tầng.

    Hệ thống bậc tam cấp khá cao ráo, rộng và thoáng cùng với hệ thống tiểu cảnh xanh, mặt tiền thoáng mát giúp những điểm nhấn mềm mại thêm tươi mới. Hệ thống cửa được lắp đặt khá nhiều trong công trình, thiết kế hình cánh cung đem đến hiệu ứng thẩm mỹ lạ mắt hơn. Khối ban công rộng, thiết kế linh hoạt, khối lan can bằng sắt và bê tông cùng với những mảng khối được ốp gạch nghệ thuật đẹp mắt, với tông nền màu sáng, công trình trông nổi bật và cuốn hút hơn.
    [​IMG]
    Phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển
    Màu sắc ngoại thất mẫu nhà đẹp nhã nhặn và thanh khiết, cùng với hình khối kiến trúc mái thái chữ A với khối đua rộng, độ dốc vừa phải và hoàn toàn nổi bật với tông màu ghi xám đậm, giúp cho không gian của biệt thự tân cổ điển thêm cuốn hút với sắc màu tươi mới.

    Hình khối vững chắc từ thiết kế mái cho đến bố cục chung, được xem là một trong những yếu tố quan trọng trong việc cấu thành nên thiết kế kiến trúc của một ngôi nhà. Với cảnh quan thiên nhiên sân vườn xanh mát, cùng với khoảng không gian thông thoáng phía trước, tạo nên một không gian hoàn hảo, chuẩn bị tốt nhất cho cuộc sống tiện nghi và sang trọng của gia đình 4 người.

    Thiết kế kiến trúc hài hòa cùng với cảnh quan thiên nhiên vốn được xem là một trong những yếu tố mặt tiền, chi phối đến thiết kế chung. Kiến trúc sư am hiểu điều này, cho nên trong quá trình thiết kế, luôn ứng dụng những kiến thức phong thuỷ để đưa vào trong mẫu thiết kế.

    Mặt bằng công năng mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng
    [​IMG]
    Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự tân cổ điển
    Nắm rõ yêu cầu và mong muốn của gia đình, chúng tôi đã lên phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng theo phong cách tân cổ điển sao cho khoa học và tối ưu nhất cho các thành viên. Phần gara được thiết kế riêng biệt, đảm bảo cho việc di chuyển của các phương tiện và không ảnh hưởng mùi xăng xe vào trong. Từ sảnh chính bước vào trong phòng khách, phòng khách liên thông với phòng ăn và được ngăn cách bằng vách bình phong đẹp mắt. Phòng bếp thiết kế phía trong phòng ăn, phía góc cuối theo hình chữ L nên khá thoáng. Ngay bên cạnh phía góc là nhà vệ sinh chung. Cầu thang thông tầng đối diện với phòng ăn, ngay cạnh gara ô tô và có tích hợp với tiểu cảnh phía dưới. Tiếp giáp cạnh cầu thang, bố trí 1 phòng ngủ nhỏ.
    [​IMG]
    Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự tân cổ điển
    Từ sảnh thang thông tầng về phía tay phải, mặt bằng của biệt thự tân cổ điển 2 tầng bố trí 1 phòng thờ rộng và trang nghiêm, thiết kế hướng ban công trước. Phía bên tay trái là nhà vệ sinh chung và khu giặt phơi của gia đình. Đối diện sảnh thang được tận dụng làm phòng sinh hoạt chung. Hai bên phòng sinh hoạt chung bố trí hai phòng ngủ, phòng ngủ master khép kín có hướng ban công trước. Phòng ngủ nhỏ thiết kế phía trong và ngay cạnh nhà vệ sinh chung.

    Nội thất biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp

    Không chỉ sở hữu vẻ đẹp về ngoại thất, ngôi nhà còn được chăm chút và tỉ mẩn trong từng thiết kế nội thất. Đây cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn để sở hữu ngôi nhà hoàn hảo.
    [​IMG]
    Nội thất phòng khách biệt thự tân cổ điển đẹp
    [​IMG]
    Nội thất phòng ăn biệt thự tân cổ điển đẹp
    [​IMG]
    Nội thất phòng sinh hoạt chung biệt thự tân cổ điển đẹp
    [​IMG]
    Nội thất phòng ngủ biệt thự tân cổ điển đẹp
    [​IMG]
    Nội thất phòng ngủ biệt thự tân cổ điển đẹp
    Sau khi chiêm ngưỡng và tham khảo mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển, các bạn đã hình dung ra ngôi nhà mơ ước của mình chưa? Nếu vẫn chưa tìm được thiết kế nào ưng ý, thì cũng đừng lo lắng. Hãy trực tiếp liên hệ với với Công ty thiết kế kiến trúc AVA để nhận sự tư vấn hợp lí và nhanh chóng nhất nhé! Hotline: 0938.083.586
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này