Màn hình trong nhà, ngoài trời, bán ngoài

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi CongTB, 23/10/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Màn hình LED là dòng sản phẩm sử dụng nhiều trong hoạt động của doanh nghiệp. Màn hình LED là dòng sản phẩm màn hình hiển thị sử dụng đèn led để hiển thị hình ảnh. Chúng có thể phân chia thành các loại như trong nhà, ngoài trời và bán ngoài trời.
    Khi lựa chọn màn hình LED hiển thị màu, trước tiên chúng ta phải chọn màn hình LED hiển thị được tạo ra theo môi trường xung quanh và sử dụng. Sự khác biệt giữa màn hình LED full color ngoài trời, bán ngoài trời và trong nhà là gì?
    Chức năng màn hình LED ngoài trời
    1, Chống thấm nước, chống sét, chống bụi, chống gió, v.v.
    2, Độ sáng: Đủ độ sáng để hiển thị tốt dưới ánh nắng mặt trời, để việc xem không bị ảnh hưởng. 3. Phương pháp lắp đặt: Phương pháp lắp đặt an toàn nhất và kết cấu thép nên được áp dụng ngoài trời.
    4. Khoảng cách xem: Khoảng cách xem tốt nhất của màn hình hiển thị ngoài trời luôn xa hơn so với màn hình hiển thị bán ngoài trời và trong nhà.
    5. Màn hình hiển thị ngoài trời thường được sử dụng cho màn hình quảng cáo.
    Màn hình LED full color ngoài trời được sử dụng chủ yếu tại quảng trường lớn, giá quảng cáo, sân thể dục, các hoạt động tiệc tùng,.. Trong ba dòng sản phẩm LED thì đây là dòng màn hình LED giá thành cao nhất nếu xét trong cùng khoảng cách điểm ảnh. Bởi vì, chúng được trang bị hệ thống bảo vệ vô cùng phong phú giúp chúng có thể hoạt động ổ định ở môi trường ngoài trời. Các dòng sản phẩm phổ biến như P4, P5, P6, P8,…
    Ưu điểm màn hình LED trong nhà
    1, Nó có thể hiển thị thông tin đầy đủ hơn trong một phạm vi nhỏ.
    2, Chiếu sáng, cải thiện mức độ của dịp này.
    3. Tự động điều chỉnh độ sáng theo môi trường xung quanh để phù hợp với môi trường nhất và có được độ sáng xem tốt nhất.
    4, Bền, hiển thị lâu dài. Màn hình hiển thị LED trong nhà của nó chủ yếu được sử dụng cho hội trường, trung tâm mua sắm, đơn vị kinh doanh, tiệc tùng, khách sạn, quán bar, v.v.Dòng màn hình LED phổ biến như P2, P3, P4, P5, …
    Màn hình LED bán ngoài trời sử dụng chủ yếu trong các nơi có mái che như trạm xe, nơi trưng bày, hội trợ,.. Chúng có mức bảo vệ IP45.
    Trong quá trình chọn mua màn hình LED bạn nên chú ý những vấn đề sau như môi trường làm việc, vị trí lắp đặt, khoảng cách nhìn, khoảng cách điểm ảnh, nhu cầu sử dụng, ngân sách sử dụng,…
    Xem thêm: giá màn hình LED bao nhiêu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này