Màn hình led cột đèn là gì

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi CongTB, 12/4/22.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với sự phát triển nhanh chóng của hệ thống kinh tế thị trường, phạm vi ứng dụng của màn hình LED sẽ tiếp tục được mở rộng. Là một loại công cụ phổ biến thông tin mới, màn hình LED đã được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau. Là một phương tiện trực quan bên ngoài của máy tính, màn hình LED màn hình lớn có chức năng hiển thị thông tin dữ liệu động và thông tin hiển thị hình ảnh theo thời gian thực mạnh mẽ. Các đặc tính của tuổi thọ cao, tiêu thụ điện năng thấp và độ sáng cao của điốt phát quang LED đã khiến chúng trở thành lựa chọn hàng đầu để hiển thị thông tin trên màn hình khổng lồ. Nhưng ở giai đoạn này, một số người không nhận thức được rất nhiều về sự khác biệt giữa màn hình LED ngoài trời và màn hình LED trong nhà , tiếp theo, chúng tôi sẽ giải thích sự khác biệt giữa hai loại này. https://sites.google.com/site/lambienhieuledquangcao
    Khác biệt màn hình LED trong nhà và ngoài trời
    Sự khác biệt 1. Môi trường sử dụng không giống nhau
    Màn hình LED trong nhà nói chung không cần có yêu cầu chống thấm nước và chống cháy do vị trí sử dụng, trong khi màn hình LED ngoài trời đặt ra thách thức về khả năng thích ứng của sản phẩm trong các môi trường khác nhau do sự đa dạng của môi trường sử dụng. Màn hình LED ngoài trời là hệ thống được sản xuất bằng cách kết hợp các kết quả nghiên cứu ngoại cảnh và ứng dụng vào thiết kế sơ bộ ở giai đoạn đầu và bảo trì, sửa chữa ở giai đoạn sau. Nó chủ yếu được sử dụng ở các quảng trường lớn ngoài trời, chẳng hạn như quảng trường chính phủ, quảng trường giải trí, trung tâm thương mại, bảng thông tin quảng cáo, phố đi bộ thương mại, nhà ga, v.v. Màn hình LED trong nhà tốt hơn nhiều so với môi trường ngoài trời, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao, không có yêu cầu đặc biệt về độ chống thấm, Màn hình LED trong nhà có yêu cầu cao về độ ẩm không khí. Cần tăng cường các biện pháp thông gió vào mùa trở nam Cần duy trì môi trường khô ráo trước và sau khi sử dụng màn hình LED trong nhà.
    >>> Xem: Màn hình LED full color
    Sự khác biệt 2. Các yêu cầu về độ sáng khác nhau
    Ánh sáng ngoài trời mạnh dẫn đến yêu cầu về độ sáng cao hơn đối với màn hình LED ngoài trời. Màn hình LED ngoài trời thường được đặt dưới ánh nắng mặt trời và tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Nếu xử lý độ sáng không tốt, hoặc có hiện tượng phản chiếu,… thì chắc chắn hiệu ứng xem sẽ bị ảnh hưởng.
    Sự khác biệt ba, phù hợp với các khoảng cách xem khác nhau
    Pixel càng cao thì thông tin hiển thị càng rõ ràng và dung lượng thông tin có thể chứa được càng lớn nên khoảng cách xem càng gần. Yêu cầu về mật độ điểm ảnh ngoài trời không cao như trong nhà, do quan sát xa hơn nên mật độ điểm ảnh hơi thấp hơn, khoảng cách điểm ảnh lớn hơn trong nhà.
    Màn hình LED trong nhà tốt hơn nhiều so với môi trường ngoài trời, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao, không có yêu cầu đặc biệt về độ chống thấm, Màn hình LED trong nhà có yêu cầu cao về độ ẩm không khí. Cần tăng cường các biện pháp thông gió vào mùa trở nam Cần duy trì môi trường khô ráo trước và sau khi sử dụng màn hình LED trong nhà. Màn hình LED trong nhà thường được gắn trên tường và một số sẽ giữ khoảng cách nhất định với tường. Ví dụ: màn hình LED nền sân khấu sẽ để lại một lối thoát an toàn phía sau sân khấu và nó sẽ được treo trong những cảnh đặc biệt, chẳng hạn như trung tâm sân vận động hoặc các trung tâm mua sắm lớn. Màn hình LED trong nhà ở trung tâm trung tâm mua sắm sẽ được cẩu lên và các phương pháp lắp đặt khác nhau có các yêu cầu đặc biệt để bảo vệ và bảo trì. Có hai phương pháp bảo trì cho màn hình LED trong nhà. Cấu trúc treo tường phổ biến thường áp dụng cấu trúc bảo trì phía trước, thuận tiện cho việc lắp đặt và bảo trì trong tương lai. Bằng cách tháo mặt trước của mô-đun LED qua màn hình tạo tác, bạn có thể lấy ra Các phụ kiện liên quan như hệ thống cung cấp và điều khiển. Nếu Màn hình LED trong nhà áp dụng phương pháp sau bảo trì, yêu cầu kỹ thuật viên đi sau màn hình LED để vận hành và bảo trì. Phương pháp này yêu cầu kênh bảo trì phía sau màn hình LED.
    Làm thế nào để chọn nhà sản xuất màn hình cột đèn thông minh LED?
    Trong những năm gần đây, màn hình cột đèn led chiếu sáng đường phố đã hoạt động tốt ở nhiều khu vực đô thị, và màn hình cột đèn thông minh phát triển khá mạnh mẽ. Ngoài vai trò cơ bản là chiếu sáng đường, nó còn tích hợp nhiều chức năng như Wi-Fi đường phố, camera, phát giọng nói, màn hình hiển thị, biển báo, phát hiện môi trường (PM2.5), phát hiện thời tiết, sạc điện thoại di động, cọc sạc ô tô, vv. Hiệu quả thực tế cũng đã được các cơ quan liên quan của chính phủ chấp nhận và công nhận. https://www.reddit.com/user/congtt123/
    Màn hình cột đèn đường có thể phổ biến ở nhiều khu vực đô thị khác nhau và đương nhiên có những ưu điểm riêng biệt. So với quảng cáo hộp đèn được thay thế bằng màn hình cột đèn LED có nhiều ưu điểm hơn. Màn hình cột đèn LED có thể hiển thị quảng cáo video động, có thể thể hiện nhiều nội dung đại chúng hơn, bắt mắt hơn Màn hình cột đèn đường có đặc điểm thu sóng đồng bộ và phát đồng bộ, cùng với thiết kế góc nhìn lớn hơn 140 độ, ở những nơi đông đúc như mặt đường, đồng bộ nếu bạn đang ngồi trên một chiếc xe đang di chuyển. Tuy nhiên, bạn sẽ không bỏ lỡ nội dung của quảng cáo. Lái xe trên đường cao tốc, bất kể xe đi bao xa, luôn có sự đồng hành của màn hình đèn đường độ nét cao phát nội dung, điều này cũng có tác dụng rất đáng kể trong việc giảm bớt sự mệt mỏi của tài xế khi lái xe.
    Bản thân màn hình cột đèn đường không có rào cản kỹ thuật riêng trong sản xuất, so với màn hình ngoài trời truyền thống có những ưu điểm riêng trong lắp đặt. Để đạt được hiệu quả thiết thực như vậy, ngoài những ưu điểm này còn có các chính sách của thành phố. Hỗ trợ nhiều hơn do nó nắm bắt được những điểm khó khăn của việc tích hợp thông tin. Nó hòa nhập tốt với môi trường xung quanh, phá vỡ những hạn chế của thông tin quảng cáo trên các phương tiện truyền thống, và thay đổi tình trạng hiện tại là màn hình truyền thống không đủ sáng và việc thay thế thông tin không đủ thuận tiện. Nhận ra simulcast và đảo ngược điểm khó khăn này thông qua mạng.
    Về khối lượng quảng cáo cũng rất khác, biển hộp đèn chỉ có thể là quảng cáo, thay thế ít mà còn khá rắc rối, tốn nhiều nhân lực, vật lực và tài chính, và hiệu quả không tốt Màn hình có hệ thống điều khiển mạnh mẽ, việc điều khiển thay đổi màn hình quảng cáo cột đèn đường vô cùng tiện lợi chỉ cần có sự hỗ trợ của hệ thống điều khiển. Tuổi thọ của nó cũng rất dài, mức độ phân hủy ánh sáng tương đối nhỏ, nó bền hơn và tuổi thọ nói chung là 10 năm.màn hình cột đèn led
    Màn hình cột đèn LED thông minh không chỉ có thể phát các nội dung đa phương tiện như âm thanh, video, văn bản, ... mà còn có thể kết nối Wi-Fi với điện thoại di động để lướt Internet, theo dõi thông tin video đường bộ và hiển thị dữ liệu môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, hướng gió, tốc độ gió và giá trị PM2.5. Nó cũng có thể phát thông tin như các dịch vụ tiện lợi để đạt được giá trị thương mại và vai trò của các dịch vụ sinh kế của người dân. Mọi người có thể kịp thời chú ý đến những thay đổi của môi trường xung quanh, và đưa ra các phản ứng về cuộc sống và sản xuất tương ứng.
    Là một phân khúc quan trọng của màn hình LED, sự phát triển của màn hình cột đèn LED chắc chắn sẽ thúc đẩy sự phát triển của toàn bộ ngành công nghiệp màn hình LED. Trong toàn bộ ngành công nghiệp màn hình LED, tình trạng lớn nhưng không mạnh vẫn chưa thể đảo ngược, và điều này Điều quan trọng nhất là hình thành năng lực cạnh tranh cốt lõi, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải có công nghệ tiên tiến, dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo, từ đó mới hình thành thương hiệu cạnh tranh thị trường.
    Ngoài ra, sự phổ biến của màn hình cột đèn đường còn do tích hợp nhiều công nghệ cao, thông tin ngoại vi có tia lửa khác nhau, và thông tin xung quanh khiến cho sản phẩm màn hình cột đèn đường phố đơn lẻ được tích hợp vào các địa phương. khu vực này khá có cơ sở. Màn hình LED lớn của chúng tôi nên như thế này, kết hợp nhiều công nghệ cao hơn trong công nghệ, trở lại cuộc sống trong ứng dụng và trở nên có cơ sở. Kết quả là, ngành công nghiệp màn hình LED chắc chắn có thể có một tình huống khác.
    5G, Internet of Things, thành phố thông minh và làn sóng thông tin tiếp theo đã làm nảy sinh nhu cầu về cột đèn thông minh với số lượng lớn. Cột đèn thông minh được gọi là màn hình cột đèn thông minh trong ngành màn hình LED. . Khi mua và lắp đặt màn hình cột đèn thông minh giá sỉ chúng ta nên chọn nhà sản xuất như thế nào? Biên tập viên đang ném một viên gạch ở đây. Đầu tiên, hãy xem các chức năng và điểm nổi bật của màn hình cột đèn. Màn hình cột đèn phải đáp ứng các yêu cầu chức năng cơ bản của mạng 4G / 5G, hiển thị điều khiển từ xa, giám sát và phát sóng video, điều chỉnh thích ứng, giám sát môi trường và có thể chịu được nhiệt độ cao, nhiệt độ thấp, mưa lớn, gió mạnh, xói mòn bụi, v.v. . Sau khi thỏa mãn các chức năng cơ bản này, các điểm nổi bật khác của màn hình cột đèn như độ sáng, mật độ điểm ảnh, độ phân giải, trọng lượng, kết cấu lắp đặt, điện năng tiêu thụ, thậm chí là ngoại hình sẽ trở thành điểm cộng để chúng ta lựa chọn nhà sản xuất. Ở đây, biên tập viên đề xuất màn hình cột đèn thông minh, có tất cả các chức năng cơ bản của màn hình cột đèn Yuanhefeng, đồng thời tích hợp ánh sáng, mỏng và dễ lắp đặt, bảo trì đơn giản, tự bảo vệ, độ sáng cao, điều chỉnh thích ứng, ngoại hình cao, vv một điểm cộng. Thứ hai, hãy nhìn vào dịch vụ. Kinh doanh màn hình cột đèn không chỉ là giao dịch kiếm tiền đơn thuần mà còn là sự tin tưởng của khách hàng đối với nhà sản xuất. Sau khi mua và lắp đặt màn hình cột đèn thông minh giá sỉ, chúng ta có thể gặp một số vấn đề về vận hành hoặc bảo trì sản phẩm, điều này là không thể tránh khỏi. Lúc này, thái độ phục vụ và hỗ trợ dịch vụ của nhà sản xuất cũng là điểm cộng quan trọng để chúng ta lựa chọn nhà sản xuất. Thứ ba, hãy nhìn vào trường hợp kỹ thuật của nhà sản xuất. Khi một công ty tuyển dụng một nhân viên, nó sẽ xem xét kinh nghiệm trong quá khứ của người đó để chứng minh liệu nhân viên đó có phù hợp với việc làm hay không. Tương tự, các trường hợp kỹ thuật trong quá khứ và khả năng kỹ thuật của các nhà sản xuất cũng sẽ trở thành những cân nhắc quan trọng để chúng ta lựa chọn nhà sản xuất màn hình cột đèn thông minh. Thứ tư, điều tra tại chỗ. Tham quan thực tế là cách thuyết phục nhất để chứng minh thực lực của một nhà sản xuất. Dù tờ quảng cáo trực tuyến của nhà sản xuất có viết đẹp đến đâu, hình ảnh quảng cáo trên mạng có đẹp đến đâu và tuyên truyền chức năng bí hiểm đến đâu thì tốt hơn hết bạn nên đến xưởng để xem thực tế, xem thái độ của nhà sản xuất. để tiếp khách hàng và để xem màn hình cột đèn làm sẵn, Xem năng lực R&D, dây chuyền sản xuất, văn hóa doanh nghiệp, tình trạng nhân viên, v.v. Xem như vậy, bạn đã biết cách lựa chọn hãng sản xuất màn hình cột đèn thông minh LED chưa?
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này