Mai sau như thế nào cho khu du lịch Mũi Dinh Ecopark?

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 9/1/21.

  1. hienpq

    hienpq Active Member

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dự kiến sẽ tiến hành cho khởi công trong thời điểm nay, dự án Mũi Dinh Ecopark sẽ được CĐT Crystal Bay và FIT kiến chia thành một điểm đến chọn lựa đa Dùng thử độc đáo...

    Dự đoán sẽ tiến hành cho thi công trong năm nay, dự án Mũi Dinh Ecopark sẽ được chủ đầu tư dự án Crystal Bay và FIT kiến phân thành một điểm đến lựa chọn đa Trải Nghiệm khác biệt với sa mạc, du lịch cao cấp, vui chơi và giải trí với những đêm lễ hội bất tận... Mũi Dinh Ecopark biến thành điểm - phải - đến của du lịch Nam miền trung trong tương lai gần. Ông Ngô Hữu Trường, member Hội Đồng Quản Trị, Phó giám đốc TĐ Crystal Bay sẻ chia về chiến lược này.
    [​IMG]
    Ninh Thuận đang trở thành điểm sáng trên map du lịch nước ta, biến thành điểm đến lựa chọn tương lai của Châu Á. Ông dự đoán ra sao về dòng khách nghỉ dưỡng tới đây về sau gần?
    Tam giác nghỉ dưỡng Khánh Hoà - Lâm Đồng - Bình Thuận năm 2018 đón hơn 16 triệu du khách; năm 2019 đón hơn 19 triệu du khách, có nghĩa là mỗi năm bổ sung thêm hơn 3 triệu du khách. Trong 5-7 năm tới sau khoản thời gian Thị Trường nghỉ dưỡng bình ổn sau đại dịch, tam giác du lịch trên sẽ đón 35-40 triệu khác nước ngoài.
    Ninh Thuận là trái tim của tam giác nghỉ dưỡng, rất thuận lợi để đón cận bằng đường đường không, đường bộ, đường sắt, đường thuỷ. Ninh Thuận có thiên nhiên đẹp, địa hình độc đáo và khác biệt, có văn hóa bản địa đa chủng loại, có nước trồi - là 1 trong những 18 điểm nước trồi ven bờ trái đất. Với vùng địa lý tiện nghi, Ninh Thuận rất thuận tiện để thi công dòng sản phẩm du lịch liên kết vùng với Nha Trang, Phan Thiết, Đà Lạt. Chúng tôi kỳ vọng Ninh Thuận sẽ sớm đón 8-10 triệu du khách/năm.
    đó là Vì Sao để chủ đầu tư của dự án du lịch như Crystal Bay nhìn thấy mục tiêu của vùng đất sa mạc Mũi Dinh?
    Vốn vận động lâu năm trong ngành nghỉ dưỡng, lấy Trải Nghiệm của quý khách làm giữa trung tâm trong công việc kiến thiết và thiết kế các dòng sản phẩm Dịch vụ, góp vốn đầu tư, Crystal Bay nhìn thấy mục tiêu to lớn của vùng đất sa mạc có biển, núi, nắng, gió và cát Mũi Dinh.
    Với dòng khách được Dự kiến là 8 - 10 triệu khách du lịch/năm vào thời gian năm 2026, dự án Mũi Dinh Ecopark khi triển khai xong rất có thể thu hút hơn một nửa lượng khách đến Ninh Thuận nghỉ dưỡng. Chúng mình cũng kỳ vọng, với chiến lược đầu tư du lịch kết hợp đa dạng chủng loại các mô hình Trải Nghiệm, chúng tôi hi vọng Mũi Dinh Ecopark là ADD Dùng thử không còn bỏ dở đối với 100% du khách tới Ninh Thuận.
    Vậy Mũi Dinh Ecopark thu bán chạy bằng các điểm lạ mắt gì so với những điểm đến chọn lựa nghỉ dưỡng khác hiện nay?
    Bản thân điểm đến đồi cát bay Mũi Dinh đã là có 1 không 2 trên trái đất, khi sạ mạc và đồi cát nằm ở liền kề biển và bãi tắm biển tại đây đẹp tới cả ai đã từng đến đó đều muốn trở về. Dựa vào sự độc đáo của địa hình, chúng tôi kiến thiết nên Mũi Dinh Ecopark với 2 điểm lưu ý lớn tạo nên sự khác hoàn toàn.
    thứ nhất, đấy là một điểm đến ấn tượng, chứ không đơn giản là 1 trong dự án. Điểm đến lựa chọn đó bao gồm hơn 17.000 phòng tiếp khách sạn và resort, trải rộng trên diện tích S hơn 766 hecta.
    Nơi đây có tầm khoảng 8km bờ biển, có núi và đồi cát, tiện nghi cho việc góp vốn đầu tư đa chủng loại các sản phẩm nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng kết hợp vô số những mô hình du lịch Dùng thử như leo núi, trượt cát, chạy xe sa mạc, ngắm bình minh và hoàng hôn trên sườn lưng lạc đà, vui chiều vui chơi công viên nước, khu dã ngoại công viên chuyên đề, hưởng thụ chương trình văn hoá nghệ thuật ban đêm, Trải Nghiệm mua sắm và chọn lựa hàng hiệu cao cấp (outlet), chơi golf trên cát...
    thứ 2, Mũi Dinh Ecopark được Doanh Nghiệp hỗ trợ tư vấn NDA GROUP (Cộng hoà Pháp) thiết kế với kiến trúc độc đáo và khác biệt, vừa văn minh, vừa mang đậm truyền thống văn hóa truyền thống bản địa. Thiết kế này đã được trao quán quân tại Hội Thi phong cách thiết kế nước ngoài Cityscap năm 2019 tại Dubai.
    Ông có thể cho biết đâu sẽ là dấu ấn quan trọng của 1 điểm đến lớn tới 766 ha như Mũi Dinh Ecopark?
    Dự án Mũi Dinh Ecopark được Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Ninh Thuận phê duyệt với 5 phân khu chính: phân khu resort thời thượng ở Bãi Tràng, khu biệt thự trên núi, khu khách sạn giữa trung tâm, khu khách sạn và resort san hô, khu công viên chuyên đề , khu dã ngoại công viên bờ biển, khu vui chơi công viên nước và công viên sa mạc.
    Mỗi tiểu khu đều phải sở hữu điểm nổi bật độc đáo và khác biệt trong phong cách xây dựng và nội thất, đưa tới cho khác nước ngoài sự tận hưởng giới hạn max thuận lợi du lịch hiện đại mà vẫn mang đậm hơi thở của bản sắc văn hoá bản địa. Mang hồn văn hóa Việt và đa dạng các loại hình Dùng thử là nét độc đáo của dự án du lịch này. Chúng tôi tin rằng, mọi góc hình sẽ làm khác nước ngoài khó rất có thể rời đi mà không đánh dấu có mình một số kỷ niệm.
    Theo luồng thông tin có sẵn đến là nhà kiến thiết các Trải Nghiệm nghỉ dưỡng với hệ sinh thái kiên cố bao gồm: lữ hành, góp vốn đầu tư hạ tầng nghỉ dưỡng và Dịch Vụ Thương Mại, khai phá, Crystal Bay chuẩn bị như làm sao để cho việc khai phá một điểm đến quy mô lớn như Mũi Dinh Ecopark, thưa ông?
    Chúng tôi thi công nên Mũi Dinh Ecopark phối kết hợp du lịch biển với chơi nhởi và đa dạng chủng loại những lọai hình Trải Nghiệm. Đó là xu hướng mới của nghỉ dưỡng toàn cầu và việt nam đang thiếu hạ tầng đáp ứng này.
    nhà đầu tư Mũi Dinh Ecopark là tập đoàn FIT và tập đoàn Crystal Bay, nhằm mục đích phục vụ cho dòng khách lớn không ngừng phát triển của Crystal Bay. Với ưu thế chuyên về tổ chức du lịch lữ hành quốc tế, đưa khách quốc tế từ Nga, những vùng lãnh thổ phía đông bắc Á tới nước ta nghỉ dưỡng, tổ hợp Mũi Dinh Ecopark được thiết kế theo phong cách nhằm phục vụ lượng lớn khác nước ngoài Việt và đón lượng khách quốc tế.
    Chúng tôi đặc biệt quan trọng chú trọng tới lượng khách nước ngoài từ Liên bang Nga và những vùng lãnh thổ hướng đông bắc Á đến việt nam bằng đường đường không, nhất là dòng khách do FIT và Crystal Bay tổ chức triển khai qua các chuyến bay quốc tế thuê chuyến.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này