Madrid dành áo số 7 cho Mariano??

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 28/12/18.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mariano Diaz nhận áo số 7 khiến Fan Real bức xúc
    Vừa mới đặt chân trở lạiReal Madrid, Mariano Diaz đã nhận áo số 7 danh giá khiến người hâm mộ bức xúc. Trước đó Mariano Diaz được Lyon mua từ Real với hợp đồng trị giá 8 triệu euro và lần này quay lại sân với một thương vụ trị giá đến 23 triệu euro.
    Sự ra đi của Cristiano Ronaldo bắt buộc BLĐ câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha phải tìm kiếm ứng viên mới thay thế cho số 7. Thế nhưng không chiêu mộ thành công các “bom tấn” nổi tiếng, Real đành quay lại mua Mariano Diaz từ tay Lyon với giá trị gấp nhiều lần so với năm ngoái tiễn cầu thủ này ra đi.
    Rất nhiều cổ động viên Madrid hi bọng Mariano Diaz sẽ có sự cống hiến xứng đáng cho Real sau 12 tháng hoạt động mạnh mẽ ở sân cỏ nước Pháp. Thế nhưng nhiều người hâm mộ lại không thể tin được vì sao Mariano Diaz lại nhận được sự ưu ái quá mức từ chủ tịch Florentino Perez.
    Trước đó, khi dân tình còn đang xôn xao không biết áo số 7 mà siêu sao người Bồ Đào Nha để lại sẽ vào tay ai, chính chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng sẽ trao nó cho một người xứng đáng nhất và sẽ gắn bó lâu dài với đội tuyển.
    Nhiều người đồn đoán áo số 7 huyền thoại sẽ được trao lại cho 1 ngôi sao trong tương lai như Mauro Icardi, Neymar, Antoine Griezmann hay Eden Hazard. Nhưng không ngờ nó đã rơi vào tay tân binh Mariano Diaz.


    [​IMG]
    Fan Real lập tức bức xúc với quyết định này từ Ban lãnh đạo Câu lạc bộ Hoàng gia. Thông qua mạng xã hội Twitter, chẳng ít người bày tỏ sự bất mãn với cách lựa chọn của chủ tịch đội bóng chủ sân Bernabeu.
    @mason_barney1: "Không thể tin nổi việc BLĐ Real cho Mariano mặc áo số 7".
    @mballard921: "Florentino Perez là một sự sỉ nhục với Real Madrid khi đưa cho Mariano chiếc áo số 7 danh giá dành cho 1 Galactico".
    @Jor207_Maska: “Không thể tin được là họ đưa Mariano áo số 7 ở Madrid. Không đồng tình”.
    @BlessingTsb: "Tôi vẫn không thể tin rằng họ lại cho Mariano áo số 7 trong khi Asensio xứng đáng hơn".

    @Luis_tupapi01: "Tôi cảm thấy việc đưa áo số 7 cho Mariano là sự thiếu tôn trọng đối với Ronaldo".
    @_Faaarrrahhh: “Ồ, Madrid dành áo số 7 cho Mariano??! Sự thiếu tôn trọng là có thật các anh ah".
    Fan Real bức xúc vì áo số 7 bị trao 'nhầm chủ' là lẽ dĩ nhiên khi áo số 7 là chiếc áo bóng huyền thoại gắn với nhiều hình tượng bóng đá Tây Ban Nha. Trongđó Cristiano Ronaldo đượcxemlàngườichủnhânxứngđángnhấtđãlàmnênrấtnhiềukỳtíchtrong 9 nămcốnghiếntại Real Madrid đồnghànhcùngáosố 7.
    Xem thêm: M88
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này