Mách bạn những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất ở California

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi flytickets, 15/3/22.

  1. flytickets

    flytickets Active Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cảnh quan thiên nhiên tại tiểu bang California của Mỹ rất đa dạng. Chính vì vậy mà nơi đây sở hữu vô số địa điểm ngắm bình minh tuyệt vời đầy thu hút.

    Cảnh bình minh ở California của Mỹ hot đến nỗi tiểu bang này trở thành địa điểm có nhiều ảnh bình minh được đăng tải nhất trên Instagram. Trung bình mỗi năm có hàng triệu lượt du khách săn vé máy bay đi California check in cảnh bình minh tại tiểu bang California xinh đẹp này. Vậy, bạn đã biết nên đến đâu để săn ảnh chưa? Hãy để chúng tôi mách bạn những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất ở California ngay nhé!

    Núi Mount Shasta

    Núi Mount Shasta là một trong những địa điểm có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất ở California. Khi đến đây, bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động đặc sắc khác nhau như leo núi, đi bộ đường dài, cắm trại… Đặc biệt, Mount Shasta còn nổi tiếng với những điểm ngắm bình minh hoặc hoàng hôn đầy mê hoặc. Nếu muốn ngắm trọn cảnh bình minh tuyệt mỹ ở Mount Shasta, tốt nhất bạn nên tham gia một chuyến đi bộ đường dài khám phá núi rừng nơi đây và cắm trại qua đêm.

    [​IMG]
    Khung cảnh bình minh đầy mê hoặc tại Mount Shasta

    Bãi biển Newport

    Một trong những bãi tắm sở hữu vẻ đẹp tuyệt mỹ được du khách săn vé máy bay đi California đến check in đông đúc là Newport Beach. Bãi biển ở hữu bờ cát rộng rãi, mềm mịn cùng bầu không khí trong lành, yên bình. Khung cảnh nổi tiếng nhất ở bãi biển Newport là lúc những ánh nắng đầu tiên của ngày dần chiếu rọi xuyên qua các đám mây, tạo nên vẻ đẹp kỳ vỹ khiến người ta say đắm. Mặt khác, khi hoàng hôn buông xuống, bãi biển được nhuộm lên màu đỏ rực cũng đặc sắc không kém.

    [​IMG]
    Bãi biển Newport là một trong những điểm ngắm bình minh đẹp nhất ở California

    Santa Barbara

    Santa Barbara là một điểm đến vô cùng lý tương dành cho những ai đam mê các hoạt động vui chơi ở biển. Chẳng hạn như lướt sóng, câu cá, cưỡi ngựa trên những con đường mòn ven biển, thưởng thức bữa tiệc sôi động và ngắm hoàng hôn lãng mạn… Mặt khác, nhiều tay săn ảnh cũng chọn Santa Barbara làm điểm đến để cho ra đời những bức ảnh bình mình độc nhất vô nhị. Ánh bình minh ở đây có màu vàng cam, trời càng sáng màu sắc càng nhạt dần. Chứng kiến sự thay đổi của bầu trời và mặt biển vào đầu ngày ở Santa Barbara sẽ khiến bạn thích thú đấy.

    [​IMG]
    Khung cảnh hoàng hôn tại Santa Barbara – tiểu bang California

    Ngoài ra, khi mua vé máy bay đi California, bạn sẽ còn tìm thấy rất nhiều địa điểm ngắm bình minh tuyệt vời khác nữa. Hầu hết trong số đó đều là các bãi biển hay cảnh núi rừng ở những vườn quốc gia rộng lớn. Trong trường hợp bạn không muốn dậy sớm để ngắm bình minh thì có thể chuyển sang chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn lãng mạn vào cuối ngày. Nhanh tay liên hệ đại lý vé máy bay đi Mỹ tại webiste China Airlines https://www.chinaairlines-vn.com để được tư vấn lựa chọn hành trình bay phù hợp nào!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này