Lý do khiến trẻ thích học tiếng Anh

Thảo luận trong 'Giáo dục gia đình' bắt đầu bởi thainguyen, 20/12/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,028
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Một khảo sát do Apollo English thực hiện tại trường cho thấy, nhiều em muốn giỏi ngoại ngữ để xem phim nước ngoài, du học, chủ động trong giao tiếp.

    Tổ chức Giáo dục & Đào tạo Apollo Việt Nam (Apollo English) vừa thực hiện cuộc khảo sát tại hệ thống của trường về mức độ quan tâm của trẻ với ngôn ngữ Anh. Phần lớn các em không nghĩ đến thành tích hay huy chương, bằng cấp mà học theo mục đích, sở thích riêng của mình.
    “Con thích xem Spiderman, nhưng không phải phim nào trên Youtube cũng có phiên dịch hay phụ đề tiếng Việt, nên con muốn học tiếng Anh để có thể xem phim nước ngoài thoải mái”, Tường Minh, học viên lớp Kids01 Apollo English Phố Huế chia sẻ( tìm lớp học
    luyện thi toán đại học tại đây ).
    Còn Mai Như, lớp Kindy03 Apollo English Thái Hà rất thích vẽ nên cô bé muốn học giỏi tiếng Anh để ra nước ngoài học thiết kế thời trang. Trong khi đó, em Phạm Tuấn Tài Apollo English Hải Phòng thích học tiếng Anh chỉ vì “thầy Ian dạy con ở Apollo là người Anh, con muốn giỏi tiếng Anh để tự tin nói chuyện với thầy nhiều hơn”.

    [​IMG] Với Tuấn Tài, học tiếng Anh đơn giản chỉ để nói chuyện nhiều hơn với thầy Ian còn là một
    giáo viên dạy toán giỏi .

    Ông Henry Fenton - Giám đốc đào tạo toàn quốc Apollo English cho rằng, không nên áp đặt việc học tiếng Anh với trẻ mà nên giúp các em tìm thấy động lực, ước mơ của mình để hứng thú trong việc học. Ông khuyên, phụ huynh hãy coi tiếng Anh là một món quà cho con. "Đứa trẻ nào cũng thích được nhận quà, hãy để trẻ cảm thấy hưng phấn và có động lực mỗi khi nghĩ về tiếng Anh, đó sẽ là công cụ học tập giúp các em trở nên tự tin, cởi mở và năng động hơn", ông Henry Fenton nói.
    Ông chia sẻ thêm, Apollo English tôn trọng ước mơ của từng học viên, không gò ép, thúc giục gây áp lực mà luôn khuyến khích các em tìm động lực riêng cho mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này