Lưu ý khi chọn lò quay điện bằng inox

Thảo luận trong 'Thiết bị, máy công và nông nghiệp' bắt đầu bởi pqmseo, 8/12/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Lu quay vịt dùng than và gas từ trước cho tới hiện tại vẫn được dùng khá nhiều tại những quán vịt quay nướng và nhà hàng, ngoài ra khá nhiều người đã đầu tư lò quay vịt sử dụng điện bởi nó mang lại rất nhiều ích lợi cho cả người đầu căn bếp và người người mua. Lúc mua lu quay điện lò quay điện bằng inox các bạn cần lưu ý một số chỉ tiêu sau đây:
    Mua lò quay gà vịt phù hợp với quy mô và nhu cầu sử dụng

    Là trang bị không thể thiếu và ảnh hưởng không ít đến hiệu quả buôn bán thì lò quay gà vịt ngày càng được nhiều đơn vị sản xuất với khá nhiều chủng dòng, kiểu dáng phổ biến. Chính Bởi thế một trong những chỉ tiêu thiết yếu khi chon mua lu quay gà vịt là thích hợp với quy mô tiệm và nhu cầu, giảm thiểu lãng cũng như không liên quan hiệu quả dùng.

    [​IMG]

    Lựa chọn lò quay gà vịt thích hợp với quy mô cừa hàng to

    Đối với những nhà hàng tiệm vịt nướng quy mô rộng, đông khách với mức phục vụ hàng trăm con vịt quay nướng, gà quay mỗi ngày thì không thể bỏ qua loại lu quay vịt bằng điện YXD 206 nướng 8 – 12con/mẻ chỉ mất khoảng nướng chín 30 - 45 phút.
    Ngoài sự lựa chọn lu quay gà vịt bằng điện YXD 206, các nhà hàng cừa hàng ăn quy mô lớn có thêm sự lựa chọn lu quay gà vịt than gas xoay 850 với năng suất quay lên đến 24 con/lần nướng.

    Mẫu lò quay gà vịt nào thích hợp với quy mô vừa và nhỏ

    Để phù hợp với diện tích cũng như tiết kiệm mức giá, nhiều nhà hàng cửa tiệm ăn quy mô vừa và nhỏ thường chọn lựa lu quay gà vịt dạng chum với nhiên liệu sử dụng chính là than hoặc gas.
    Với lò quay gà vịt dạng chụm đa dạng 2 kích thước là lò có đường kính 80 với khả năng quay 6 – 10con/lần và loại đường kính 90 quay nướng được 10 – 12 con/lần.

    [​IMG]

    Chất lượng – tiêu chí không thể bỏ qua khi mua sắm lu quay gà vịt

    Là nhân tố ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả nướng và hiệu quả kinh doanh, chất lượng là nhân tố bậc nhất mà quý quý khách chẳng thể bỏ qua khi mua lò quay gà vịt.
    Để đảm bảo chỉ tiêu chất lượng, hầu hết lu quay gà vịt sẽ được làm từ chất liệu inox cao cấp chống han gỉ và giảm thiểu lệch lạc trong thời kỳ dùng chuyên chở.
    Ngoài ra đối với những mẫu lò có kính sẽ được làm bằng kính cường lực có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt. Để nhận mặt thì cách thực hiện đơn giản nhất đặt nam châm lên lò và nam châm không bị hút.
    Lò quay gà vịt chất lượng còn trình bày ở tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu. Nếu như giá lò quay vịt rẻ nhưng tiêu tốn rất nhiều nhiên liệu thì khách hàng cần xem xét.
    Lựa chọn mua lò quay gà vịt tại đơn vị uy tín giỏi
    Kế bên các tiêu chí trên, để đảm bảo lò quay gà vịt luôn hoạt động hiệu quả và có chế độ hậu mãi tốt thì quý nên chọn mua tại các đơn vị uy tín với đầy đủ chế độ bảo hành, đảm bảo chất lượng và tuổi thọ khi dùng.

    inoxkienan.vn Đơn vị tin cậy đồng hành cùng ích lợi của các bạn

    Với lu quay gà vịt Kiến An inox, quý người mua hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thấp nhất. Ngoài chất lượng sản phẩm luôn được dành đầu tiên bậc nhất thì lu quay gà vịt được cung ứng – bảo hành trực tiếp, không qua trung gian thương nghiệp, Vì vậy luôn có giá tốt nhất thịt trường. So với việc mua sắm tại các cửa hàng trung gian thương nghiệp, người dùng sẽ tiết kiệm giá bán từ 500.000 đồng cho đến 2.000.000 đồng lúc mua sắm tại Inox Kiến An
    Chính sách chuyển vận
    Miễn phí vận chuyển nội thành Hà nội – Đà Nẵng – Sài Gòn – Nghệ An và 10 km đầu tiên tính từ công ty.
    Sau 10 km tính cước phí vân chuyển 10.000/km.
    Với các thành phố khác trên toàn quốc chuyển phát nhanh, miễn phí gửi hàng ra tận những nhà xe
    Lưu ý:
    Đối với các mức giá giao hàng nảy sinh với các trường hợp không nằm trong chính sách giao hàng, quý khách vui lòng liên lạc lại tổng đài 0934 66 88 11 để được giải đáp chi tiết.
    Tất cả sản phẩm đều được miễn phí công lắp đặt, trừ các dịch vụ và vật tư nảy sinh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này