Lucky88 tổng hợp: "Tôi không thiếu tôn trọng Liverpool, nhưng Man Utd "

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintucmoi, 16/5/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    731
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ian Wright, cựu danh thủ Arsenal đã có những phát biểu về thương vụ chiêu mộ Yves Bissouma, cái tên đang được cả Manchester United và Liverpool theo đuổi. Nếu chia tay Brighton mùa hè 2021, tiền vệ người Malian được The Kop nhắm đến như sự thay thế Gini Wijnaldum. Trong khi đó, với Man Utd, đây là gương mặt bổ sung chất thép khu trung tuyến, trong bối cảnh Nemanja Matic đã không còn sung mãn.
    Đọc thêm: Ca cuoc the thao
    Ian Wright đưa ra lựa chọn và luận điểm cho việc Yves Bissouma sẽ chọn Man Utd thay vì Liverpool:
    Nếu bạn phải lựa chọn giữa Liverpool và Man United trong bối cảnh hiện tại, tôi có thể sẽ đến với Man United."
    [​IMG]
    "Đúng là Liverpool tuyệt vời với những gì họ đã làm được trong vài năm qua. Nhưng bạn hãy nhìn vào Man United và những gì đội bóng đang đạt được để trở lại đỉnh cao của họ. Đây rõ ràng là lựa chọn hấp dẫn hơn nhiều."
    Tôi không thiếu tôn trọng Liverpool, nhưng Man Utd chiếm ưu thế hơn, cả về tiềm lực tài chính."
    Những người lạc quan nhất cũng khó có thể nghĩ đến viễn cảnh hiện tại của Liverpool khi trắng tay và mất cả suất dự Champions League mùa tới. Dù The Kop là đội bóng vô địch Champions League và Premier League trong vòng 3 năm qua, nhưng mọi thứ không thể được bảo chứng bằng một sự rệu rã ở mùa giải 2020/21.
    Trong khi đó, ý kiến của Ian Wright có lý bởi lẽ không chỉ là tiềm lực tài chính, Man Utd đang sở hữu một đội quân mạnh mẽ, khao khát chiến đấu, có suất dự Champions League mùa tới và chắc chắn sẽ bổ sung rất lớn ở mùa hè năm nay.
    Solskjaer phát biểu về Man City:
    Minh Trí | 18:27 12/05/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này