Lucky88 tổng hợp: Người nhện xuất thần, tiếc cho Messi!

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintucmoi, 13/5/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    731
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đọc thêm: Ca cuoc the thao
    Messi với kỹ năng đá phạt thần sầu
    [​IMG]
    Marc-Andre ter Stegen - 8 điểm. Thủ thành người Đức có màn trình diễn ấn tượng trước Atletico Madrid. Ter Stegen có tổng cộng 6 pha cứu thua thành công, bao gồm 5 lần cứu thua ở khu vực cấm địa, 39 lần chạm bóng xuyên suốt 90 phút. Ter Stegen cản phá 2 pha dứt điểm của Marcos Llorente và Luis Suarez ở hiệp 1.

    [​IMG]
    Clement Lenglet - 7 điểm. Lenglet là trung vệ hay nhất trong số 3 trung vệ Barcelona trước Atletico Madrid. Nỗ lực giải nguy ấn tượng của anh ngăn cản Angel Correa là ví dụ kinh điển. Ngôi sao người Pháp đảm bảo sự chắc chắn cho tuyến sau đội nhà.

    [​IMG]
    Gerard Pique - 7 điểm. Trung vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha giành 7 chiến thắng tranh chấp tay đôi, 5 lần truy cản thành công, giúp đội chủ sân Nou Camp bảo toàn mành lưới.

    [​IMG]
    Oscar Mingueza - 5 điểm. Trận đấu thất vọng của Oscar khi anh liên tục để Yannick Carrasco qua mặt dễ dàng. HLV Ronald Koeman buộc phải rút cậu học trò ra sân ngay đầu hiệp 2 nhằm vá lỗ hổng hàng thủ.

    [​IMG]
    Sergio Busquets - 6 điểm. Tiền vệ người Tây Ban Nha trải qua một ngày thi đấu nhọc nhằn khi anh phải nghỉ sớm vì chấn thương ở vùng đầu. Busquets đã đến bệnh viện nhằm kiểm tra mức độ chấn thương ngay sau đó.

    [​IMG]
    Sergino Dest - 5 điểm. Trận đấu mờ nhạt của Dest khi anh không để lại nhiều ấn chuyên môn trên sân.

    [​IMG]
    Pedri - 5 điểm. Sao mai 18 tuổi có màn trình diễn nhạt nhòa. Pedri không tạo ra đủ sức ép cần thiết lên hệ thống phòng ngự Atletico Madrid.

    [​IMG]
    Jordi Alba - 6.5 điểm. Alba có trận đấu tròn vai trước Atletico Madrid. Hậu vệ cánh người Tây Ban Nha có đường chuyền thuận lợi cho Ousmane Dembele, tuy nhiên ngôi sao người Pháp đã không tận dụng thành công.

    [​IMG]
    Frenkie de Jong - 6 điểm. Cựu sao Ajax thi đấu chắc chắn nhưng không tạo ra nhiều đột biến trong lối chơi.

    [​IMG]
    Lionel Messi - 7 điểm. Siêu sao người Argentina là niềm cảm hứng trên hàng công Barcelona. Đáng tiếc, pha đi bóng solo và dứt điểm đẳng cấp của Messi đã bị Jan Oblak từ chối.

    [​IMG]
    Antoine Griezmann - 5 điểm. Tiền đạo người Pháp bị khóa chặt bởi Stefan Savic xuyên suốt 90 phút.

    Anh Nguyễn | 08:30 09/05/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này