'Lucky88 tổng hợp: Mục tiêu chuyển nhượng của MU' giảm giá hơn nửa

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintucmoi, 15/5/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    731
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Câu lạc bộ bóng đá nước Anh, Arsenal, được cho là đang bày tỏ sự quan tâm đến việc ký kết hợp đồng với Jules Kounde từ Sevilla vào kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, El Gol Digital cho biết.
    Đọc thêm: Tip bóng đá số
    Nhiều thông tin cho rằng Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ 22 tuổi sau khi Sevilla quyết định giảm giá bán ngôi sao của mình xuống chỉ còn 30 triệu euro (25,56 triệu bảng). Con số này được đánh giá là rẻ hơn rất nhiều so với mức giá ban đầu được đề ra.
    [​IMG]
    Cụ thể, đội bóng Tây Ban Nha từng định giá cho Kounde lên đến 90 triệu euro (76,98 triệu bảng) và theo những tin tức gần đây nhất, Sevilla đang tìm kiếm một đề nghị tri giá vào khoảng 60 triệu euro (51,32 triệu bảng) cho trung vệ người Pháp. Manchester United được cho là đội đang theo sát thương vụ này nhất.
    Ở mùa giải này, mặc dù Pháo thủ thành London có tương đối nhiều những lựa chọn ở tuyến sau, HLV Mikel Arteta vẫn chưa thể an tâm với chất lượng đội hình của câu lạc bộ. Trong bối cảnh David Luiz sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải; còn William Saliba cùng Konstantinos Mavropanos lần lượt được đem cho mượn ở Nice và Stuttgart, giới mộ điệu đều tin rằng việc Arsenal có thể chi tiền để đưa về những lựa chọn mang tính dài hạn hơn ở mùa hè 2021 là điều cần thiết.
    Phỏng vấn - HLV Mikel Arteta trả lời họp báo sau thành tích vào đến tứ kết Europa League của đội bóng:
    [​IMG]
    Trước khi tôi đến, Chelsea đã tồn tại, và nó vẫn sẽ tiếp tục tồn tại kể cả khi tôi không ở đây nữa. Thế nhưng công việc của tôi, đó là đảm bảo cho CLB đạt được thành công lớn nhất có thể ở thời điểm hiện tại."
    Ở một diễn biến khác, vừa qua lễ bốc thăm chia cặp vòng tứ kết Champions League đã diễn ra, và đối thủ của Chelsea sẽ là FC Porto. Nói về điều này, HLV Thomas Tuchel chia sẻ: "Rõ ràng nhiều người sẽ đánh giá chúng tôi cao hơn Porto nhưng điều đó không giúp ích cho Chelsea, bởi lẽ bạn có thể hỏi ý kiến từ những người ở Turin xem đánh giá từ dư luận có giúp ích được gì không."
    Top 5 bàn thắng đẹp nhất của The Blues vào lưới Southampton:
    Anh Tú | 07:00 20/03/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này