Luật sư Tư vấn pháp luật Hình sự

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi pqmseo, 28/5/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Pháp luật nói chung chia làm nhiều lĩnh vực như sau: hình sư, đất đai, nhà ở, dân sự, kinh tế, hợp đồng, di chúc, thừa kế, hôn nhân gia đình, … thì trong đó Luật hình sự là một phạm trù rất lớn liên quan đến tội phạm, điều tra, truy tố, xét xử hình sự, …. Bao trùm trong toàn bộ hoạt động liên quan đến những hoạt động vừa đề cập thì Luật sư hình sự đóng vai trò vô cùng quan trọng, là một trong những nhân tố tham gia tố tụng trong quá trình đó. Luật sư hình sự đóng vai trò quan trọng trong quá trình điều tra, truy tố, xét xử, góp phần vào việc giải quyết các vụ án được khách quan, đúng pháp luật, với mục đích và nhiệm vụ nhằm bảo vệ tốt nhất quyền, lợi ích của bi can, bị cáo, người bị tố cáo, người bị hại, … theo quy định pháp luật.
    Cùng tìm hiểu thêm

    luật sư hình sự nổi tiếng

    [​IMG]


    Luật sư hình sự tham gia vào vụ án dưới những hình thức
    - Luật sư được thân chủ, người thân thân chủ mời.


    - Luật sư tham dự viện trợ pháp lý miễn phí lúc bị can, bị cáo, người bị tạm thời giữ thuộc đối tượng viện trợ pháp lý.


    - Luật sư chỉ định Nếu như những cơ quan tiến hành tố tụng bắt buộc.


    - Tư vấn và giúp quý khách kiếm tìm chứng cơ ngoại phạm hoặc mẫu trừ nghĩa vụ hình sự, các l

    Luật sư hình sự trợ giúp những khó khăn gì?
    Trong tố tụng hình sự giúp người mua thân oan hoặc giảm nhẹ trách nhiệm hình sự.


    - Tư vấn và giúp các bạn hiểu rõ quyền và nghĩa vụ của mình, chỉ dẫn quý khách khai lúc bị hỏi cung trước những cơ quan tiến hành tố tụng hoặc trước phiên Tòa giảm thiểu hiện trạng bị ép cung, mớm cung, dụ cung.


    - Tư vấn và hướng dẫn quý khách lập giấy tờ bồi hoàn thiệt hại tính mệnh, sức khỏe, danh dự phẩm giá để khắc phục hậu quả do hành vi trái luật pháp của mình gây ra cho người khác Nếu như gia đình người bị hại đồng ý hoặc không đồng ý nhận bồi thường.


    - Hướng dẫn người dùng soạn thảo một vài văn bản trong Giai đoạn thu nhận vụ án như: Đơn xin bảo lãnh tại ngoại, đơn xin giảm nhẹ hình phạt, đơn xin miễn truy cứu phận sự hình sự…


    - Tư vấn cho khách hàng về thời hiệu truy cứu trách nhiệm hình sự và miễn trách nhiệm hình sự, các trường hợp không áp dụng miễn truy cứu phận sự hình sự.


    - Tư vấn về các hình phạt cụ thể và những nội dung khác có liên quan đến hình phạt và những quy định luật pháp hình sự về quyết định hình phạt và vấn đề liên quan.


    - Tư vấn về thời hiệu thi hành bản án, miễn chấp hành quyết phạt, giảm thời gian chấp hành quyết phạt, Tư vấn quy định pháp luật về xóa án tích và những quy định có liên quan.


    - Tư vấn luật pháp về những quy định đối với trường hợp người chưa thành niên phạm tội.


    Vai trò của Luật sư hình sự trong các vụ án
    Một Luật sư hình sự chuyên nghiệp không chỉ là người có tri thức chuyên môn mà còn phải hiểu biết sâu sắc về pháp lý, có kinh nghiệm giải quyết các mâu thuẫn thuộc khá nhiều lĩnh vực khác nhau. Ấy là người đại diện cho thân chủ lúc tham gia các hoạt động tố tụng hình sự.


    Có thể coi xét vai trò của Luật sư hình sự qua những Giai đoạn như sau:

    [​IMG]


    - Quá trình điều tra: thực hiện quyền ôm đồm cho bị can, bị cáo, người bị trợ thì giữ và bảo vệ quyền lợi cho các đối tượng trên, giúp họ hạn chế những hoạt động xâm phạm bởi những hoạt động sai lầm, thụ động của cơ ban điều tra như tham gia hỏi cung bị can cùng cơ quan dò hỏi để tranh việc ép cung, mớm cung gây bất lợi cho bị can, bị cáo.


    Tuy nhiên, Luật sư còn có thể tự mình thu thập chứng cớ, tiến hành xem xét và nhận định bằng chứng do cơ quan dò la thu thập để làm minh bạch sự thật khách quan của vụ án.


    - Giai đoạn truy tố: Luật sư tiến hành nghiên cứu thủ tục, coi xét và tìm hiểu chứng cứ nhằm đưa ra những phân tích, xây dựng các lập luận hướng khắc phục vụ án để chuẩn bị cho phiên tòa nhằm bảo vệ thân chủ.


    Chúng tôi là công ty chuyên về lĩnh vực cung cấp nền tảng công nghệ, hỗ trợ tối đa nhu cầu tìm kiếm thông tin pháp luật, Luật sư Hình sự giỏi tại Tất cả quận huyện, Toàn quốc. Vì vậy, đến với công ty ilaw, Quý khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian tìm kiếm và có thể đến trực tiếp tại văn phòng Luật sư Hình sự nổi tiếng, uy tín hàng đầu tại Tất cả quận huyện, Toàn quốc. Điện thoại: (028) 7303 2868

    >> Xem thêm:

    thủ tục thành lập công ty cổ phần
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này