Lịch sử cho thấy Bitcoin thường bứt phá vào cuối năm, lần này thì sao?

Thảo luận trong 'Chuyện gia đình' bắt đầu bởi seoer, 17/10/19.

  1. seoer

    seoer Expired VIP

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện tại giá Bitcoin dao động mà chưa có xu hướng rõ ràng, tuy nhiên không ai nói trước được điều gì. Năm 2015, BTC đã có một đợt tăng giá bất ngờ, nằm ngoài dự tính của phần lớn thị trường để lần đầu tiên vượt mức giá 300 USD.

    - Dự án EXXA Wallet: Đánh giá & phân tích đầu tư dự án Crypto Bank

    Đợt bứt phá ngày Halloween đánh dấu ngưỡng cao lịch sử
    Vào năm 2015, đợt bứt phá ngày Halloween khiến BTC phá kháng cự và chạm giá 300 USD.

    Thực chất mức tăng đó không quá đặc biệt sau năm 2017, nhưng ở thời điểm năm 2015, thị trường Bitcoin còn rất mới và có nhiều nghi vấn cho đồng tiền này. Với khối lượng giao dịch ít ỏi thì sóng tăng ngày Halloween xuất hiện là một bước ngoặt lớn của Bitcoin.

    Đợt bứt phá này hình thành một năm sau đợt xả mạnh của những “cá voi”, những người đã bán hơn 30.000 BTC tại mức giá 300 USD. Vào ngày 06/10 năm 2014, số Bitcoin đã được mua ngược trở lại, khiến giá đồng tiền lập đỉnh mới thậm chí còn cao hơn rất nhiều.

    - Tìm kiếm các du an HYIP chất lượng đầu tư lâu dài, lợi nhuận.

    Tại thời điểm giá chỉ vài trăm USD, Bitcoin chưa tạo được sự tin tưởng từ các nhà đầu tư. Tuy nhiên, vào quý cuối cùng của các năm, thị trường BTC luôn có những biến động đột biến. Đáng chú ý là mùa thu năm 2017 khi Bitcoin vượt ngưỡng cao nhất từ trước đến nay là 19.600 USD.

    Hy vọng vào một xu hướng tăng trong cuối năm
    Sau một quý 3 đầy thất vọng, BTC một lần nữa được mong chờ sẽ thoát ra khỏi tình trạng hiện tại. Có nhiều viễn cảnh có thể xảy ra, từ việc trượt dốc xuống mức 6.000 USD hoặc thấp hơn, đến một xu hướng tăng mạnh mẽ. Đến nay, Bitcoin vẫn chưa đạt đỉnh 15.000 USD theo dự báo của nhiều chuyên gia sau khi chỉ tăng cao nhất đến 13.800 USD rồi hồi về mức hiện tại.

    Dù vậy, đồng tiền số này đã phát triển hơn nghìn lần so với năm 2015 trên nhiều phương diện như quy mô hệ thống và số lượng người dùng. Bitcoin vẫn trụ vững qua các thời kì “downtrend” kéo dài cũng như độc chiếm ngôi vị đầu bảng thị trường so với các đồng tiền con được phân nhánh (fork) ra từ BTC.

    Việc có diễn ra một đợt bứt phá vào cuối năm hay không vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, đồng tiền vẫn chưa có biểu hiện tích cực trong những tuần qua. BTC giảm nhẹ trong ngày xuống 8.018 USD, dự đoán còn có thể tiến dần về vùng giá 7.000 USD.

    - Tìm hiểu UMO Finance là gì? Đầu tư dự án HYIP này được không?

    Đợt bứt phá ngày Halloween diễn ra vào năm 2015 với chỉ số chiếm lĩnh thị trường của Bitcoin lên đến 90%, lớn hơn rất nhiều so với hiện tại chỉ có khoảng 69%. Bối cảnh hiện giờ cũng đã khác khi các altcoins đã có sức ảnh hưởng hơn vào năm 2019, nhiều đồng tiền số được tạo ra và vận hành độc lập với Bitcoin.

    Theo Bitcoinist​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này