Lắp đặt cửa tự động tại đà nẵng

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 8/1/22.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    da nang
    Hiện nay việc sử dụng Cửa tự động tại Đà Nẵng đang ngày càng phổ biến, và mang lại nhiều tiện ích vượt trội cho người dùng. Khang Nam – chuyên thi công cửa tự động sẽ giới thiệu về loại cửa này qua bài viết dưới đây.


    [​IMG]
    Ưu điểm của cửa tự động tại Đà Nẵng
    Hầu hết các sản phẩm tự động đều mang đến những ưu điểm vượt trội cho người tiêu dùng. Cửa tự động cũng vậy, đây là bước đột phá mới trong ngành cửa.

    Tiện lợi khi ra vào
    [​IMG]
    Cửa tự động thường được sử dụng ở những nơi có lưu lượng người ra vào đông đúc. Đặc biệt tại các trung tâm thương mại, khu mua sắm. Sử dụng cửa tự động giúp thuận tiện cho việc khiêng nhiều đồ đạc không thể tiện tay mở và đóng cửa.
    Với cửa tự động người dngf không cần phải dùng lực để đẩy và đóng cửa. Đặc biệt đối với trẻ em, người cao tuổi, người khuyết tật. Họ rất khó khăn mở những loại cửa lớn ở nơi công cộng. Cửa tự động giúp họ dễ dàng di chuyển ra vào mà không cần sự trợ giúp của người khác.
    Tóm lại, cửa tự động mang đến sự tiện ích hoàn hảo nhất cho những nơi công cộng đông người.

    Bảo mật và an toàn cao
    Hệ thống khóa cửa rất an toàn và đảm bảo, trộm không thể bẻ khóa và đột nhập vào như cửa truyền thống. Không cần phải sử dụng nhiều ổ khóa, chỉ cần cài cửa đúng quy trình.

    Có thể sử dụng kết hợp với các thiết bị kiểm soát khác như: máy chấm vân tay, máy kiểm soát ra vào và thiết bị báo cháy giúp đảm bảo an toàn và thuận lợi cho trong quá trình sử dụng.

    Đa dạng về kiểu dáng
    Cửa tự động không nhất quán về một kiểu dáng cửa. Nhằm phù hợp cho nhiều vị trí và mục đích sử dụng của người tiêu dùng nên cửa được thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau. Việc lựa chọn kiểu dáng cũng tùy thuộc vào nơi lắp đặt cửa.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó màu sắc cũng phong phú, giúp dễ dàng phối hợp với màu sắc của sơn hay khung cảnh nơi lắp đặt. Từ các cửa hàng cho đến khu trung tâm mua sắm, bệnh viện,…đều dễ dàng đều kết hợp một cách hoàn hảo.
    Cửa tự động có hẳn 3 cấu trúc đó là trượt, xếp và bản xoay. Với nhiều chất liệu cửa khác nhau. Do đó, bạn không phải băn khoăn về vấn đề lựa chọn cho không gian thiết kế của mình.

    Độ bền cao
    Nhiều người cho rằng cửa tự động trượt xoay hay xếp cửa rất nhanh hư hỏng bởi chúng hoạt động liên tục. Tuy nhiên các thiết bị nếu dùng sản phẩm chính hãng, nhập khẩu, được làm từ những vật liệu có chất lượng tốt thì có độ bền rất cao. Hiếm khi xảy ra hư hỏng.

    Đồng thời người dùng phải chú ý đến vấn đề bảo trì, bảo dưỡng định ký. Giúp cửa luôn hoạt động êm ái, nhẹ nhàng và tăng độ bền của sản phẩm.

    Sang trọng cho không gian
    So với các loại cửa thông thường, cửa tự động luôn mang đến cho không gian sảnh một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế hơn hẳn. Đặc biệt đối với các trung tâm lớn hay các siêu thị, khách sạn lớn lại càng phù hợp hơn.

    [​IMG]
    cửa kính tự động
    Nhược điểm của cửa tự động
    Cửa tự động có giá thành khá cao nên thích hợp lắp đặt ở những trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng,…
    Hệ thống cảm biến cần phải được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ nhằm mang đến độ bền dài lâu.
    Ngoài ra, phải vệ sinh cửa thường xuyên và đặc biệt chú ý các khe rảnh cửa.và trong quá trình sử dụng hạn chế bụi bẩn và các vật nhỏ rơi vào gây ảnh hưởng đến hoạt động của cửa.
    Cần vệ sinh sạch sẽ ở bề mặt kính để đảm bảo rằng cửa luôn sạch sẽ và phát huy tối đa tính thẩm mỹ.

    Cấu tạo cửa tự động
    Cửa tự động tại Đà Nẵng được sử dụng phổ biến nhưng rất ít người biết về cấu tạo và hoạt động. Và cửa tự động có cấu tạo nhiều bộ phận khác nhau, khác với các loại cửa thông thường. Đây là cấu tạo cơ bản nhất:

    [​IMG]
    – Bộ điều khiển trung tâm kiểm soát là bộ phận điều khiển toàn bộ hoạt động của cửa tự động. Tự động kiểm tra và cảnh báo lỗi khi gặp sự cố. Cho phép báo cáo ngắt khi bộ phận báo cháy báo động. Có thể kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi để kiểm soát ra vào như kết nối đầu đọc vân tay, đầu đọc thẻ cảm ứng, nút nhấn không dây, cảm biến hồng ngoại, rada,camera,…
    – Cảm biến: Bộ phận này khá quan trọng đối với cửa tự động, được đặt nằm ngang ở thân cửa. Với chức năng giúp cảm biến và nhận được có sự người, vật đang đến gần cửa sẽ tự động mở tức thì. Hiện nay bộ phận cảm biến được lắp đặt cửa tự động khá nhanh nhạy. Bởi bộ cảm biến là bộ phận khá đắt ở cửa tự động.
    – Radar: Bộ phận này giúp phát hiện được những chuyển động để hoạt động cửa. Vì vậy thường được lắp phía trong và phía ngoài của cửa tự động.
    – Khóa điện tử: Khóa điện tử là bộ phận rất quan trọng nhằm đảm bảo an toàn và bảo mật sau khi khóa cửa.
    Trên đây là những bộ phận quan trọng của cửa tự động. Cửa hoạt động tốt cũng nhờ các bộ phận chủ yếu này. Do đó, trong quá trình sử dụng nên biết, nắm được quy trình hoạt động và làm đúng theo hướng dẫn của đơn vị thi công, lắp đặt.

    [​IMG]
    Lưu ý khi sử dụng cửa tự động
    Cửa tự động muốn được bền lâu phải biết sử dụng đúng cách. Đây là một số lưu ý trong quá trình sử dụng:

    • Đối với cảm biến ở cửa tự động nên bảo dưỡng theo định kỳ 3 tháng/lần. Để đảm bảo cảm biến luôn hoạt động ổn định.
    • Đối với các rãnh cửa, nên vệ sinh thường xuyên. Hạn chế các bụi bẩn và vật cản bám trên bề mặt rãnh, làm cho cửa bị hoạt động gián đoạn.
    • Bề mặt kính nên lau chùi thường xuyên để đảm bảo kính luôn mới và sạch sẽ.
    • Khóa cửa điện tử nên bảo dưỡng định kỳ và thay mới khi gặp sự cố hư hỏng.
    • Nên để cánh cửa hoạt động linh hoạt, hạn chế chèn ép và tự động điều khiển cánh cửa. Làm cho cảm biến nhanh hư hỏng.
    Khang Nam – Đơn vị chuyên thi công cửa tự động tại Đà Nẵng
    ộng
    Khang Nam là đơn vị thi công, lắp đặt cửa tự động tại Đà Nẵng được khách hàng đánh giá cao về uy tín, cũng như chất lượng sản phẩm.

    Sản phẩm cửa tự động được Khang Nam nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín các nước như: Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan. Với đầy đủ CO, CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Thời hạn bảo hành chính hãng lên đến 2 năm.

    Với những tiêu chí đặt khách hàng là trung tâm, Khang Nam luôn cố gắng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ một cách tốt nhất.

    Tại Khang Nam chúng tôi có: Các chuyên viên tư vấn hỗ trợ thông tin về sản phẩm. Đội ngũ thi công với 8 năm kinh nghiệm. Đội bảo hành nhanh hoạt động 24/7 sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh nhất, đảm bảo công trình luôn hoạt động trơn tru.

    Thông tin lắp đặt cửa tự động: https://khangnamwindow.com/cua-truot-tu-dong-tai-da-nang/


    Bài viết trên là những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu hơn về dòng cửa tự động. Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm cửa tự động tại Đà Nẵng và đơn vị thi công lắp đặt uy tín.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này