Làm sao để ngực săn chắc và không chảy xệ hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 11/11/21.

  1. nguyenquocdien123

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bài viết:
    697
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Làm sao để ngực săn chắc và không chảy xệ hiệu quả nhất

    Một “vùng núi đôi” căng tròn, nở nang đầy nóng bỏng. Luôn là “nam châm” khiến cho các cánh mày râu chẳng thể rời mắt. Tuy nhiên niềm tự hào ấy, bỗng 2-3 ngày bị sa trễ, chảy xệ. Khiến cho các eva của chúng ta cảm thấy tự ti, và không thể mặc được những bộ áo cánh xinh đẹp. Đây luôn là nỗi lo sợ lớn nhất của các chị em. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây. Để biết cách làm sao để ngực săn chắc và không chảy xệ nữa nhé.
    [​IMG]
    Làm sao để ngực săn chắc và không chảy xệ – Nguyên nhân khiến vòng 1 chảy xệ, xuống cấp

    Có thể nói vòng 1 căng tròn, quyến rũ là một trong những “vũ khí” giúp chị em gây ấn tượng với nhiều người xung quanh. Và khiến chị em luôn trẻ trung thu hút hơn bao giờ hết. Thế nhưng thực tế có không ít chị em vẫn luôn cảm thấy tự ti với vòng 1 khiêm tốn và nhiều khuyết điểm của mình. Vì thế mà chị em luôn có cho mình băn khoăn làm sao để ngực săn chắc và không chảy xệ.

    Làm sao để ngực săn chắc và không chảy xệ

    Và với tình trạng vòng 1 chảy xệ, chùng nhão gây ra bởi rất nhiều nguyên nhân. Trong đó có thể kể đến đó là:

    Ảnh hưởng sau sinh và cho con bú: Nhiều chị em sau khi trải qua giai đoạn thai kỳ, sau sinh đều thắc mắc làm sao để ngực chảy xệ trở nên săn chắc. bởi lẽ khi bước vào giai đoạn này vòng 1 có sự thay đổi về kích thước, to ra đột ngột. bên cạnh sau quá trình cho con bú bầu ngực sẽ trở nên chảy xệ và chùng nhão.
    Do thói quen thả rông: Nếu chị em là một “tín đồ” có thói quen thả rông thì bắt buộc các chị em phải trang bị cho mình kiến thức làm sao để ngực săn chắc không chảy xệ. bởi lẽ với nhiều chị em mà nói việc mặc áo ngực gây cảm khó chịu và làm hạn chế đến khả năng sinh hoạt của các chị em. Do đó mà nhiều chị em có thói quen thả rông tại nhà.
    Do giảm cân: Đối với các chị em có mong muốn giảm cân. bên cạnh việc tìm hiểu các bài tập giữ dáng. Cũng đừng quên việc bảo vệ vòng 1 của mình bằng cách tìm hiểu làm sao để ngực chảy xệ trở nên săn chắc nhé. Vì giảm cân cũng là nguyên nhân khiến vòng 1 dễ bị chảy xệ và chùng nhão. Cụ thể quá trìng giảm cân sẽ khiến các mô mỡ biến mất đột ngột. Đã khiến cho vòng 1 nhanh chóng chảy xệ và xuốg cấp.
    Tư thế nằm và ngồi không đúng: Có thể nói ngoài thói quen thả rông ra thì việc duy trì các tư thế nằm, ngồi sai cách cũng là nguyên nhân khiến vòng 1 xuống cấp nhanh chóng. Trong đó với tư thế nằm sấp lúc ngủ hay ngồi không thẳng lưng dễ khiến vòng 1 bị chèn ép. Và sau khoảng thời gian dài vòng 1 bị ảnh hưởng ít nhiều dẫn đến tình trạng chảy xệ, chùng nhão không mong muốn. Do đó mà các chị em phải luôn “đao đáo” với thắc mắc làm sao để ngực săn chắc và không chảy xệ.
    Sử dụng thuốc lá: Ai cũng biết thuốc lá là một trong những chất kích thích có hại cho sức khỏe. Nhưng ít ai biết được thuốc lá cũng là một “khắc tinh” ảnh hưởng rất nhiều đến vòng 1. Cụ thể các thành phần trong thuốc lá gây ức chế quá trình tổng hợp collagen và làm hạn chế khả năng lưu thông mạch máu. Khiế n “đôi gò bông” lão hóa, chảy xệ nhanh chóng.

    Và đó là những nguyên nhân điển hình cho tình trạng vòng 1 chảy xệ xuống cấp ở các chị em phụ nữ. Trong đó theo thống kê cho biết có hơn 90% phụ nữ gặp tình trạng vòng 1 chảy xệ, chùng nhão, xuống cấp do ảnh hưởng sau sinh và cho con bú. Khiến nhiều chị em lo lắng thắc mắc làm thế nào để cải thiện ngực chảy xệ.
    Phải làm sao để ngực săn chắc và không chảy xệ?

    Tình trạng ngực chảy xệ do sinh con, cho con bú, hoặc do quá trình lão hóa. Không phải nỗi bận tâm của 1, 2 người. Mà rất nhiều chị em cũng đang ở trong trường hợp này. Vì vậy mà việc làm sao để ngực săn chắc và không chảy xệ. Được rất nhiều chị em quan tâm, mong muốn tìm hiểu.

    Làm sao để ngực săn chắc và không chảy xệ

    Với vấn đề này, bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia thẩm mỹ, đồng thời là Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cho biết: “Ngực chảy xệ, sa trễ là tình trạng bầu ngực có đầu núm vú hạ thấp, kéo dài xuống phía dưới khoảng 2cm trở lên, so với chiều dài ban đầu. Tùy vào tình trạng cơ thể, cũng như các yếu tố tác động mà ngực sẽ có mức độ chảy xệ khác nhau.

    Làm sao để ngực săn chắc và không chảy xệ

    Đối với tình trạng ngực chảy xệ, các chị em có thể tiến hành tập các bài tập dành cho ngực và ăn nhiều thực phẩm có chứ protein, estrogen,… Để cải thiện tình trạng ngực chảy xệ của mình. Nếu các chị em muốn khắc phục tình trạng ngực sa trễ được nhanh chóng, hiệu quả hơn. Hãy thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Để có thể nhanh chóng khắc phục tình trang vòng 1 chảy xệ được hiệu quả hơn, cũng như ngăn ngừa tình trạng này xuất hiện trở lại.

    Làm sao để ngực săn chắc và không chảy xệ

    Phẫu thuật nâng ngựa chảy xệ hiện đang là phương pháp thẩm mỹ, được các chị em chọn lựa nhiều nhất hiện nay. Khi tiến hành phẫu thuật, tùy theo tình trạng chảy xệ của mỗi khách hàng. Mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp thẩm mỹ cho phù hợp. Nhằm mang đến cho các chị em 1 bộ ngực căng tròn, tràn đầy sức sống. Giúp các chị em không còn phải bận tâm, lo lắng về việc làm sao để ngực săn chắc và không chảy xệ này nữa rồi
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này