Làm sao để có thể tìm agency seo từ khóa chuyên nghiệp ở quận 6

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 29/5/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Julia gợi ý thêm, song song với việc sử dụng từ khóa geo-targeted, bạn nên xây dựng review tích cực từ khách hàng và đảm bảo số điện thoại, tên, địa chỉ doanh nghiệp luôn hiện hữu ở những nơi cần thiết. Hơn một nửa số lượng người dùng sử dụng voice search cho những tìm kiếm cơ bản, vì thế hãy tối ưu hóa cả FAQ (Các câu hỏi thường gặp).
    Sử dụng khoảng trắng, heading, format đoạn văn ngắn và hình ảnh phù hợp để người dùng dễ đọc, “dễ thấm” hơn và tăng thời gian người dùng ở lại trên trang.
    Xem thêm bài viết về SEO của chúng tôi tại lý do cần dịch vụ seo

    Đặt internal link phù hợp và tập trung trả lời câu hỏi từ người dùng, giúp giảm tối đa tỉ lệ thoát trang.
    Tận dụng từ khóa LSI và giải đáp thêm những câu hỏi khác mà người dùng có thể nghĩ tới sau khi đọc xong bài viết của bạn. Chỉ cung cấp nội dung người đọc cần thôi là chưa đủ. Bạn phải cung cấp nhiều thông tin khác mà người đọc có thể sẽ tìm kiếm, giúp người đọc đánh giá cao giá trị bài viết mang lại.
    Xem thêm bài viết về SEO của chúng tôi tại https://ltgseo.com/submit-url-google/

    Chèn đa dạng hình ảnh, infographic, video… để thu hút sự chú ý của người đọc và thúc đẩy họ tương tác với bài viết nhiều hơn.
    Julia McCoy, nhà sáng lập Express Writers khuyến khích sử dụng từ khóa geo-targeted cho voice search. Từ khóa geo-targeted dựa trên xác định vị trí địa lý của khách truy cập trang web và cung cấp các nội dung khác nhau dựa trên vị trí địa lý để khách có thể tìm được thông tin mong muốn.
    Xem thêm bài viết về SEO của chúng tôi tại những lưu ý khi tìm công ty seo

    Tức là nên tối ưu hóa voice search cho những tìm kiếm địa phương. Nếu bạn là một doanh nghiệp địa phương hoặc đối tượng khách hàng mục tiêu thuộc khu vực địa lý nhất định thì nên tận dụng chiến thuật này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này