Làm sạch nhà cửa với chuyên gia vệ sinh đáng tin cậy ở quận 6

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 9/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Thật là bực mình khi quần áo bị thôi và phai màu trong lúc giặt giũ, nhưng vấn đề này có thể tránh được! Quần áo của bạn bị phai màu khi giặt bởi vì màu nhuộm của vải bị thôi ra, không giữ được màu.

    Vấn đề sẽ càng trầm trọng hớn nếu bạn giặt ở nhiệt độ cao, vì thế nếu có thể được, hãy giặt đồ sáng và tối màu ở nhiệt độ thấp.

    Nếu có nhu cầu dọn dẹp vệ sinh nhà hãy nhấc máy gọi ngay cho dịch vụ vệ sinh công nghiệp Bee Clean tại địa chỉ:http://vesinhnhatphcm.com/.
    Các chuyên gia hàng đầu của dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói thấy rằng bạn sẽ dễ dàng nhận ra màu sắc bị phai khi giặt quần áo sáng hay tối màu mà thấy màu của vải bị nhờ nhợ, chuyện này cũng có thể xảy ra với bất kỳ lần giặt nào.
    [​IMG]
    Các công nhân của dịch vụ vệ sinh nhà ở giá rẻ (xem thêm tại website: http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-o-gia-re-tphcm-1) thấy các bạn hãy luôn đọc kĩ các hướng dẫn giặt giũ trên quần áo trước khi giặt với bột giặt, nếu có đồ mới và quần áo tối màu thì nên giặt riêng trước vài lần để màu vải được giữ ổn định.

    Hãy làm sớm nhất có thể, nếu chẳng may bị dính bẩn màu lên quần áo để đạt hiệu quả tốt nhất.
    Nhanh chóng lấy những thứ chưa bị dây dính màu và giặt lại những đồ bị lem với OMO Matic.
    Thử dùng các sản phẩm giặt tẩy khác, như chất tẩy chứa Oxy hoặc thuốc tẩy - hãy làm theo hướng dẫn ghi trên nhãn mác.
    Chỉ cần vô tình dây bẩn một tí lên áo trắng cũng có thể làm chiếc áo trông lấm lem như cháo lòng rồi! Với một vài thủ thuật hữu ích dưới đây bạn có thể xử lí khi gặp phải những vết bẩn cứng đầu. Bài viết cung cấp những cách thức đơn giản giúp tẩy sạch các vết bẩn, cùng với vài mẹo hữu ích nữa sẽ giúp bạn ngăn ngừa các sự cố không mong muốn trong tương lai.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này