Lạm dụng sử dụng thuốc kích dục nữ gây ra hậu quả gì?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi kimanh, 26/3/21.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhiều người để kéo dài cuộc yêu với bạn đời của mình đã tìm tới và sử dụng thuốc kích dục. Trước đây thường sẽ chỉ có các sản phẩm kích thích dành cho nam giới, nhưng giờ đây các sản phẩm thuốc kích dục dành cho nữ giới cũng được bán rộng rãi. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những hậu quả của việc lạm dụng sử dụng thuốc kích dục nữ giá rẻ.

    Công dụng mà thuốc kích dục dành cho nữ đem lại
    Thuốc kích dục là những sản phẩm có thành phần là các chất hóa học giúp kích thích và tăng những ham muốn tình dục, chuyện giường chiếu ở các cặp đôi. Trên thị trường hiện nay có hai loại thuốc cho hai đối tượng nam nữ dưới các dạng như: dạng nước, viên nén hay bột, dạng cao su, nước hoa,...

    [​IMG]

    Thuốc kích dục dành cho nữ giới giúp tăng ham muốn và hưng phấn ở phụ nữ. Khi sử dụng thuốc, cảm giác khó chịu, bứt rứt và cơ thể nóng ran ở nữ giới xuất hiện, và có những ham muốn tột đỉnh cần được các anh chàng đáp ứng ngay. Thuốc khiến các chị em trở nên chủ động trong việc quan hệ tình dục. Giúp kéo dài cuộc yêu cho hai người và bạn tình của mình có thể thỏa mãn và đạt tới khoái cảm. Một số sản phẩm còn giúp tăng cường nội tiết tố Estrogen cho phái đẹp giữ được vóc dáng quyến rũ, mềm mại.

    Sử dụng thuốc kích dục an toàn và hiệu quả
    Trước hết, khi sử dụng thuốc kích dục dành cho nữ giới, bạn cần tìm mua ở địa chỉ uy tín, sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ. Bởi hiện nay trên mạng các sản phẩm kích dục tràn lan trên thị trường không rõ nguồn gốc và nhiều thành phần độc hại cho sức khỏe.

    Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng bất cứ loại thuốc nào. Dùng đúng liều lượng theo hướng dẫn. Đặc biệt bạn cần tìm hiểu những tác dụng phụ mà thuốc đem lại, thành phần của thuốc để xem cơ thể bạn có bị dị ứng với chất nào không nhé. Nếu sau khi dùng mà bạn thấy có dấu hiệu khó chịu trong người, nôn mửa thì hãy đến gặp ngay bác sĩ để được cứu chữa.

    Hậu quả khi lạm dụng sử dụng thuốc kích dục nữ
    Trước hết nói về tác dụng phụ của thuốc kích dục nữ, sau khi sử dụng sản phẩm, ở nữ giới sẽ xuất hiện tình trạng chóng mặt, buồn nôn. Nghiêm trọng nhất sẽ có thể dẫn tới tụt huyết áp và ngất xỉu. Đặc biệt nguy hiểm khi pha thuốc với các loại rượu mạnh.

    [​IMG]

    Nếu bạn cho rằng sử dụng càng nhiều và càng thường xuyên thuốc kích dục nữ sẽ càng ham muốn và hưng phấn hơn trong chuyện giường chiếu thì quan điểm này là sai lầm. Không chỉ không giúp kích thích tình dục mà còn gây ra những suy giảm trong sức khỏe, giảm ham muốn tình dục hơn bình thường, yếu sinh lý.

    Đặc biệt với một số thuốc kích dục nữ có chứa các chất hóa học có khả năng gây giãn nở các mạch vành khi lạm dụng sử dụng sản phẩm thường xuyên. Lâu dần các chị em phụ nữ xuất hiện dấu hiệu huyết áp tăng vọt, từng cơn khó thở, nhịp tim rối loạn bất thường. Khi ấy rất dễ dẫn tới dứt vỡ mạch máu não, nhồi máu cơ tim hay đột tử bởi lạm dụng thuốc khiến lưu lượng tuần hoàn trở nên tăng nhanh, các mạch máu khi ấy không thể chịu được áp lực.

    Ngoài ra, các chuyên gia tâm sinh lý đã chứng minh rằng không nên quan hệ quá lâu. Bởi sức khỏe hai bên sẽ bị ảnh hưởng nếu cuộc yêu cứ mãi kéo dài quá lâu. Khi quan hệ tình dục quá lâu, xuất hiện tình trạng đau nhức cơ thể, đau mỏi các cơ, mệt mỏi toàn thân do năng lượng bị tiêu hao quá mức.

    Với các chị em phái yếu cần lưu ý khi lạm dụng thuốc kích dục nữ bởi có thể dẫn tới mắc những căn bệnh cho “bé gái” như trầy xước, viêm nhiễm. Bởi khi quan hệ, cơ quan sinh dục cọ xát nên dễ trầy xước và xung huyết, dẫn tới khả năng viêm nhiễm cao. Hãy dùng đúng cách để vừa khiến bạn tình đạt được khoái cảm mà vẫn an toàn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này