Kinh nghiệm nhập sỉ gấu bông quận Tân Phú

Thảo luận trong 'Trưng bày, trang trí' bắt đầu bởi ctvseo2022, 23/7/22.

  1. ctvseo2022

    ctvseo2022 Expired VIP

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn đang tìm một địa điểm cung cấp gấu bông quà tặng sỉ chất lượng tốt? Đâu là địa điểm chuyên phân phối gấu bông quận Tân Phú? Hãy cùng gấu bông quà tặng khám phá những kinh nghiệm “xương máu” cần biết khi nhập gấu bông giá sỉ ngay nhé!

    1. Kinh nghiệm nhập sỉ gấu bông

    • Mua với số lượng lớn
    Khi bạn đàm phán ký kết hợp đồng, chủ shop cũng nên lựa chọn những đơn vị cung cấp lớn, phải có số lượng gấu bông đa dạng, phong phú. Tại những nơi như thế, các bạn có thể và nên mua với một số lượng lớn nhất định. Đây cũng sẽ là một điều kiện cần để giúp bạn thương lượng giá mới dễ dàng hơn với đối tác. Các chủ shop có thể sẽ nhận được thêm tiền hoa hồng, chiết khấu từ phía đối tác và điều này sẽ giúp giảm được một lượng lớn giá trị được tính của toàn bộ lô hàng.

    [​IMG]

    Ngoài ra, nếu shop của các bạn chỉ là một cửa hàng nhỏ, ngân sách không cho phép các bạn nhập sỉ thú nhồi bông quận Tân Phú quà tặng với số lượng lớn thì hoàn toàn có thể liên hệ với các công ty hoặc đơn vị gấu bông khác. Những công ty hay đơn vị đang có nhu cầu nhập khẩu gấu bông có thể hợp tác lại với nhau, sau đó nhập khẩu số lượng càng lớn hơn, từ đó sẽ được nhận mức giá càng tốt. Đây cũng là một phương pháp đang được nhiều người cân nhắc cũng như lựa chọn hiện nay.

    • Cần có chính sách bảo hành từ nhà cung cấp
    Khi chủ shop lựa chọn nhà cung cấp uy tín cùng với chính sách giá cũng như số lượng gấu nhập sỉ phù hợp so với điều kiện của bạn, ta cũng cần yêu cầu họ cung cấp một chính sách và thẻ bảo hành cho các lô hàng của mình bởi các lí do sau:

    • Điều kiện thời tiết trong quá trình vận chuyển sẽ ảnh hưởng khá lớn tới chất lượng lô hàng của bạn.
    • Bên cung cấp có thể sẽ không thể đảm bảo cho bạn về chất lượng toàn bộ lô gấu bông đồng đều với nhau do số lượng gấu được sản xuất quá lớn.
    Chính vì thế, để bảo vệ quyền lợi của mình, hãy chọn những đơn vị uy tín, chất lượng và có những chính sách bảo hành an toàn dành cho cửa hàng của mình nhé!

    [​IMG]

    • Lựa chọn phương thức thanh toán thích hợp
    Cuối cùng, một lời khuyên dành cho các bạn, đặc biệt là những cửa hàng lựa chọn nhập khẩu gấu bông. Để có được mức giá rẻ hơn, lời khuyên dành cho bạn là nên quan tâm đến phương thức thanh toán. Người xuất khẩu họ thường sẽ thích những khách hàng lựa chọn các phương thức trả tiền trước hoặc là trả ngay sau khi nhận được hàng.

    Tuy nhiên, đối với những lô hàng mà có giá trị cao, chúng ta không nên sử dụng hình thức thanh toán trước mà không hiểu thật rõ đối tác của mình là ai. Chính vì thế, trong trường hợp này, chủ shop nên lựa chọn thanh toán trước khoảng 50% và thanh toán ngay sau khi nhận hàng 50%.


    [​IMG]

    Đây sẽ là phương thức giúp bạn cân bằng giữa hai bên, người xuất khẩu sẽ có những chiết khấu cũng như khuyến mãi cho cửa hàng bạn nếu lựa chọn phương thức này. Bởi vì thời gian xoay vòng vốn của họ nếu càng nhanh thì họ sẽ càng có thêm nhiều cơ hội để sản xuất hàng hóa.

    Vừa rồi là 3 lưu ý dành cho những người “chập chững” nhập sỉ gấu bông cho đơn vị, cửa hàng của mình. Và nếu bạn muốn tìm một nơi chuyên cung cấp các loại gấu bông quà tặng chất lượng, uy tín, gấu bông quận Tân Phú thì đừng bỏ qua Gấu bông quà tặng nhé!

    2. Gấu bông quà tặng - địa điểm nhập sỉ gấu bông quà tặng uy tín tại quận TPHCM

    Gấu bông quà tặng là một trong những cơ sở sản xuất và cung cấp số lượng gấu bông quà tặng lớn có tiếng tại đất Sài Gòn. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, màu sắc và tính ứng dụng của gấu bông. Đến với Gấu bông quà tặng, khách hàng còn được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm.

    Chúng tôi còn có nhiều chính sách ưu đãi và chiết khấu cao vô cùng hấp dẫn cho khách hàng mới và người tiêu dùng lâu năm. Do đó, đừng ngần ngại mà chọn Gấu bông quà tặng làm người bạn đồng hành của bạn nhé!


    THẾ GIỚI GẤU BÔNG QUÀ TẶNG

    Địa chỉ: 142 Nguyễn Hậu, P. Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 079 618 3978( Ms: Hường ) – 079 490 6789( Mr: Rạng )

    Email: [email protected]



     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này