không thể thiếu trong các hệ thống tưới tiêu nông nghiệp

Thảo luận trong 'Thiết bị, máy công và nông nghiệp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 20/4/22.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,649
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Máy bơm nước tưới nông nghiệp được coi là dòng máy bơm vô cùng cần phải có và không thể thiếu trong các hệ thống tưới tiêu nông nghiệp. Hiện đang có không ít thương hiệu bơm nước được dùng trong tưới tiêu trên Thị phần.

    Máy bơm nước Howaki tưới nông nghiệp Máy bơm nước

    Công ty TNHH tạo thương mại & công nghiệp là công ty chuyên phân phối các loại máy bơm tưới tiêu tiêu dùng điện và xăng được nhập khẩu từ Italia, Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam với khá nhiều dòng sản phẩm biệt lập để có thể đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

    Cấu tạo bơm nước tưới nông nghiệp

    Các sản phẩm máy bơm nước tưới nông nghiệp thường có cấu tạo nhỏ gọn và tiện lợi di chuyển. Về cơ bản các sản phẩm bơm này gồm 2 bộ phận chính là đầu bơm và động cơ bơm. Đầu bơm luôn có họng hút, họng xả và cánh bơm. quan tâm người cần phải xác định cánh bơm kiểu kín hoặc hở. Trong đó kiểu cánh bơm kín thì chỉ có thể bơm được nước sạch còn kiểu cánh hở scó thể bơm được các loại nước lẫn tạp chất, cặn bẩn.

    Các sản phẩm Máy bơm nước Mitsuky chính hãng này thường tiêu dùng điện áp 1 pha và 3 pha. Dựa vào nguồn điện lưu mà Quý khách có thể lựa chọn ra dòng bơm phù hợp.

    Các dòng máy bơm nước dùng cho tưới tiêu
    Hiện trên thị trường có một số dòng bơm tưới tiêu với lưu lượng lớn được tiên dùng như:

    Các sản phẩm bơm nước được dùng để hút nước từ giếng sâu hoặc giếng khoan như Các sản phẩm máy bơm nước Tân Hoàn Cầu sản xuất tại nước ta như: model:ABC–1500 hoặc ABC–2200-3 với độ hút sâu lên đến 30m.
    Các sản phẩm bơm APP là những dòng máy bơm sản xuất tại Trung Quốc, các sản phẩm này thường có giá thành tốt, lưu lượng cùng cột áp lớn nên bằng lòng để lắp ở các hệ thống bơm tưới tiêu ở Tây Nguyên hoặc ở Đồng Bằng.

    Các sản phẩm máy bơm của Pentax, Ebara là những sản phẩm bơm nhập khẩu từ Itlaia với những điểm cộng cấu tạo chắc chắc, bơm có lưu lượng lớn có thể chuyển động ổn định

    Ngoài ra, người tiêu dùng có thể lựa chọn các sản phẩm bơm hôn lưu HL do Công ty cổ phần chế tạo bơm Hải Dương chế tác để sử dụng vào các hệ thống cấp nước tưới tiêu

    Bên cạnh đó các sản phẩm máy bơm tưới tiêu được tiêu thụ có thể là các loại máy bơm chạy bằng xăng để tiêu dùng ở những nơi không có điện lưới hoặc những nơi có điện chợp chờn. Các sản phẩm bơm chạy xăng thường có ưu điểm là size nhỏ gọn, vận chuyển dễ dàng, tiết kiệm nhiên liệu. Một số sản phẩm bơm xăng được sử dụng thông dụng đó là máy bơm Honda, máy bơm Leopono, …

    Máy bơm nước địa chỉ cấp bơm uy tín

    Trên thị phần hiện đang có không ít nhà cung cấp máy bơm, dẫu vậy để tìm ra một tổ chức cấp bơm chất lượng thì mọi người cần phải cân nhắc thật kỹ càng. Công ty với tương đối nhiều năm kinh nghiệm trên Thị Trường sẽ là điểm mua hàng lý tưởng để mọi người có thể chọn lựa.

    Xem thêm: Phân phối độc quyền máy bơm nước Shimge tại Việt Nam
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này