Không cần điện thoại cố định vẩn có thể vay vốn ngân hàng

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 7/12/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đất nước ngày càng phát triển thì chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, con người ngày càng phát sinh nhiều ước muốn tiêu pha dùng, mua sắm. Kéo theo đó là sự xuất hiện nay ngày càng nhiều các tổ chức cho vay tín chấp ăn tiêu dùng, mỗi tổ chức tín dụng có những điều kiện vay tín chấp ngân hàng nhất định. Tuy nhiên, việc có quá nhiều thủ tục đã làm không ít quý khách không thể vay tiêu dùng.
    Không cần lắp điện thoại bàn vay tiền
    Nhận thấy tiềm năng từ phân khúc này, hiện giờ nhiều ngân hàng đã đẩy mạnh hoạt động cho vay tiêu dùng, điển hình là ngân hàng VPBank và tổ chức tín dụng Prudential đã triển khai cho vay không thế chấp cùng mức lãi suất khá thấp dành cho đối tượng quý khách co thu nhập trung bình. Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động dựa theo điều kiện vay vốn bên Prudential và VPBank thì các tổ chức tín dụng này nhận thấy có khá nhiều cá nhân không thể vay vốn không thế chấp vì không đáp ứng được điều kiện đưa ra là lắp đặt điện thoại bàn.
    Đối với phân khúc quý vị đổ về các đô thị làm việc và chủ yếu là làm công nhân tại các công ty, nhà máy, xí nghiệp và đang ở trợ qua ngày thì hầu hết thời gian là ở chổ làm việc nên chi việc mua săm hay lắp điện thoại bàn là điều không cần thiết.
    Hiểu được tình trạng này, vừa qua ban lãnh đạo của tổ chức tài chính Prudential đã ra quyết định bãi bỏ hồ sơ này đối cùng quý khách tham gia vay vốn tại Prudential nhằm tạo thêm cơ hội được tiếp cận nguồn vốn của công ty cho khách hàng, đồng thời tiếp cận được cùng nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa. Khu vực phổ biến hỗ trợ vay ngân hàng phổ biến là Hà Nội và làm việc tại TP HCM vay vốn theo lương tiền mặt hỗ trợ nhanh chóng.
    Xem thêm: Vay tín chấp tại tp Hồ Chí Minh ưu đãi
    ngân hàng cho vay tiêu dùng không cần điện thoại bàn
    Theo thống kê, năm 2013 Prudential là một trong những công ty tài chính cho vay không thế chấp dẫn đầu trong phân khúc cho vay tín chấp cá nhân. Bên cạnh đó, FE Credit của nhà băng VPBank và Credit Home cũng thu về lợi nhuận khá lớn từ biện pháp cho vay này.
    Như vậy, hiện thời trong khi khách hàng tham gia các khoản vay tiêu dùng tại Prudential chỉ cần đáp ứng được những điều kiện cơ bản sau đây:
    quý khách phải đang công tác tại khu vực có hỗ trợ vay
    Có hộ khẩu/KT3/ giấy xác nhận tạm cư
    Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH của công ty
    Tại thời điểm vay không thế chấp không có nợ xấu và không có dư nợ quá cao trên 100 triệu.
    Nguồn: vaytienkhongthechap365.blogspot.com/
     
    Đang tải...
: vay tin chap

Chia sẻ trang này