Khi Nào Mới Cần Truyền Nước Biển/ Đạm Hoa Quả?

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi dichvuseo, 24/11/22.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    440
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có bao giờ bạn cảm thấy mệt mỏi, suy nhược và suy nghĩ tới cần phải truyền nước biển chưa? Vậy khi suy nhược cơ thể có nên truyền nước biển? Trường hợp nào không nên truyền nước biển/ đạm/ nước hoa quả?
    [​IMG]
    Truyền nước biển/ đạm/ nước hoa quả là gì?

    Truyền nước biển hay còn gọi là truyền đạm hay truyền nước hoa quả là kỹ thuật truyền một loại dung dịch hòa tan có chứa hàm lượng các chất khác nhau, các chất này có thể là thuốc hoặc vitamin,…. Truyền nước được truyền vào cơ thể bằng cách tiêm truyền nhỏ giọt vào tĩnh mạch.

    Khi Nào Mới Cần Truyền Nước Biển/ Đạm Hoa Quả?

    Nếu bạn chỉ cảm thấy mệt mỏi do công việc, hoặc những áp lực cuộc sống khác trong thời gian ngắn hoặc chưa mất cảm giác thèm ăn thì chưa thật sự cần thiết phải truyền nước biển.

    Để biết có nên truyền nước biển hay không thì cách tốt nhất là làm xét nghiệm máu để xem các chỉ số về đường huyết, muối, và các chất điện giải có mức thay đổi ra sao. Dựa vào những thông số này, các bác sĩ sẽ chỉ định cho trường hợp nào cần để truyền nước biển.

    Trong trường hợp không có xét nghiệm máu, thì những trường hợp sau sẽ thường được truyền nước biển:

    - Người bị mất nước do tiêu chảy, bỏng.

    - Bị mất máu do tai nạn hoặc sau phẫn thuật

    - Người bị suy dinh dưỡng nặng

    - Bị ngộ độc thực phẩm

    - Bệnh nhân sốt cao, chán ăn, ói mửa…

    Nhiều người cứ nghĩ rằng truyền nước biển nhiều tốt cho sức khỏe nhưng thực tế lại ngược lại. Tùy theo trường hợp và tình hình người bệnh mà bác sỹ có chỉ định nên truyền nước biển hay không.

    Truyền nước biển sẽ là liều thuốc hiệu quả khi được dùng đúng bệnh, đúng lúc, đúng liều. Việc lạm dụng dịch truyền hoặc dùng sai chỉ định có thể dẫn đến nhiều tai biến.

    Để biết khi nào cần truyền nước biển chính xác, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe và không phải mất thời gian đi lại bệnh viện, bạn nên liên hệ tới các dịch vụ sức khỏe y tế tại nhà uy tín. Nếu bạn ở TP.HCM, bạn có thể tìm đến dịch vụ chăm sóc y tế tại nhà An Gia, với các dịch vụ truyền nước biển tại các quận 5, quận 6, quận 7 cũng như trên toàn thành phố.

    Với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện và trung tâm phục hồi chức năng lớn, đặc biệt là có kinh nghiệm giao tiếp người bệnh, hiểu được tâm lý người bệnh tốt, chúng tôi DỊCH VỤ CHĂM SÓC Y TẾ TẠI NHÀ AN GIA cung cấp tới quý khách và gia đình những dịch vụ truyền dịch tại nhà tốt nhất.

    Ngoài dịch vụ truyền nước biển tại nhà, Y Tế An Gia còn cung cấp các dịch vụ y tế tại nhà khác như:

    - Thay băng, cắt chỉ, rửa vết thương tại nhà

    - Đặt Sonde dạ dày, hút đàm nhớt

    - Đặt ống thông tiểu

    - Tiêm thuốc tại nhà

    Mời bạn hãy liên hệ số hotline 0909.597.901 được Y Tế Tại Nhà An Gia tư vấn cụ thể và đặt lịch khám nhanh nhất có thể.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này