Khi nào chúng ta cần đến dịch vụ lắp đặt điều hòa tại bắc ninh

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi ngochakipo, 19/9/17.

  1. ngochakipo

    ngochakipo Expired VIP

    Bài viết:
    375
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhắm phục vụ khách hàng tại bắc ninh Điện Lạnh Bắc ninh đã mở rộng chi nhánh lắp điều hòa tại khu vực bắc ninh phục vụ nhanh nhất, chúng tôi với độ ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp luôn túc trực sẵn sàng ở bất cứ khi nào, bất cứ khu vực nào cần đến lắp điều hòa bạn sẽ không phải đợi quá 30p sau khi gọi điện cho chúng tôi.

    Chúng tôi chuyên thi công dịch vụ lắp đặt điều hòa tại bắc ninh nhanh gọn giá rẻ. Điện Lạnh Bắc ninh Việt Nam có gần 20 năm kinh nghiệp chuyên lắp đặt bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa không khí từ điều hòa nhỏ cụ bộ (loại treo tường) đến điều hòa trung tâm công nghiệp loại công suất lớn. Chúng tôi lắp đặt nhanh gọn, kỹ thuật cao, uy tín, chuyên nghiệp, đạt thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Châu Âu.

    Chúng tôi nhận lắp đặt điều hòa các hãng sau: Điều hòa Hitachi, Daikin, York, Mitsubishi, Carrier, Media, Panasonic, Nagakawa, Sumikura, Trane, Fujisu, Funiki…vv với các dòng cassette âm trần nối ống gió, cục bộ treo tường, vrv, multi, FCU…vv

    [​IMG]

    Với chuyên môn cao và vinh dự là công ty ủy quyền của các hãng điều hòa. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ hợp lý cho người tiêu dùng. Ngoài lắp đặt điều hòa, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng điều hòa, sửa chữa điều hòa, bảo dưỡng chiller, bảo dưỡng chiller.....vv. Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp sản phẩm tốt, dịch vụ lắp đặt điều hòa tại Đông anh chất lượng cao, và có báo giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    Lắp điều hòa cần lưu ý những bước sau

    Về độ cao, góc nghiêng của máy, bẫy dầu, bẫy nước, giá đặt luôn được áp chuẩn theo kỹ thuật yêu cầu, theo từng yêu cầu riêng của từng hãng.
    Giá cả luôn là cạnh tranh và được báo giá trước.
    Quý khách có thể hủy dịch vụ nếu cho rằng giá của chúng tôi cao mà không phải trả bất kì một khoản phí nào trước khi lắp đặt điều hòa.
    Chế độ bảo hành sau khi lắp đặt

    1. Luôn bảo hành về về kỹ thuật lắp đặt trong 6 tháng, hỗ trợ khách hàng 24/7
    2. Khi khách hàng mua thiết bị mới sẽ tính thời hạn bảo hành của thiết bị theo hãng sản xuất.
    3. Nếu khách hàng mua thiết bị cũ do HƯNG THỊNH cung cấp tùy vào từng loại sản phẩm và chất lượng quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành thiết bị ít nhất trong vòng 06 tháng.
    Khách hàng có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi theo đầu số 0982 83 7973 hoặc truy cập: http://suachuadieuhoa68.com.vn/vi/dich-vu/Sua-chua-dieu-hoa/Lap-dat-dieu-hoa-tai-Bac-Ninh-6/ chỉ sau ít phút kỹ thuật viên có mặt, ngoài ra chúng tôi còn sửa điều hòa, bảo dưỡng điều hòa, sửa máy giặt, sửa tủ lạnh tại nhà. rất mong được phục vụ khách hàng tại bắc ninh,
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này