Khám phá về Sâm Ngọc Linh Kom Tum Quảng Nam

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi lindapham, 8/1/17.

  1. lindapham

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sâm Ngọc Linh Kon Tum là loại sâm chỉ mọc ở độ cao từ 1200 m trở lên. Cho tới nay chỉ có 2 tỉnh Kon Tum và Quảng Nam là có cây sâm này mọc tập trung ở chân núi Ngọc Linh cao 2578 m, Cây sâm Ngọc Linh thuộc loại cây thảo, cao 80 - 100 cm. Thân rễ nằm ngang trên hoặc dưới mặt đất độ 1-3 cm, mang rễ con và củ. Thân rễ có sẹo, nhiều đố

    [​IMG]

    Vốn được coi như một loại dược liệu thượng đẳng của nền y học Việt Nam nói riêng và của cả thế giới nói chung, Sâm Ngọc Linh đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình so với các sản phẩm cùng loại.

    Hơn thế nữa, Sâm Ngọc Linh còn có những đặc tính ưu việt mà các loại nhân sâm khác không có được đó là có thể sử dụng dài ngày theo nhiều phương cách khác nhau như pha trà, ngâm rượu, nấu cháo hay phối hợp với các vị thuốc khác như đương quy, mật ong… bởi nó không có độc tính và có thể ứng dụng trên mọi lứa tuổi từ trẻ sơ sinh đến người già.

    Thân rễ, rễ củ, thậm chí cả lá và rễ non của Sâm Ngọc Linh đều có thể sử dụng để làm thuốc. Ngoài việc chứa nhiều axit béo, axit amin quý hiếm và rất nhiều nguyên tố, đa vi lượng thì đây là loại nhân sâm có hàm lượng Saponin được coi là cao nhất trong các loại sâm (26 chất Saponin đã biết và 24 chất Saponin có cấu trúc mới chưa từng thấy), cao hơn cả nhân sâm Hàn Quốc, nhân sâm Tiều Tiên hay nhân sâm Mỹ.

    Qua nghiên cứu lâm sàng cho thấy, Sâm Ngọc Linh giúp người dùng ăn ngon, ngủ ngon, lên cân, tăng thị lực, sinh hoạt được cải thiện, giảm suy nhược thần kinh và suy sinh dục, ổn định huyết áp cũng như phối hợp hiệu quả tốt với thuốc kháng sinh và thuốc chữa bệnh tiểu đường, hỗ trợ điều trị Ung thư.

    Chúng ta thật bất ngờ khi các nhà khoa học kết luận rằng Sâm Ngọc Linh Kon Tum đứng hàng đầu trong các loài sâm trân quý. Nó xếp trên cả sâm Triều Tiên, sâm Tây Dương (sâm Mỹ) và sâm Trung Quốc. Giới sành chơi sâm gọi nó với cái tên rất “hoành tráng” – Nhất đằng hùng sâm. So với những gì mà Sâm Ngọc Linh mang lại cho con người, những cái tên này chẳng hề ngoa chút nào.

    Với chất lượng đặc biệt nổi trội kéo theo đó là giá trị kinh tế cao như vậy nên thị trường Sâm Ngọc Linh có không ít nhà buôn đưa ra các sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng khiến người mua thường xuyên rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”.Với phương châm “Uy tín, chất lượng là sống còn”, Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum luôn đặt uy tín – chất lượng là hai nhân tố chính và mỗi khách hàng là một tài sản quý giá tạo nên giá trị vững chắc của công ty. Bởi vậy nên đây luôn là địa chỉ được nhiều người tin dùng tìm đến.

    Đặc biệt, sâm ngọc linh còn có những tính năng mà sâm Triều Tiên và sâm Trung Quốc không có là tính kháng khuẩn, chống trầm cảm, giảm lo âu, chống ôxy hóa và hiệp lực tốt với thuốc kháng sinh, thuốc trị bệnh tiểu đường.

    Để hiểu rõ hơn về các sản phẩm của Sâm Ngọc Linh loài thỏa dược quý này, các dịch vụ hay cách thức mua hàng của chúng tôi, các bạn có thể liên hệ theo số Hotline: 0938.30.37.34
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này