Khái niệm Kerio Control là gì?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi traubavang789, 29/10/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    554
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kerio Control là 1 sản phẩm lý tưởng dành cho những hệ thống vốn yêu cầu các chức năng bảo mật nghiêm khắc cũng như các phân tách và Báo cáo chi tiết về lưu lượng. kể từ tháng 6 năm 2010, sản phẩm Kerio Winroute Firewall thường được người dùng biết đến, chính thức chuyển tên thành Kerio Control ( phiên bản 7). Đây là cái sản phẩm bảo mật toàn diện của hãng bảo mật bậc nhất Kerio Technologies. Sản phẩm Kerio Control 7 cung cấp các dịch vụ mới IDS/IPS và đây là sản phẩm linh động nhất từ trước cho tới hiện tại so với chiếc sản phẩm trước đó là Kerio Winroute Firewall 6.7.
    kerio control có tốt không
    [​IMG]Với hệ thống UTM server mới và những tính năng khác được tính hợp trong sản phẩm, Kerio Control cung cấp cho các chuyên gia mạng 1 dụng cụ xuất sắc và mạnh mẽ nhằm đương đầu với những nguy cơ và tối ưu hóa hoạt động của hệ thống mạng. Được tính hợp dụng cụ IDS/IPS, Kerio Control cung cấp công cụ mạnh mẽ phòng chống lại các nguy cơ liên can tới vấn đề bảo mật.

    nên cài photoshop cs6 hay cc
    Với công nghệ Snort Technology, hệ thống IDS/IPS của Kerio Control phân mẫu và ngăn chặn sự xâm nhập của vius vào những server, ứng dụng, các máy trạm cũng như cơ sở vật chất cơ sở vật chất IT của đơn vị.
    Chức năng:
    - Quản trị quý khách: Xác định rõ người sử dụng duyệt nhà sản xuất chuẩn xác quý khách ( Domain Controller) Active Directory hoặc hạ tầng dữ liệu nội bộ. Người dùng buộc phải được chuẩn xác với tường lửa trước lúc được cấp phép truy hỏi cập vào mạng.
    - Hệ thống an ninh nhất quán: Được tích hợp với cổng chống virus, bộ lọc web, bộ lọc mạng P2P, hệ thống phòng chống xâm nhập, trang bị chặn file, bộ lọc đối tượng web và từ khóa linh động.
    - VPN: nâng cao số lượng những kênh truyền dẫn VPN giữa những site với nhau, giữa khách hàng với site thêm phổ thông lần. Bao gồm 1 người dùng VPN đa nền tảng dành cho hệ quản lý Window, Linux và Mac cũng như hệ thống truy tìm cập SSL VPN không có quý khách duyệt 1 bộ trình phê chuẩn web.
    - Chất lượng nhà sản xuất: Định dạng chủ động/chủ động và chủ động/bị động rộng rãi cổng với dụng cụ điều chỉnh dung lượng kết liên và kết nối tự động, thăng bằng vận chuyển. thiết bị dừng dải băng thông giúp duy trì hoạt động của những vận dụng quan trọng
    [​IMG]
    Lợi ích:
    - Đảm bảo những nguyên tắc về mạng và truy cập web, phù hợp với từng đối tượng dùng bất kể sử dụng đồ vật truy nã cập nào. các nhà quản trị mạng và quản lý khi đấy có thể kiểm soát được cách thức hành vi và hoạt động trên web của mỗi cá nhân.
    - kiểm soát an ninh những hệ thống và người sử dụng khỏi virus, phần mềm gián điệp và các phần mềm đựng virus khác. Giúp các đơn vị hạn chế được các khoản nợ hợp pháp và tránh thâm hụt năng suất.
    - đơn thuần hóa việc ứng dụng VPN cho các hoạt động cài đặt VPN đương đại nhất. One-click Kerio VPN Client đảm bảo tốc độ truy tìm cập nhanh và an toàn cho người dùng trên bất kỳ máy tính nào.
    - Đảm bảo tính liên tiếp của thời kì vận hành mạng với lưu lượng cực đại và hiệu quả tối ưu. đồng thời đảm bảo chất lượng kết nối cho các ứng dụng quan trọng ở trạng thái ẩn như VoIP và phương thức tạo luồng bằng bí quyết dành đầu tiên lưu lượng mạn

    https://banquyenphanmem.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này