JELLYBOX XS POD KIT BY RINCOE 30W

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi lamilandesign315, 26/2/23.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    525
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với dòng máy làm mưa làm gió một thời gian khá dài đó chính là các phiên bản máy Jellybox Series với nhiều phiên bản nhỏ nhắn xinh nhắn khác vừa nhỏ gọn vừa vô cùng tiện dụng cho những chuyến đi du lịch dễ dàng mang theo. Nhưng ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu đến mọi người một dòng máy mới mà quen của Rincoe thuộc series Jellybox nhưng mang thiết kế ngoại hình hoàn toàn khác với những đàn anh của nó, đó chính là Jellybox XS Kit. Theo như lời của Rincoe giới thiệu đến chúng ta thì Jellybox XS được lấy cảm hứng từ những chiếc máy nhắn tin từ những thập niên 8x 9x và chúng là dòng máy khá là được chuộng trong một thời gian dài. Để gợi lại những kỷ niệm thú vị của những sản phẩm trước đó, Rincoe đã tạo ra phiên bản máy có ngoại hình và phong cách sử dụng giống như một chiếc máy nhắn tin nhất có thể, để cho nhiều người mới được trải qua cảm giác sở hữu máy nhắn tin những lại sử dụng được tinh dầu là như thế nào.
    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật:
    Kích thước: 92.4*48*22mm
    Dung tích: 2ml
    Dung lượng pin: 1000mAh
    Sạc: Type-C, 5V/1A
    Công suất: 1-30W
    Chất liệu: PC + PCTG
    Trọng lượng: 85g
    [​IMG]

    Bộ sản phẩm Pod Jelly box XS vape bao gồm:

    1 thân Jelly box XS
    2 occ jelly box thông số 0,5 và 1.0 ohm
    1 đầu pod Jelly box XS
    1 dây đeo của hãng
    1 sạc Tyce C
    1 giấy hướng dẫn sử dụng
    Clip review sản phẩm của Torai9 Vape Store:
    [​IMG]
    Rincoe Jellybox XS có thiết kế theo phong cách máy nhắn tin của thập niên 90. Thiết bị có trọng lượng khá nhẹ, dễ dàng bỏ túi và mang theo bên mình. Dòng Pod Kit này cực kỳ thích hợp để trải nghiệm những dòng tinh dầu Salt Nic.
    Dòng Pod Kit đến từ nhà Rincoe được trang bị con chip đã được cải tiến. Dung lượng pin lên tới 1000mAh cùng công suất tối đa lên đến 30W mang lại những trải nghiệm vaping cực ấn tượng. Những tiện ích của máy cung cấp cho người dùng có thể kể đến như: khả năng sạc nhanh bằng USB Type-C, màn hình điều chỉnh được, hiển thị đầy đủ các thông số biểu thị trạng thái của máy. Cùng Torai9 Vape Store khám phá chi tiết về những tính năng nổi trội của siêu phẩm Pod Kit này.
    [​IMG]
    Rincoe Jellybox XS​


    Thông số kỹ thuật của Rincoe Jellybox XS Pod System Kit.

    Thương hiệu: Rincoe.
    Tên sản phẩm: Jellybox XS Pod Kit By Rincoe 30W.
    Kích thước: 92.4mm x 48mm x 22mm.
    Trọng lượng: 85g.
    Chất liệu cấu thành: PC + PCTG.
    Dung lượng pin: Pin 1000mAh tích hợp.
    Sạc Type-C 5V/1A.
    Công suất đầu ra: 1W – 30W.
    Điện áp đầu ra tối đa: 4.2V.
    Điện áp đầu vào: 3.2 – 4.2V.
    Chế độ Vaping: Nhấn nút/ auto-draw.
    Luồng không khí: luồng không khí có thể điều chỉnh.
    Tốc độ bắn: 0,001 giây.
    Dung tích tinh dầu: 2ml.
    Điện trở cuộn dây: 0,3Ω – 3Ω.
    Cuộn dây: Jellybox Nano Coil.
    Màu sắc: Blue&Yellow, Blue&Vintage Red, Full Black, Avocado Green, Baby Blue.

    Các tính năng, đặc điểm nổi trội của Rincoe Jellybox XS.

    Dòng Pod Kit này sở hữu nhiều tính năng nổi trội và nhiều tiện ích mang lại trải nghiệm vaping cực kỳ thoải mái cho người dùng. Cụ thể:
    • Thiết kế với phong cách cổ điển khiến ta liên tưởng đến máy nhắn tin thập niên 90.
    • Trang bị chip Jellybox 2.0 đã được nâng cấp.
    • Dung lượng Pin 1000mAh, tích hợp sạc Type-C cực kỳ thuận tiện.
    • Công suất tối đa 30W và công tắc luồng không khí có thể điều chỉnh mang lại trải nghiệm vaping mượt mà.
    • Máy hoàn toàn tự động điều chỉnh công suất phù hợp theo giá trị điện trở của cuộn dây đã chọn.
    • Chế độ đèn LED thông minh 3 màu và màn hình kỹ thuật số giúp dễ dàng theo dõi trạng thái của thiết bị.
    • Chế độ vaping tự động auto-draw không cần quá nhiều thao tác.
    • Dung tích tinh dầu lên đến 2ml đảm bảo sử dụng trong suốt thời gian dài.
    • Thích hợp trải nghiệm kiểu vaping RDL/MTL.
    [​IMG]
    Các tính năng nổi trội của Rincoe Jellybox XS​


    Bộ sản phẩm bao gồm.

    1 x Jellybox XS.
    1 x Pod Rỗng (Mesh 1 ohm coil).
    1 x Sạc Type-C.
    1 x Mesh coil 0.5 ohm.
    1 x Thẻ Chứng Chỉ.
    1 x Thẻ Bảo Hành.
    1 x Hướng Dẫn Sử Dụng.
    1 x Dây Đeo.
    [​IMG]
    Bộ sản phẩm​


    Đánh giá chi tiết về Jellybox XS.

    4.1. Thiết kế ấn tượng.

    Jellybox XS đến từ Rincoe có thiết kế bên ngoài trông nhỏ gọn và nhẹ. Kích thước máy chỉ cao 92.4mm, rộng 48mm, sâu 22mm và nặng 85 gram nhẹ Thiết bị sở hữu kích thước nhỏ gọn có dạng hình vuông được tạo nên chủ yếu từ nhựa PC và PCTG. Các cạnh và góc của máy được bo tròn tạo nên sự mềm mại, dễ cầm nắm. Kích thước nhỏ nhẹ mà anh em có thể cầm nắm chắc chắn trong lòng bàn tay.
    Pod Jellybox XS 30W có thiết kế lấy cảm hứng từ máy nhắn tin những năm thập niên 90. Vì thế, trải nghiệm thiết bị khiến người ta gợi nhớ đến nhiều kỷ niệm của thế hệ X và thế hệ Y.
    Phong cách Retro được Rincoe ứng dụng cho thiết bị của mình, mang lại sự khác biệt so với các dòng Pod hiện nay trên thị trường. Có thể thấy ở siêu phẩm lần này, Rincoe đã tập trung vào tính di động thuận tiện và đa dạng của thiết bị. Đi kèm với bộ sản phẩm còn có một dây đeo có thể sử dụng như một phụ kiện thời trang cực kỳ chất chơi. Ngoài ra, bạn cũng có thể đeo trên thắt lưng giống như một chiếc máy nhắn tin thập niên 90 cực lạ hoặc anh em vaper có thể bỏ túi quần để thuận lợi cho việc mang theo bên mình.
    [​IMG]
    Thiết kế ấn tượng của Rincoe Jellybox XS​

    4.2. Đầu Pod Jellybox.

    Đầu pod có dung tích chứa tinh dầu lên đến 2ml với đầu nối từ tính được sản xuất từ vật liệu PCTG trong suốt, mờ đục. Nhờ đặc điểm này nên bạn có thể thấy rõ mức tinh dầu còn lại trong đầu Pod để châm thêm tinh dầu khi cần. Pod có đầu ngậm kiểu mỏ vịt có thể tháo rời, thuôn nhọn, tương thích với cuộn Jellybox Nano 0.5/1.0 ôm sát miệng khi hút, giúp việc vaping trở nên thoải mái và dễ dàng hơn.
    4.3. Mang đến những trải nghiệm vaping mượt mà.

    JellyBox XS Pod Kit có khả năng cung cấp công suất lên tới 30W và duy trì điện trở trong khoảng 0.3 – 3.0Ω ở mức ổn định mang lại trải nghiệm vaping mượt mà.
    Chế độ được chuyển đổi bằng nút Fire, chế độ đã chọn có thể được xác định dựa vào màu của đèn LED bên cạnh màn hình. Cụ thể: màu xanh lục ở giá trị tối đa và màu đỏ ở giá trị tối thiểu. Đèn LED cũng phản ứng với luồng hơi. Màu sắc của đèn sẽ chuyển sang màu xanh lá cây, xanh dương hoặc đỏ khi thời lượng của nó tăng lên.
    Để kích hoạt thiết bị, chúng ta có thể kích hoạt bằng cách nhấn nút hoặc tự động hút nhờ chế độ Autodraw của máy. Pod Jellybox XS có dung lượng pin lên đến 1000mAh, sạc lại thông qua cổng sạc nhanh USB Type-C được tích hợp sẵn trên thân máy. Luồng khí có thể dễ dàng điều chỉnh giúp bạn có thể kiểm soát tốt lượng hơi như mình mong muốn.
    Thiết bị có sự nâng cấp về mặt công nghệ, Rincoe đã tạo ra một loại chip mới tối ưu hơn giúp cải thiện thiện trải nghiệm vaping và có khả năng hương vị ấn tượng hơn. Torai9 Vape Store có thể nhận định rằng, Rincoe không chỉ có vẻ bề ngoài ấn tượng mà đây còn thiết bị có hiệu suất vượt trội, mang lại khả năng vaping cực kỳ ấn tượng.
    [​IMG]
    Rincoe Jellybox XS vaping mượt mà​

    Mua thiết bị vape uy tín ở đâu?

    Torai9 Vape Store hiện tại là shop vape uy tín được yêu thích hàng đầu tại TPHCM. Tại cửa hàng và Website cung cấp những sản phẩm tốt nhất, bắt trend và giá hấp dẫn nhất trên thị trường. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp thê, các dòng tinh dầu vape, phụ kiện và bộ dụng cụ vape cho mọi cấp độ. Cho dù bạn là người mới bắt đầu, trung cấp hay cao cấp đề có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân khi đến đây.
    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử uy tín​


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 174 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
    Hotline: 0948.550.841.
    Rincoe Jellybox XS Pod Kit là một trong những dòng Pod Kit có thiết kế ấn tượng cùng những tính năng, tiện ích cực kỳ tuyệt vời, mang lại trải nghiệm vaping khó quên. Sẽ thật đáng tiếc nếu như bạn vẫn chưa có cơ hội được trải nghiệm dòng Pod Kit này. Nếu có nhu cầu đặt mua sản phẩm, hãy liên hệ với Torai9 Vape Store để được hỗ trợ đặt hàng sớm nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này