In túi giấy kraft giá rẻ, chất lượng

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi dichvuseo, 25/5/21.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    440
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    in túi giấy giá rẻ Túi kraft thường có màu truyền thống là giấy kraft vàng nâu hoặc giấy kraft trắng. Nhờ chất giấy rất đanh, dẻo dai và hơi thô nên nó được đánh giá là tương đối bền bỉ và hiện đang được nhiều doanh nghiệp ưa thích sử dụng.
    Vì là loại giấy bắt mực tốt nên túi giấy kraft tại Công Ty In Song Nguyễn có thể in nhiều màu khác nhau. Khách hàng cũng có thể lựa chọn phương án phủ màu toàn bộ túi.

    Quai túi thường được làm cả bằng quai giấy lẫn dây cotton. Về phần quai giấy luôn có sẵn hai màu trắng hoặc đen để khách hàng lựa chọn. Ngoài ra khách hàng có thể đặt một số màu khác với mức số lượng cụ thể. Dây túi cũng có dây se tròn hoặc dẹt đều khá đẹp.
    [​IMG]
    Ưu điểm:
    in bao bì giấy đẹp Giá rẻ, phong cách mộc mạc, thân thiện hoặc in phá cách.

    Thân thiện và bảo vệ môi trường vì là giấy tái chế.
    Nhược điểm:
    Giấy kraft là loại giấy giá rẻ nên sẽ cho chất lượng in kém hơn các loại giấy khác. Với việc khách hàng chỉ nên in một màu in thì túi giấy sẽ không được sinh động.
    [​IMG]
    Chúng tôi có tất cả các mẫu thiết kế cho tất cả các mẫu ba bì giấy, hộp giấy, vừa và nhỏ. Bên cạnh đó công ty có đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên ngành, có kinh nghiệm trong nhiều năm.
    Là một trong những công ty thiết kế hàng đầu Chuyên về in bao bì giấy, túi giấy, hộp giấy, với những nhà thiết kế mẫu làm việc không ngừng nghỉ để đưa ra thị trường những sản phẩm mới nhất và chất lượng vô cùng đẹp và bền bỉ sử dụng lâu dài kiểu dáng phong cách, sẽ tạo cho công ty doanh nghiệp của bạn có một phong cách riêng.
    Đến với in bao bì giấy tphcm giá rẻ song nguyễn. Uy tín được đặt lên hàng đầu với những chất lượng sản phẩm được người sử dụng đánh giá cao, những mẫu thiết kế phong cách hay hiện đại đều vô cùng bắt mắt và dầy sáng tạo. Với những quy trình làm việc rõ ràng, mang lại sự tin cậy của khách hàng. Khi nói về in bao bì giấy song nguyễn Gò Vấp, in bao bì giấyTPHCM.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này