In Card visit đẹp chất lượng ở dịch vụ in ấn Cao Huy Hoàng

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi thanhthang, 13/12/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngày nay, sự cạnh tranh giữa các đơn vị kinh dinh ngày một gay gắt và khốc liệt cho nên để cho doanh nghiệp của mình được nhiều người biết đến và các sản phẩm công ty in danh thiếp ở Tân Phú của doanh nghiệp được dùng rộng rãi thì cần một hình thức lăng xê hiệu quả. quảng cáo đóng vai trò rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, cửa hàng mới thành lập.

    Việc In tờ rơi tại tphcm in túi giấy cho tổ chức là một việc làm cấp thiết trong các hoạt động quảng bá. Mục đích là giới thiệu về doanh nghiệp và các sản phẩm ngành nghề kinh doanh cũng như các chương trình lăng xê. Nhưng để tìm được một xưởng in ưng chuyên về in tờ roi và các sản phẩm offset thì tương đối khó.


    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Hiện tại, mẫu in danh thiếp ở Tân Phú Cao Huy Hoàng chuyên in tờ rơi in catalogue giá rẻ Tp. Hồ Chí Minh đã khẳng định được vị thế của công ty thế mạnh của xưởng in trên thị hoạt động in tờ rơi vì các lý do sau:
    Thứ nhất giá in tờ rơi có thể nói rẻ nhất thị trường cạnh tranh nhất hiện giờ ( xem bảng giá) cùng với đó là công nghệ in ấn hiện đại để in ra những ấn phẩm có chất lượng cao hình ảnh rõ đẹp sắc nét đảm bảo chất lượng khi trao đến tay khách hàng.
    Thứ hai về các chế độ hậu mãi cũng như sự ưng ý của quý khách về chùng tôi luôn được đặt lên hàng đầu với thái độ phục vụ tận tâm trong quá trình quý khách đặt in tờ rơi tại xưởng in chúng tôi.
    Thứ 3 hàng ngũ thiết kế cũng như hàng ngũ nhân lực là việc chuyên nghiệp luôn đưa ra những ý tưởng mang đậm chất riêng biệt cho từng khách hàng tạo nên dấu ấn trong từng sản phẩm.
    Công ty In TVHD là công ty tiền phong trong ngành in ấn, chúng tôi nguồn nhân công giỏi tay nghề cao, chúng tôi có nhiều máy móc hiện đại. phần nhiều những ấn phẩm in được đặt hàng điều gia công tại xưởng, không qua trung gian nên giá cả rất hợp lý, lại đạt chất lượng và thời gian.Các sản phẩm in túi giấy giá rẻ đủ mọi kích tấc, gia công cắt xén, cán màng, bế gập… được in bằng máy offset 4 màu, bảo đảm chất lượng túi giấy đẹp tuyệt đối.
    hiện tại khi các doanh nghiệp muốn lăng xê hay muốn tăng số lượng sản phẩm bán ra thì điều trước tiên là bạn cần phải có mẫu túi giấy lăng xê đẹp và quyến rũ để gây gổ để ý của khách hàng. Với công nghệ in offset đảm bảo chất lượng trên chất liệu giấy để giới thiệu về dịch vụ, sản phẩm nào đó của khách hàng.

    In tờ rơi lăng xê khai trương nhằm mục đích giới thiệu về đơn vị kinh dinh, về ngành nghề, sản phẩm mà doanh nghiệp muốn lăng xê. Bên cạnh đó tờ rơi cũng tạo ấn tượng cho khách hàng và tạo nên sự phổ biến cho đơn vị kinh doanh.

    In tờ rơi giá rẻ, in brochure giá rẻ, tờ gấp chất lượng in đẹp, giá rẻ. Các kích tấc tờ rơi A6, A5, A4, A3, có cán mờ hoặc không cán. Cung cấp dịch vụ thiết kế tờ rơi đi kèm chuyên nghiệp và hiệu quả.
    Muốn vậy, tờ rơi (tờ bướm, leaflet) phải đạt được các yếu tố sau đây:
    * Đẹp, đặc trưng, đặc biệt và giàu cảm xúc.
    * Ngắn gọn, dễ hiểu, nêu được vấn đề mấu chốt (trọng điểm của thông điệp hay chiến dịch lăng xê).
    * Phù hợp với từng đối tượng khách hàng đích khác nhau (tỉ dụ: Khách hàng tuổi teen, phải có thiết kế sinh động, ấn tượng; Khách hàng trí thức: màu sắc và phong cách phải chững chạc; Khách hàng là nội trợ, thì các đề nghị về hình thức, nội dung cũng phải ăn nhập,...).
    * Đến tay khách hàng mục tiêu đúng thời khắc.
    Với dịch vụ in tờ rơi chuyên nghiệp của chúng tôi , quý doanh nghiệp không cần phải bận tâm đến những nguyên tố nêu trên nữa. Chúng tôi đã chuẩn bị và thực hiện một cách tốt nhất mà quý vị có thể có được.
    Quy trình In tờ rơi chuyên nghiệp tại innamecard.info
    Bước 1: tiếp thu thông báo, báo giá in tờ rơi và làm đơn hàng cho khách.
    Bước 2: kết nạp, soạn nội dung hình ảnh do khách hàng cung cấp.
    Bước 3: Triển khai mẫu thiết kế gửi khách hàng duyệt
    Bước 4: soát, rà các lỗi và xuất file ghi bản kẽm chuyển xuống xưởng in.
    Bước 5: In ấn hoàn thiện sản phẩm, KCS sản phẩm trước khi giao hàng.

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    Website công ty in offset uy tín ở Tân Phú: caohuyhoang.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này