Huyền thoại của Man Utd tin Liverpool lại vô địch Premier League

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi tinmoi, 27/1/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chỉ số thi đấu của cầu thủ Southampton và Liverpool

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/nha-cai-zbet

    Những đội bóng thành London như Chelsea hay Tottenham đã có dấu hiệu sa sút ở cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League 2020/21, tạo cơ hội để đương kim vô địch Liverpool vươn lên dẫn đầu. Tuy nhiên, hai đội bóng thành Manchester là Man Utd và Man City đều đang vươn lên mạnh mẽ.
    Man Utd với những chiến thắng liên tiếp gần đây đã vươn lên 33 điểm bằng với Liverpool và chia sẻ hai vị trí đầu bảng xếp hạng. Trong khi Man City cũng đã vươn lên vị trí thứ năm với 29 điểm, họ còn thi đấu ít hơn Man Utd hay Liverpool một trận.
    Cựu đội trưởng của Man Utd, Roy Keane vẫn tin rằng Liverpool có thể bảo vệ thành công ngôi địch Premier League và Man City xếp trên Man Utd.
    "Tôi đang đặt niềm tin vào Liverpool", Keane nói sau chiến thắng 3-1 của Man City trước Chelsea. "Tôi nghĩ Man Utd đang làm tốt, đó chắc chắn là giải đấu thú vị nhất mà chúng tôi có trong 10-15 năm qua. Hai đội bóng đứng đầu, tôi đã nói điều đó vài tháng trước, tôi vẫn giữ quan điểm là Liverpool và Man City".
    Khác với cựu đội trưởng của Man Utd, cựu cầu thủ và huấn luyện viên của Liverpool, Graeme Souness, đã bày tỏ lo ngại về việc Liverpool thể hiện phong độ thiếu ổn định trong những trận đấu gần đây. The Kop đã hòa hai trận liên tiếp trước West Brom và Newcastle United.
    "Liverpool đã không thể hiện sự ổn định như đã có trong vài năm qua. Họ đã đứng đầu bảng xếp hạng, nhưng mức độ ổn định và là một đội hấp dẫn thì họ chưa làm được điều đó. Tôi phải tin rằng họ sẽ phô diễn cùng nhau (tốt hơn) trong nửa sau của mùa giải", Souness nói.
    Đêm nay Liverpool sẽ bước vào trận đấu trên sân Southampton ở vòng 17 Premier League (3h00, 5/1)
    [​IMG]
    Hạo Minh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này