Hướng dẫn bí quyết làm kem trắng da vô cùng dễ dàng

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi badinhn159, 25/2/17.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Để làm trắng da toàn thân có nhiều bí quyết, nhưng để có tác động, an toàn thì không phải ai cũng biết. bên cạnh việc dùng kem trắng da makeup body, thì mình xin Hướng dẫn tới các nàng phương thức thực hiện kem trắng da toàn thân tại nhà vô cùng rẻ mà lại an toàn cho làn da. Làn da trắng sáng mịn màng là một trong những chuẩn của vẻ đẹp được khá nhiều chị em hướng đến. Vì vậy, khi sở hữu làn da không nên sáng mịn, những eva luôn mong muốn tìm được bí quyết khắc phục vấn đề này.

    Ngày nay, có khá nhiều phương thức có thể giúp cải thiện sắc tố da nhanh như dùng kem trộn, sữa dưỡng trắng da toàn thân… Song không phải phương pháp nào cũng an toàn và tiết kiệm tiền. thế nên mình sẽ Giới thiệu các bạn bí quyết khiến cho trắng da toàn thân cực rẻ từ nguyên liệu sẵn có tại nhà nhé!

    Tham khảo thêm: phun xăm chân mày theo nhân tướng học

    Giới thiệu cách khiến cho kem trắng da toàn thân từ Sữa tươi[​IMG]
    Sữa tươi được biết tới là 1 trong các sản phẩm giàu dinh dưỡng cực kỳ tốt cho sức khỏe và làn da. các bạn có thể uống sữa hằng ngày để tăng chiều cao, cân nặng cũng như có được làn da láng mịn. Hơn thế nữa, có khả năng làm làn da trở nên trắng sáng nhanh chóng 1 cách ngạc nhiên mà không được phải tốn rất nhiều chi phí cho việc mua sản phẩm dưỡng da.

    Chuẩn bị:
    + Sữa tươi không đường.
    + Bột lúa mạch.
    + Cam tươi.

    Thực hiện:– Bước 1: Cam tươi cắt thành lát, bỏ hạt, vỏ để vào máy xay nhuyễn.
    – Bước 2: Bột lúa mạch thì trộn với sữa tươi và cam xay nhuyễn.
    – Tắm thật sạch trước khi xoa đều hỗn hợp này lên da.
    – giữ nguyên và thư giãn 30 phút giúp làn da trở thành nhẵn mịn hơn.
    – Tắm lại với nước ấm và thoa thêm nước hoa hồng lên da.

    Tự làm cho kem dưỡng trắng da toàn thân tại nhà mặc dù tiền thấp nhưng cần phải duy trì lâu dài mới cho kết quả cao và an toàn. bạn có khả năng sử dụng sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân bella belle để thúc đẩy nhanh quá trình trắng da.

    Chúc bạn thành công!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này