Hưng Tiến Phúc cho thuê máy phát điện Việt Nam lắp ráp

Thảo luận trong 'Thiết bị, máy công và nông nghiệp' bắt đầu bởi koolsheep, 28/3/17.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nước ngoài đua nhau mua máy phát điện Việt Nam sản xuất

    Sau khi sản phẩm vừa công bố, hàng loạt các nước trên thế giới đã đua nhau mua máy về “giải bài toán” rác thải của mình. Tham khảo cho thuê máy phát điện quận 1

    Hơn 25 năm nguyên cứu với chi phí gần 30 triệu USD, một nhóm kỹ sư Việt Nam phối hợp với một số kỹ sư Mỹ đã phát minh thành công máy phát điện từ… rác.

    Bán sạch tài sản cho… đam mê

    Nhóm kỹ sư này thuộc Công ty H-T Giang San (Tập đoàn Nghê Tử) nguyên cứu thành công và được vận hành tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Máy xử lý được tất cả các loại rác có độ ẩm lên đến 70% mà không cần phân loại rác tại nguồn. Đặc biệt, rác sau khi đốt xong tạo thành ga, điện, than sinh học dùng trong sinh hoạt mà hàng chục năm qua chưa nước nào trên thế giới tạo ra được.
    [​IMG]
    Mọi Nhu Cầu, Anh Chị Vui Lòng Liên Hệ Hotline : 01628.29.5017 (Mr.Thông) Để Được Tư Vấn
    Sau năm năm miệt mài nghiên cứu, ba kỹ sư đã cho ra đời máy sản xuất ra khí H2. Đây là nguồn nguyên liệu chính để điện giải nước thành khí H2. Theo các kỹ sư, “đứa con” đầu đời này đã ngốn hơn tám tỷ đồng của họ. Để có tiền nghiên cứu, các tài sản của các kỹ sư lần lượt “đội nón ra đi”. Tuy nhiên, cứ nghĩ sự thành công của mình được đón nhận, nhưng khi đưa ra áp dụng thì bao nhiêu công sức, thành quả về chiếc máy này…bị lãng quên. Chiếc máy tạo ra khí H2 bị phá sản trong tiếc nuối.Nói đến “đứa con tinh thần” của mình, kỹ sư Huỳnh Văn Hòa nhớ lại, năm 1990, khi các nước công nghiệp trên thế giới cần nguồn năng lượng xăng, dầu, khí đốt lớn, dẫn đến thiếu hụt nguồn năng lượng nghiêm trọng. Ở Việt Nam giá xăng, dầu tăng cao, khiến ngư dân bám biển khó khăn. Nhiều ngư dân không kham nổi kinh phí cho hàng ngàn lít nhiên liệu cho mỗi chuyến ra khơi. Lúc này, kỹ sư Lưu Văn Châu (là bạn thân của ông) chuyên nguyên cứu năng lượng đã đề nghị ông cùng một người bạn kỹ sư khác tên Trần Phi Phụng cùng tham gia nghiên cứu máy sản xuất khí H2. Máy sẽ thay thế cho nguồn năng lượng xăng, dầu cho ngư dân. Xem thêm cho thuê máy phát điện hóc môn

    Sản phẩm tầm cỡ thế giới từ trí tuệ Việt

    Năm 1995, tình trạng ô nhiễm môi trường từ rác thải tràn lan. Ở Việt Nam, ô nhiễm cũng gây “đau đầu” các nhà xử lý môi trường. Lúc này, các nước Mỹ, Anh, Pháp… đưa vào vận hành thành công máy xử lý rác bằng nhiệt và hơi nước. Tuy nhiên, theo kỹ sư Châu: “Máy của các nước châu Âu xả ra khói ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng sức khỏe người dân”. Từ đây, “bộ tam” kĩ sư trên bật ra ý tưởng phải sản xuất ra máy xử lí rác không tạo ra khói, để không ảnh hưởng môi trường.

    Cuối năm đó, cạnh khu vực sinh sống của ông Hòa ở thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng thường xuyên tập kết rác, nên ông và các cộng sự quyết định dùng rác ở đây làm thí nghiệm. Riêng kỹ sư Châu qua Mỹ tìm nhà đầu tư và cùng một số kỹ sư gốc Việt tập trung nguyên cứu về vi sinh, để xây dựng máy xử lý rác thải hoàn chỉnh.

    Sau một thời gian nghiên cứu, máy xử lý rác được nhóm kỹ sư cho ra đời vận hành theo công thức: rác đốt ở nhiệt độ cao để lấy khí Metan. Khí này kết hợp khí H2 tạo nên khí Metan hóa. Sau đó lấy khí này kết hợp với chất xúc tác tạo nên khí DMI. Theo ông Hòa, công thức này các nước trên thế giới đều biết, nhưng họ không áp dụng vì giá thành mua khí H2 quá cao. Với công thức trên, đến năm 2005, nhóm kỹ sư đã nguyên cứu thành công máy xử lý rác thải tạo ra điện, ga, khí đốt và phân sinh học. “Cuối năm 2006, lần đầu tôi đưa rác vào đốt phát hiện ngọn ga của rác. Các anh em ai cũng vỡ òa sung sướng” – kỹ sư Hòa vui mừng nói.

    Để bảo vệ công trình nghiên cứu, cả nhóm đăng ký bản quyền tại Việt Nam và Mỹ. Đồng thời kêu gọi các nhà đầu tư sản xuất. Qua vài lần biểu diễn tại một số tỉnh, thành trong, ngoài nước, các nhà đầu tư, kỹ sư nhiều nước yêu cầu hợp tác để sản xuất nhưng nhóm kỹ sư kiên quyết từ chối. Vì nhóm kỹ sư phát minh ra máy xử lý rác thải muốn đặt công ty sản xuất ở Việt Nam để cống hiến cho nước mình. Xem thêm mua máy phát điện củ chi

    Sau khi trình diễn tại Long An, trước sự chứng kiến của lãnh sự quán, kỹ sư, công ty môi trường… nhiều nước trên thế giới. vừa qua, Philippines đã ký hợp đồng mua 12 máy, công suất 400 tấn/ngày; Hoa Kỳ mua 1 máy công suất 300 tấn/ngày. “Tôi vừa được lãnh đạo Campuchia và Lào mời xử lý các bãi rác ở nước này vào tháng 10 sắp tới. Riêng Nigeria và các nước Châu Phi cũng đang chuẩn bị ký mua hàng chục máy công suất lớn, nhỏ khác nhau. Trong nước, các tỉnh: Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Long An, Kiên Giang, Quảng Ngãi và Phú Quốc cũng vừa ký hợp đồng mua” - ông Hòa cho biết.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này